บันเทิง

(คลิป) 'ตี๋ วิวิศน์' ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง หลังตกเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตี๋" วิวิศน์ บวรกีรติขจร เล่าเหตุการณ์ตกเวทีกฐินสามัคคี ที่จังหวัดเชียงราย เผยตอนนี้ยังต้องรอดูอาการบาดเจ็บอยู่ พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เป็นที่เป็นห่วง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาแฟนคลับเป็นไม่ห่วงไม่น้อย หลังนักร้อง นักแสดง "ตี๋" วิวิศน์ เกิดตกเวทีในงานกฐินสามัคคี ที่จังหวัดเชียงราย ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิง คมชัดลึก โทรหา "ตี๋" พร้อมอัพอาการบาดเจ็บให้แฟนๆ ได้หายเป็นห่วง

 

   "ผมคิดว่า กล้ามเนื้อมันน่าจะอักเสบแหละ แค่วันนี้ผมถอดเสื้อจะอาบน้ำ พอมันออกแรงเกร็งตรงช่วงแขน ตรงช่วงหัวไหล่นิดนึงมันก็เจ็บแหละ แต่หวังว่าคงจะไม่เกี่ยวอะไรถึงขึ้นเส้นเอ็นฉีกอะไรขนาดนั้น เดี๋ยวดูก่อนว่าถ้าเกิดอีก 2-3 วัน ยังไม่ดีขึ้น ก็อาจจะไปตรวจร่างกาย"

มีผลกระทบต่องานไหม ? 

   "เออ...มีไหม ถ้าเกิดเป็นงานร้องเพลง หรืองานโชว์ตัวอะไรทั่วไปคิดอาจจะไม่ถึงขั้นที่จะต้องแคนเซิ่ลขนาดนั้น เพราะว่าผมเองยังร้องเพลงได้ ยังพูดคุยได้ เดินได้อยู่ แต่ว่าถ้าเกิดว่าเกี่ยวกับกีฬาหรือต้องเคลื่อนไหวร่างกายเยอะๆ ใช้แรงอันนั้นอาจจะลำบากหน่อย" 

ตกใจไหมตอนเกิดเหตุการณ์ ? 

   "โหววว ตอนนั้นมันวิ้งเลย ตอนนั้นมันเจ็บมากหายใจไม่ออก มันหลายความรู้สึก มันอายเหมือนกันนะแต่เจ็บมากกว่า มันจี๊ดทั้งตัวเลยฮ่ะ" 

(คลิป) 'ตี๋ วิวิศน์' ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง หลังตกเวที (คลิป) 'ตี๋ วิวิศน์' ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง หลังตกเวที

 

 

ตอนนี้เรียกว่าโอเค ? 

   "คิดว่าคงไม่หนักหนาอะไรมากมาย ก็เดี๋ยวรอดูเวลาสักพัก กล้ามเนื้อมันดีขึ้นไหม" 

อยากบอกอะไรทุกคนที่เป็นห่วงเรา ?

   "ขอบทุกๆ กำลังใจ รวมทั้งสื่อมวลชน และพี่ๆ ทุกคนที่ช่วยเหลือผมในวันนั้น แฟนๆ พี่น้องชาวเชียงรายพอเกิดเหตุขึ้นเนี้ยทุกคนก็มายืนให้กำลังใจผมเลยนะ ตอนที่ส่งผมขึ้นรถพยาบาล ผมก็โบกมือขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจที่โทรเข้ามาหาผม ทั้งไลน์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ค ทุกๆ ส่วนเลย"

(คลิป) 'ตี๋ วิวิศน์' ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง หลังตกเวที

(คลิป) 'ตี๋ วิวิศน์' ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง หลังตกเวที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ