บันเทิง

'เพ็ชร' แปลงกายเป็นยักษ์ ใน 'แก้วกุมภัณฑ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพ็ชร" ฐกฤต โกรธจัด แปลงกายต่อหน้า "แพท" ณปภา ใน "แก้วกุมภัณฑ์"

         กระแสกำลังดี๊ดี สำหรับละครเรื่อง “แก้วกุมภัณฑ์” ที่นำแสดงดดย "เพ็ชร" ฐกฤต ตวันพงค์ "เต้" ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์ "แพท" ณปภา  ตันตระกูล โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ สุรมารา (รับบทโดย เพ็ชร)โกรธจัดเพราะโดนทวิช (รับบทโดย เต้) ทำของใส่กระบองกัมปนาท จนทำให้สุรมาราร้อนไปทั้งตัว เสื้อผ้าไฟลุก จนถึงขั้นต้องแปลงกายต่อหน้า แยม (รับบทโดย แพท) 

'เพ็ชร'  แปลงกายเป็นยักษ์ ใน 'แก้วกุมภัณฑ์'

         แยม(แพท-ณปภา) ตั้งใจจะพาสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต) ไปร่วมงานประมูลรูปภาพ ซึ่งทั้งคู่แต่งตัวสวยหล่อสวมชุดราตรีพร้อมที่จะไปงาน แต่จู่ๆ สุรมาราก็มีควันขึ้นที่เสื้อผ้า เพราะโดนทวิช(เต้-ประภัทรพงศ์) กำลังท่องคาถาเผากระบองกัมปนาทของเขานั่นเอง ทำให้สุรมาราร้อนไปทั้งตัว เสื้อผ้าเริ่มฉีกขาดเป็นชิ้นๆ ตัวเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อแยมเห็นก็ตกใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก งานนี้สุรมาราจะได้ไปร่วมงานประมูลกับแยมหรือไม่ ติดตามและลุ้นไปพร้อมๆกัน ในวันอังคาร ที่ 16 ต.ค นี้

'เพ็ชร'  แปลงกายเป็นยักษ์ ใน 'แก้วกุมภัณฑ์'

         ฉากนี้ยกกองไปปลักหลักที่บ้านสกุลทิพย์ พุทธมณฑล สาย 2 เป็นฉากที่เพ็ชร ฐกฤต สวมสูทหล่อเป็น ครั้งแรก!! เพ็ชรกำลังจะไปงานประมูลรูปภาพของแพท แต่กลับตัวร้อนลุกเป็นไฟก่อน จนทำให้เสื้อผ้าฉีกขาด  ฉากนี้หนุ่มเพ็ชรได้ขอคำปรึกษากับทางผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์  ถึงอารมณ์ และความรู้สึกของสุรมารา ซึ่งทางผู้กำกับอยากให้เพ็ชรถ่ายทอดอารมณ์ ผ่านสีหน้า ท่าทาง เหมือนตัวเอง กำลังโดนไฟลุกท่วมตัว พอผู้กำกับสั่งถ่ายทำจริง หนุ่มเพ็ชรจัดเต็ม จนผู้กำกับพึ่งพอใจกับการแสดงของหนุ่มเพ็ชรเป็นอย่างมาก

'เพ็ชร'  แปลงกายเป็นยักษ์ ใน 'แก้วกุมภัณฑ์'

        สุรมาราจะได้ไปร่วมงานกับแม่แย้มหรือไม่ และเขาจะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร มาลุ้นไปพร้อมๆกัน ในวันอังคารที่ 16 ตุลาคม  เวลา 19.05 น. ทางช่อง 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด , IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

'เพ็ชร'  แปลงกายเป็นยักษ์ ใน 'แก้วกุมภัณฑ์'

'เพ็ชร'  แปลงกายเป็นยักษ์ ใน 'แก้วกุมภัณฑ์'

'เพ็ชร'  แปลงกายเป็นยักษ์ ใน 'แก้วกุมภัณฑ์' 'เพ็ชร'  แปลงกายเป็นยักษ์ ใน 'แก้วกุมภัณฑ์'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ