บันเทิง

'ลูกหมี' ร่วมหุ้น 'เอิร์ก เลเดอเรอร์' ก่อน 'เก๋' เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกหมี" รัศมี ทองสิริไพรศรี รับรู้จัก "เอิร์ก เลเดอเรอร์" และร่วมทำธุรกิจไม่ถึงเดือนเกิดเรื่อง "เก๋" ฆ่าตัวตาย ย้ำต้องขอปรึกษาครอบครัวจะลงทุนต่อหรือไม่

        งานเข้าเบาๆ กับอดีตนางเอกแถวหน้า "ลูกหมี" รัศมี หลังจากมีภาพร่วมโปรโมทคลินิคเสริมความงามกับ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ซึ่งเอิร์กมีความพัวพันกับ "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ  หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” ที่เพิ่งทำอัตวิบากกรรมตัวเองไปไม่นานนี้ ล่าสุดเมื่อพบ"ลูกหมี"จึงต้องถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับเอิร์กเสียหน่อย และสาเหตุที่ตัดสินใจร่วมลงขันทำคลินิคเสริมความงาม

        "ลูกหมีรู้จักเอิร์กมาประมาณ 7-8 ปีแล้วนะคะ เห็นผลงานของเขามาโดยตลอดแล้วช่วงหลังเห็นว่าเขาเปิดคลินิค เขาส่งแมสเจอร์อินบ็อกซ์เข้ามา ชวนลูกหมีทำหุ้นกับคลินิค มันอยู่ในช่วงที่กำลังมองหาทำธุรกิจอืนๆ อยู่ ธุรกิจความงามเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เราสนใจ รวมหุ้นกับเอิร์กและรวมหุ้นกันไม่ถึงเดือนประมาณ 3 อาทิตย์มีเรื่อง"

ก่อนตัดสินใจลงทุนได้มีตรวจสอบอะไรมาก่อนหรือเปล่า
"อย่างที่บอกว่าตามผลงานของน้องเอิร์ก ที่เรามองชัดๆเลยเขาเป็นคนขยันและตั้งใจทำงานทุกงานมาก เรามองว่าจุดดีตรงนี้ของเขา ถ้าไปทำงานกับเขาหรือหุ้นกับเขา ซึ่งเราไม่มีเวลาที่จะไปบริหารแน่นอน เพราะเราได้คุยกับเอิร์กแล้วเราไม่มีเวลาไปบริหารงานแน่นอน เนื่องจากเรามี2บริษัที่ต้องดูแล เวล ฟาย สตาร์ และวี อาร์ โมเดล อยู่แล้ว เราคิดว่าให้เอิร์กเป็นคนบริหาร คุยกับน้องและมองภาพรวมยังไม่ได้เจาะลึกอะไรมากมายการเงินเขาจะเป็นอย่างไร นิสัยที่ผ่านมาเป็นอย่างไรเราไม่ได้มองจริงๆ"

'ลูกหมี' ร่วมหุ้น 'เอิร์ก เลเดอเรอร์' ก่อน 'เก๋' เสียชีวิต 'ลูกหมี' ร่วมหุ้น 'เอิร์ก เลเดอเรอร์' ก่อน 'เก๋' เสียชีวิต


กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกลัวโดนหางเลขไปด้วยไหมโดยเฉพาะเรื่องเงิน 14 ล้าน

"ต้องพูดเป็นส่วนๆ ก่อนนะคะ ของการที่เราเป็นพาร์นเนอร์กับเขา เราเพิ่งผ่านมา 3 อาทิตย์เองที่เริ่มต้นทำธุระกิจกัน เรากำลังจะต้องคุยกับทางครอบครัว ความรู้สึกของครอบครัวเป็นอย่างไร คุณพ่อคุณแม่จะยังแฮปปี้ไหมที่จะต้องทำงานต่อ เดี๋ยวค่อยคุยกัน เรื่องการเงินเราเองไม่ได้มีปัญหากันแล้วก็มีความชัดเจนเรื่องสัญญา เรื่องการทำงานระดับหนึ่งเบื้องต้นแล้ว"

กับข่าวที่เกิดขึ้นความไว้ใจลดลงไหม

"ตอนนี้ยังไว้ใจน้องเอิร์กอยู่ เรารู้จักเอิร์กมาระดับหนึ่ง แล้วก่อนมีเรื่อง ลูกหมีได้คุยกับเอิร์กแล้ว ก่อนที่เก๋จะเสียไป น้องเขาโทรหาเราด้วย เรามีข้อมูลนิดหนึ่งนะคะ"
ตอนนี้ให้กำลังใจเอิร์กอย่างไรบ้าง
"ขอให้เขาเข้มแข็งและผ่านไปได้ด้วยดี และระหว่างเรากับเอิร์ก มาคุยกันหลังบ้านว่าเราจะทำธุรกิจอย่างไรต่อ"

 

'ลูกหมี' ร่วมหุ้น 'เอิร์ก เลเดอเรอร์' ก่อน 'เก๋' เสียชีวิต 'ลูกหมี' ร่วมหุ้น 'เอิร์ก เลเดอเรอร์' ก่อน 'เก๋' เสียชีวิต 'ลูกหมี' ร่วมหุ้น 'เอิร์ก เลเดอเรอร์' ก่อน 'เก๋' เสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ