บันเทิง

'ต้าเหนิง' จุกเกือบหลุด!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง เกือบทำจุกโผล่กลางงานเดินแบบ ก่อนยอมรับว่าไปอัพไซส์เสริมอึ๋มมา พร้อมบอกไม่ได้ขอแฟนหนุ่ม "เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาคนในงาน Beauty Reimagined with Shiseido Makeup" ถึงกับจ้องตาไม่กระพริบในตอนที่ "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ เดินแบบ เพราะด้วยชุดสายเดียวเว้าอกลึกที่ใส่ ทำให้มีช็อตบ้างช็อตที่น่าตกใจ เพราะเหมือนหน้าอกหน้าใจของสาวต้าเหนิงดูจะหลุดออกมา งานนี้พอเดินแบบเสร็จผู้สื่อข่าวเลยขอถามเรื่องนี้กับนางแบบสาวกันหน่อยว่ามีการเซิร์ฟแค่ไหน 
 

    "เราก็เซฟตัวเองในระดับหนึ่งแต่ด้วยชุดแล้วมันก็ค่อนข้างควบคุมยากมันก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่ามันก็มีสิทธิที่จะเปิด แล้วตอนที่เราเดินเราก็ไม่ได้ดูว่ามันจะปิดหรือมันจะเปิด แต่ก่อนที่จะออกเดินมาจากหลังเวที เราก็ได้มีการเช็คตอนที่เดินออกมารอบแรกก็มีพี่ทีมงานวิ่งมาเอาเทปกาวแปะให้ เขาก็บอกเราว่าเออมันเปิดไป แต่เราเองก็ไม่รู้ว่าตอนที่เดิมมันเปิดคือปกติแล้วเวลาเดินเราก็ไม่ได้มาดูเสื้อผ้าตัวเองว่ามันยังไง"
    ถามว่าตอนเดินรอบแรกแล้วพอกลับเข้าไปหลังเวทีมี ทีมงานบอกใช่ไหมว่ามันเปิด
    "จริงๆ ไม่มีใครรู้เลยว่าเราเดินยังไง คือแต่ละคนก็โฟกัสงานในส่วนของตัวเอง ก็มีที่พี่ทีมงานเขาเข้ามาช่วยจัดชุด ซึ่งก็จะมีพี่ที่เขาดูแลเรื่องนี้อยู่แล้ว อย่างที่บอกเราเองก็เซฟตัวเองที่สุด ก่อนที่จะเดินออกมาอยู่แล้ว แต่พอเดินออกมามันก็ไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมด"
    แต่จากชุดนี้และการเดินครั้งนี้คนมองว่าหน้าอกเราบึ้มขึ้น
    "หนูว่าด้วยชุดที่มันเปิดหรือเปล่า เพราะปกติหนูก็เป็นอย่างนี้มาสักพักแล้วนะ"
    คือคนอาจจะมองว่าเราไปทำหน้าอกมาหรือเปล่า
    "ไปทำมาสักพักแล้ว แต่คือทำมาน้อยมาก เอาจริงๆทุกคนแทบจะไม่เห็นเลยคือทำมาหลายเดือนแล้วมากๆ น่าจะประมาณครึ่งปีได้แล้ว ทำน้อยมากทำน้อยจนขนาดที่ว่าหมอบอกว่าถ้าทำน้อยกว่านี้ก็ไม่ต้องทำแล้ว ที่ทำเพราะว่ามันเกิดจากการที่เราเดินแบบแล้วคือเกาะอกมันหลุดตอนนี้มันก็ยังหลุดแต่มันก็ยังดีกว่าตอนที่ไม่มีเลย"
    ทำเพื่องานการเดินแบบ
    "ด้วยความที่เราต้องใส่ชุดไปงานหรืออะไรแล้วไซส์มันไม่พอดี ก็ทำเพื่อให้มันใส่เสื้อผ้าสวยเท่านั้น ถามว่าทำไมไม่ทำให้ไซส์ใหญ่กว่านี้คือเราไม่ชินด้วยล่ะมั้ง เพราะที่ผ่านมาเราชินกับการที่ว่าเราใส่อะไรก็ไม่โป๊ เราเลยขอทำให้น้อยที่สุด เพื่อว่าเราใส่เสื้อผ้าแล้วดูเป็นผู้หญิงเพราะที่ผ่านมาคือเรารู้สึกว่าเราเหมือนผู้ชาย"

 

'ต้าเหนิง' จุกเกือบหลุด!!

'ต้าเหนิง' จุกเกือบหลุด!!


 

    ตัดสินใจนานไหมกว่าที่จะยอมทำ
    "ตอนแรกหนูไม่ยอมทำเลย เพราะหนูรู้สึกว่าหนูไม่อยากทำ แต่หลายเสียงเรียกร้องมากทั้งพี่ที่ทำเสื้อผ้าคือบางทีเสื้อผ้ามันใส่ไม่ได้จริงๆ แล้วเขาต้องมานั่งแก้แล้วเรารู้สึกว่ามันลำบากเขาที่ต้องมาแก้ชุดให้เราแค่คนเดียว โอเคเราถึงตัดสินใจทำและอีกอย่างมันก็ทำให้สรีระเราดูดีขึ้นด้วย"
    แปลว่าการทำครั้งนี้ก็ขัดความรู้สึกเราเหมือนกัน
    "แรกๆ ขัดมากเพราะว่าหนูก็ไม่อยากเจ็บตัวไง แต่นานๆไปมันก็โอเคเพราะมันก็ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นจริงๆตอนที่ทำยอมรับว่ากลัวมากกลัวว่าจะไม่ตื่นขึ้นมาเลย"
    ครอบครัวว่ายังไงบ้าง
    "ก็บอก แต่คือจริงๆป๊ะป๋าไม่รู้เพราะป๊ะป๋าไม่อยากให้ทำเลย เขาไม่โอเคกับอะไรแบบนี้ สุดท้ายพอทำเขาก็รู้ ซึ่งเราก็ต้องบอก แล้วด้วยเหตุผลที่เรามีเขาก็เข้าใจคือเราตัดสินใจที่จะทำเองไม่ใช่ว่าผู้ใหญ่หรือค่ายสั่งให้ทำ ก็อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของเวลาที่เราไปทำงานและหลายๆอย่างหลายๆ ครั้งที่ทุกคนต้องมาแก้ชุดมาแก้นั้น แก้หนี้ให้เรา คืออย่างคนอื่นเขาผอมแต่เขาก็ยังพอมีแต่คือของเรานี่ไปเลยแต่ก็คือไม่ใช่ว่าเราไม่มีนะแต่ด้วยชุดเพราะหนูเป็นคนสะโพกใหญ่แล้วพอมันไม่มีเลยมันก็เลยไม่สมดุล"
    พอทำออกมาแล้วเราพอใจใช่ไหม
    "ก็โอเคคือมันดูไม่ออกเลยว่าทำมาจนมาวันนี้เพราะจริงๆหนูก็ทำมาสักพักแล้วคือก่อนหน้านี้ไม่มีใครจับสังเกตอะไรได้เลย แต่จริงๆก็มีแอบที่จะไม่มั่นใจเพราะว่าที่ผ่านมาเราใส่อะไรก็ไม่โป๊"
    ไปทำมาแล้วเจเจเขาว่ายังไงบ้าง
    "ก็ไม่ว่ายังไง ไม่ได้ขอเขาด้วยก็ไปทำเลยจริงๆก็ไม่จำเป็นต้องบอกเขาคือจริงๆเขาก็รู้นะแต่มันหมายถึงว่าเราไม่จำเป็นที่จะต้องขอเขาก่อนถามว่าพ่อไปทำมาแล้วเขาโอเคไหมจริงๆเขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะโอเคหรือไม่โอเคนะถามว่าเขาว่ายังไงก็ไม่รู้เพราะก็ไม่ได้ถามฟีดแบ็ค"

 

'ต้าเหนิง' จุกเกือบหลุด!!

รูปก่อนทำหน้าอก

 

'ต้าเหนิง' จุกเกือบหลุด!!

'ต้าเหนิง' จุกเกือบหลุด!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ