บันเทิง

'คิตตี้' ปลื้มเล่นซีรีส์ 'เด็กใหม่ '

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิทตี้" พลิกบทบาทใน "เด็กใหม่" ปลื้มกระแสแรง ขอบคุณแฟนซีรีส์ ตอบรับ

          ถือเป็นซีรีส์เพื่อผู้หญิงและถูกใจใครอีกหลายๆ คน ที่กำลังมาแรงมากที่สุดในชั่วโมงนี้ สำหรับ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM25 ที่ออกมาแฉความฉาวในรั้วโรงเรียน อิงจาก 13 ข่าวคาวที่เกิดขึ้นจริง  ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ซีรีส์ที่มีกลับมาให้อย่างท่วมท้น งานนี้ทำเอานักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา” เป็นปลื้มสุดๆ สำหรับกระแสตอบรับในครั้งนี้ที่แฟนๆ มีให้กับ “แนนโน๊ะ”   

'คิตตี้' ปลื้มเล่นซีรีส์ 'เด็กใหม่ '

         “คิทตี้" ชิชา ได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า 

         “ขอบคุณแฟนๆ “เด็กใหม่” ที่ชื่นชอบ และเข้าใจว่าเราตั้งใจทำซีรีส์ “เด็กใหม่” เพื่ออะไร ไม่ได้ทำเพื่อความสะใจ แต่เราทำออกมาเพื่อเปิดเผยเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมในโรงเรียนในปัจจุบัน เพื่อเตือนสติ และเป็นข้อคิดให้กับผู้ปกครอง หรือใครก็ตามว่าอย่าใช้ชีวิตประมาท เพราะบางที่ภัยอันตรายอาจอยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิด อย่างล่าสุด ใน EP.3 นำเสนอเรื่องราว จากความคาดหวังที่ทุกคนอยากเป็นคนพิเศษในสังคม ซึ่งเป็นตัวจุดชนวน ให้ วัยรุ่น เรียนเครียด พยายามแข่งขัน โดยไม่เลือกวิธีที่ถูกต้อง 

'คิตตี้' ปลื้มเล่นซีรีส์ 'เด็กใหม่ '

        ตอนนี้ซีรีส์ “เด็กใหม่” กระแสตอบรับกลับมาดีมากๆ  แฟนเพจ “เด็กใหม่” มีข้อความจากแฟนๆ มาเยอะมาก บางคนก็บอกชอบหน้าดูจิตดี หรือบางคนบอกเนื้อหาดี สื่อออกมาผ่านตัวละครชื่อ แนนโน๊ะ ได้ดีมาก ทำให้นึกถึงสังคมปัจจุบัน  ที่คนส่วนใหญ่มักจะมองไม่เห็นหรือมองข้าม บางฉากก็ตั้งใจที่จะสอนให้เยาวชนป้องกันตัวเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ เขินและปลื้มมาก
 

        ตอนนี้ไปไหนมาไหน ก็จะมีคนทัก เรียกชื่อว่า “แนนโน๊ะ” ตลอดรู้สึกปลื้มมากๆ และอีกหนึ่งผู้ใหญ่ใจดีที่อยากขอบคุณมากๆ ก็คือ พี่ เจ๋อ ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  และพี่ เล็ก-ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา Co-Founder and Executive Creative Director ของ SOUR Bangkok ที่เป็นผู้ให้โอกาส ให้ “แนนโน๊ะ” ได้แจ้งเกิดและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครในขณะนี้ ก็อยากฝากแฟนๆ ละครติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะคะ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM 25 ยังมีอีกหลายตอนให้มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันค่ะ"

        แฟนละครสามารถติดตามชมซีรีส์เรื่อง “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)”  ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55น. รับชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น! ไม่มีรับชมทางออนไลน์จนกว่าซีรีส์จะจบ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GirlFromNoWhereTheSeries/

'คิตตี้' ปลื้มเล่นซีรีส์ 'เด็กใหม่ '

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ