บันเทิง

'อาเล็ก' เปิดตัว 'เต้ย' กับที่บ้านแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ โชว์หวานควง "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ ทำบุญบ้านใหม่ เผยครอบครัวไฟเขียว

         มีภาพไปทำบุญร่วมกันออกมาให้แฟนๆ ได้ยลกันบ่อยๆ ล่าสุด "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ ลงภาพ “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ ไปทำบุญบ้านของตัวเองในอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ทำเอาใครหลายคนจับตาว่าเป็นการพาสาวเต้ยไปรู้จักกับครอบครัว ได้ถามไถ่เรื่องนี้ในงาน "เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน มันนี่ แคช อัพ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ความว่า 

'อาเล็ก' เปิดตัว 'เต้ย' กับที่บ้านแล้ว

         “คือย้ายเข้ามาอยู่ประมาณปีหนึ่งแล้ว เพิ่งได้ฤกษ์ทุกอย่างมันเพิ่งจะพร้อม ทำบุญ ขึ้นมาใหม่ ก็ไม่ใหม่เท่าไหร่นะ ทำบุญบ้าน บวงสรวงบ้านทำบุญบ้าน ตั้งศาลพระภูมิ ” (บ้านหลังนี้ภูมิใจมากแค่ไหน) “ โห ภูมิใจมาก(ยิ้ม)เป็นน้ำพักน้ำแรงเราแล้วก็เป็นบ้านหลังแรกด้วย เราก็เลยตั้งใจ ตอนที่ก่อสร้างก็แบบตั้งใจมาก แล้วก็อยากให้พ่อแม่กับพี่น้องอยู่สบาย เราก็เลยอยากเลือกสิ่งดีๆให้พวกเขา (บ้านหลังนี้ราคาเท่าไหร่) รวมที่มันก็ประมาณ 10 ล้าน วันทำบุญบ้านก็เชิญหลายคน จริงๆตอนแรกจะเชิญเยอะกว่านี้ แต่ว่าด้วยความที่ช่วงนี้จู่ๆ ถนนหน้าบ้านก็ก่อสร้าง มันลำบากมาก ก็เลยเชิญเฉพาะคนที่สนิทๆ แบบ มันเช้าด้วยไง ตอนมาตั้งแต่ 6 โมงครึ่ง ก็เลยเกรงใจ (“เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ มีซื้อของขวัญอะไรให้ไหม) ไม่มีเป็นพิเศษ เพราะว่าเราไม่ได้เพิ่งขึ้นบ้านใหม่จริงๆ เราไม่ได้ขึ้นมาใหม่ซะทีเดียว งานทำบุญบ้าน คนรู้จักก็ไม่ได้เห่อไปกับเราด้วย” อาเล็กกล่าว 

'อาเล็ก' เปิดตัว 'เต้ย' กับที่บ้านแล้ว

'อาเล็ก' เปิดตัว 'เต้ย' กับที่บ้านแล้ว

         เมื่อถามต่อว่าหลายคน โฟกัส ไปที่  “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ ว่าเหมือนเป็นการเปิดตัวมากกว่าทำบุญบ้าน ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า 

         “ก็มันเป็นงานที่ได้บุญ งานบุญงานหนึ่งเวลาปกติเราทำบุญเราก็จะคิดถึงคนกลุ่มนี้ซะส่วนใหญ่ คิดถึงเต้ย คิดถึงแม่ก้อย ผู้จัดการอะไรแบบนี้ ทำบุญด้วยกันบ่อยๆ เหมือนเรียกคนเหล่านี้มารับบุญร่วมกัน  (ทั้ง 2 ครอบครัวเคยเจอกันไหม) จริงๆ เคยแล้ว ถามว่าเกร็งไหมเวลาเจอพ่อแม่เต้ย ตอนนี้ไม่เกร็งแล้ว อ้าว! ทำไมต้องเกร็ง (หัวเราะ) เราไม่ได้มาหลอกลูกสาวเขา ทำไมต้องเกร็งด้วย คุณพ่อคุณแม่ของเต้ย ก็ไม่ได้พูดอะไรเป็นพิเศษ ก็เหมือนมางานบุญ ฟังพระเจริญพระพุทธมนต์ ร่วมทำบุญ ถวายสังฆทานกัน

'อาเล็ก' เปิดตัว 'เต้ย' กับที่บ้านแล้ว

'อาเล็ก' เปิดตัว 'เต้ย' กับที่บ้านแล้ว

         (ช่วงหลังๆ มานี้เหมือนเปิดกันมากขึ้น ได้เห็นรูปคู่กันมากขึ้น) เราไม่เคยปิดอยู่แล้วตั้งแต่แรก ด้วยความที่เราเองก็ไม่ได้อยากแบบทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โต หรือ ว่าต้องลงรูปบ่อยๆ ด้วยความที่เราโดนมาเยอะ เราก็ไม่อยากโดนอีก เราก็เลยเลือกที่จะแบบอยู่กันเงียบๆดีกว่า แต่ตอนนี้ด้วยระยะเวลาที่นานขึ้น มันก็ปีกว่าแล้วคงจะมีคนที่เข้าใจในตัวเรา 2 คนแล้วแหละ คือเราก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ เราอยากให้คนเห็นเรา 2 คนเป็นเรื่องปกติ แบบพอลงแล้วแบบ โห! คนมาแซวเยอะคือเราอยากให้มันเป็นเรื่องปกติของเรา 2 คนไปเลย (แล้วคนแซวเยอะไหม) ก็มีแซว แต่ว่าก็เข้าใจพวกเขาได้ แต่เราก็ไม่ได้หวังว่าจะแบบลงรูปสร้างกระแส เราไม่ได้หวังอะไรที่แบบ เหมือนคนคุยกันคบกันเราไปไหนมาไหนเราก็อยากจะลงรูป อัพเดท ชีวิตของเราไปเรื่อยๆเราก็อยากให้มันเป็นปกติ ” อาเล็กกล่าวปิดท้าย

'อาเล็ก' เปิดตัว 'เต้ย' กับที่บ้านแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ