บันเทิง

'วิน' นำพา 'สควีซแอนนิมอล' กลับมาอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนเพลงแห่ซื้อบัตรงานแฟนมีทฯ "ขอบคุณทุกช่วงเวลา" ของวง "สควีซแอนนิมอล" 2 ชั่วโมงเกลี้ยง!!! 


    หลังจากที่ห่างหายไปเกือบ 3 ปี " Sqweez Animal" พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในเพลง “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” ซึ่งเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข น้ำตาแห่งความเสียใจ และความประทับใจที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคน โดยเพลงนี้ “วิน ศิริวงศ์” ได้รวบรวมความรู้สึกของเขากลั่นกรองออกมาเป็นบทเพลงเพื่อมอบให้กับแฟนเพลงที่คอยเป็นกำลังใจให้กับ สควีซแอนนิมอล มาตลอด ซึ่งถือเป็นการก้าวเดินครั้งใหม่อีกครั้งหลังผ่านการสูญเสียสมาชิกคนสำคัญอย่าง “สิงห์ มุสิกพงศ์”
 

    แม้ช่วงแรกอาจจะเป็นเรื่องยากในการกลับมาทำเพลงอีกครั้ง แต่ด้วยกำลังใจจากทุกคนจึงทำให้เกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมา วินจึงเกิดไอเดียอยากจะมอบความพิเศษและตอบแทนแฟนเพลงทุกคนที่คอยมอบความรักให้กันมาเสมอ ด้วยการจัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟที่ชื่อว่า “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” (Glad to have you) ที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงใหม่พร้อมกันครั้งแรก และพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดเหมือนยกห้องซ้อมดนตรีของสควีซ แอนนิมอล มาไว้ในงานเลยทีเดียว โดยงานนี้จะจัดขึ้น ในวันศุกร์ ที่ 13 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ Rock Academy โดยจำหน่ายบัตรเพียง 200 ใบเท่านั้น ทางด้าน วิน ได้เล่าถึงทีมาที่ไปของการจัดงานในครั้งนี้ว่า

 

 

'วิน' นำพา 'สควีซแอนนิมอล' กลับมาอีกครั้ง

'วิน' นำพา 'สควีซแอนนิมอล' กลับมาอีกครั้ง

 


    “วัตถุประสงค์ของการจัดงาน “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับเพลงใหม่ของ สควีซแอนนิมอล เนื่องจากเราเว้นระยะจากการปล่อยเพลงมาค่อนข้างนานพอสมควร พอกลับมาผมและทางทีมสไปร์ซซี่ ดิสก์ จึงมีความคิดที่อยากจะจัดงานเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ยังเดินมาด้วยกันและคอยสนับสนุน ถามไถ่และส่งแรงใจให้เราอยู่ ด้วยการจัดงานมีท แอนด์ กรี๊ด เล็กๆ ให้แฟนเพลงได้มานั่งพูดคุยกับผมได้พูดคุยถึงเรื่องที่เขาอยากทราบพร้อมชมคอนเสิร์ตในบรรยากาศที่เป็นกันเอง และงานนี้นอกเหนือจากที่กล่าวไปแล้ว คนที่มาร่วมงานในวันนั้นจะได้ฟังเพลงพร้อมชมมิวสิควิดีโอเพลง “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” เป็นครั้งแรกร่วมกันครับ โดยการทำงานของเพลงนี้แตกต่างจากการทำงานที่ผ่านมาของ สควีซแอนนิมอล ที่แต่ก่อนจะมาจากผม และสิงห์ แต่ในวันนี้เราไม่มีเขาแล้วการทำงานจึงต่างออกไป แรกๆ แอบมีเป๋ไปบ้างแต่ผมโชคดีที่มีพี่ๆ น้องๆ ทีม SQ Crew คอยช่วยเหลือจนทำให้เพลงนี้เสร็จสมบูรณ์ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง สำคัญที่สุดเราได้พี่ เมธี  น้อยจินดา (โมเดิร์นด็อก) ซึ่งเป็นไอดอลของสิงห์ มาช่วยเติมเต็มในพาร์ทของกีตาร์ สุดท้ายผมอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำครั้งใหม่ร่วมกันอีกครั้งด้วยความรักจากทุกคนที่มีให้กันเสมอมาครับ”

 

 

'วิน' นำพา 'สควีซแอนนิมอล' กลับมาอีกครั้ง
    

    และเมื่อวันก่อน มีการขายบัตรเข้าร่วมกิจกรรมนี้ที่ บริษัทสไปร์ซซี่ ดิสก์ ชั้น 9 ตึก ดิ ออฟฟิศเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนเพลงอย่างเนื่องแน่นด้วยเหล่าแฟนเพลง ที่พร้อมใจกันมาต่อคิวซื้อบัตรก่อนเวลาเปิดขายบัตรถึง 4 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเช้าแค่ไหนก็ไม่ทำให้แฟนๆ สควีซแอนนิมอล ย่อท้อต่อแถวรอซื้อบัตรกันจนทะลักออฟฟิศ สไปรซ์ซี่ดิสก์ อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งหลังจากเปิดขายได้เพียงครึ่งชั่วโมงก็คึกคักจนบัตรหมดไปเกินครึ่ง!! และหมดในเวลาต่อมาซึ่งงานนี้เราได้เห็นทั้งแฟนคลับรุ่นบุกเบิกที่คุ้นหน้ากันมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว รวมถึงแฟนคลับรุ่นใหม่ไฟแรงที่ตั้งใจมาต่อแถวกันเองแบบไม่มีรับฝาก ไม่มีวนซื้อ บอกได้คำเดียวว่าถ้าไม่รักกันจริงบัตรคงไม่ขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมงอย่างแน่นอน..

 

'วิน' นำพา 'สควีซแอนนิมอล' กลับมาอีกครั้ง

'วิน' นำพา 'สควีซแอนนิมอล' กลับมาอีกครั้ง


    แม้ว่า "วิน ศิริวงศ์" จะไม่ได้อยู่ในบรรยากาศการขายบัตรวันนี้ แต่เจ้าตัวก็วิดีโอคอลสายตรงจากอเมริกามาทักทายแฟนๆที่กำลังต่อคิว แถมยังดีใจจนแอบน้ำตาซึมซะด้วย ซึ่งเขาได้บอกเองเลยว่าเห็นความน่ารักของแฟนๆแล้วอยากรีบกลับไปอยู่ตรงนั้น
    สำหรับใครที่พลาดบัตรในวันนี้ไม่ต้องผิดหวัง เตรียมรอติดตามภาพเก็บตกบรรยากาศความประทับใจมากมายได้ทาง แฟนเพจของ Sqweez Animal (สควีซแอนนิมอล) ส่วนคนที่มีบัตรก็อย่าลืมมาเป็นส่วนหนึ่งของโมเมนต์ดีๆ ในงาน ‘ขอบคุณทุกช่วงเวลา’ ให้หายคิดถึงกัน ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  ณ  Rock Academy และติดตามความเคลื่อนไหวได้ผ่านทุกช่องทางของ Sqweez Animal (สควีซแอนนิมอล) และ Spicy disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์)

 

'วิน' นำพา 'สควีซแอนนิมอล' กลับมาอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ