บันเทิง

"ชิปปี้" ทำ "โป๊ป"  เดือดพล่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชิปปี้" ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ สุดแสบ สร้างเรื่องให้"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

         เป็นที่จับตามองอย่างมากสำหรับละคร “ข้ามสีทันดร” ที่กำลังจะลงจอให้ชมกันในวันนี้ เพราะได้พระเอกแม่เหล็กของช่อง3 อย่าง  "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาประกบคู่กับนางเอกสาว "ชิปปี้"  ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่ได้รับกระแสนิยมจากละครก่ อนหน้านี้ไปหมาด ๆ ทีมข่าวเลยไม่รอช้านำภาพเบื้ องหลังการถ่ายทำจากประเทศแอฟริ กาใต้มาลงเรียกน้ำย่อยให้ดูกันก่อน

      "ชิปปี้" ทำ "โป๊ป"  เดือดพล่าน  

        โดยทีมงานเราบินลัดฟ้าโดยสายการ บิน เคนยา แอร์ไลน์ ไปปักหลักถ่ายทำไกลถึ งประเทศแอฟริกาใต้ และได้เก็บบรรยากาศสวย ๆ ของแหล่งท่องเที่ยวสำคั ญมาฝากแฟน ๆ ละคร  ซึ่งฉากวันนี้เรามาถ่ายทำกัน บริเวณกรีน มาร์เก็ต ในเมืองเครปทาวน์ บริเวณนี้จะเป็นแหล่งขายของพื้ นเมืองมากมาย (คล้ายตลาดนัดจตุจักร)  และมีร้านกาแฟไว้รองรับนักท่ องเที่ยวให้มานั่งพักหลังช็อปปิ้ งเสร็จ  ซึ่งเราก็ได้ยึดเอาจุดร้ านกาแฟนี้เป็นจุดถ่ายทำ บรรยากาศวันนี้ต้องบอกว่าที มงานเราเดินทางมาพร้อมกับฝนที่ โปรยปราย แต่เมื่อนั่งพักสักครู่ ท้องฟ้าดูจะเป็นใจให้เรา เพราะฝนหยุดเราก็เริ่มการถ่ ายทำกันได้อย่างราบรื่น

"ชิปปี้" ทำ "โป๊ป"  เดือดพล่าน          ซึ่งฉากเหตุการณ์นี้ เที่ยงวัน (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ขอให้ เดือนสิบ (ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์)  มาเลี้ยงกาแฟ เพื่อเป็นการขอบคุณที่เขาช่ วยเก็บกระเป๋าตังส์ที่ เธอเผลอทำหล่นระหว่างซื้ อของในตลาด แต่การพูดคุยกันดูจะมีปัญหา เมื่อเที่ยงวันถามถึงเหตุการณ์ ก่อนหน้านี้ที่เธอบังเอิญไปเห็ นเขาที่สะพาน แล้วคิดไปเองว่าเขากำลังจะฆ่าตัวตาย  

         เดือนสิบให้เหตุผลว่า คนที่กำลังคิดสั้ นสามารถทำอะไรได้ทุกอย่าง และเธอก็ไม่รู้ว่าคนๆนั้นกำลัง “เมายา” อะไรรึเปล่า  ปึ่ง!!! ประโยคจี้จุด... ทำเอาเที่ยงวันเดือดพล่าน สวนกลับว่า “คุณรู้อาการคนเมายาได้ไง” เดือนสิบตอบเสียงอ่อย ๆ ว่า จะไม่รู้ได้ยังไง เพราะน้องชายฉันก็ติดยา...  สิ้นประโยคนี้ทำเอาเที่ยงวั นโกรธหนักลุกขึ้นเขามือตบโต๊ะ เพราะคิดว่าเดือนสิบเอาเหตุผลน้องติดยามาอ้าง เพื่อที่อยากจะรู้เรื่ องราวในอดีตของเขาที่เคยติ ดยามาก่อน แต่เดือนสิบไม่รู้เรื่องอะไรเลย ได้แต่นั่งงงว่าเธอพูดอะไรผิด และเขาก็เดินจากเธอไป...

"ชิปปี้" ทำ "โป๊ป"  เดือดพล่าน

"ชิปปี้" ทำ "โป๊ป"  เดือดพล่าน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรหลังจากนี้ ติดตามได้ใน “ข้ามสีทันดร” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายนนี้ 

"ชิปปี้" ทำ "โป๊ป"  เดือดพล่าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ