บันเทิง

"พะแพง เอเอฟ4" เตรียมสละโสดแล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พะแพง" ธนัยนันท์ เต็มปรีชา เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ ฤกษ์ดี 22 มิถุนายนนี้

          วงการเพลงร็อคต้องดีใจให้กับสาวอย่าง “พะแพง” ธนัยนันท์  หรือ “พะแพง เอเอฟ4”   กำลังจะเป็นเจ้าสาวป้ายแดงของวงการร็อคกับ “แป๊บ” ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์  สมาชิกวง Sweet Mullet ได้ถือฤกษ์ดีควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเอเอฟ 4 ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์  จึงต้องถามไถ่ถึงความดี  

\"พะแพง เอเอฟ4\" เตรียมสละโสดแล้วจ้า

 

          " ใช่ประมาณเดือนนี้ (มีการเตรีมงานอะไรกันบ้าง) จริงๆเตรียมงานก็ปีกว่าแล้วมีวางแผนว่าจะแต่งงานหลายครั้งและแล้วลงตัวที่สุด(  สรุปได้ฤกษ์หรืออย่างไร) ฤกษ์วันที่ 22 เดือนนี้ เดือนมิถุนายน ที่ร้านน้องใหม่(ดาวิกา โฮร์เน่ )เลยชื่อร้านมิสตาร์ คาเฟ่ ใช่เหมือนแบบน้องใหม่ร้านเขาน่ารักมาก สำหรับธีมงานจริงๆก็ไม่ได้มีธีมอะไรเยอะแยะคือเราแต่งเล็กๆเราแต่งให้มันน้อยๆมีแต่ผู้ใหญ่แขกกันเองน่ารักๆ (ตื่นเต้นไหมใกล้แล้ว)มันได้ตื่นเต้นในเชิงว่าจะแต่งงานนะเหมือนมันรนไปหมดเลยจะใกล้แล้วเดี๋ยวต้องเตรียมนั้นเตรียมนี้ยังไม่ได้ดูแลตัวเองเลย" 

\"พะแพง เอเอฟ4\" เตรียมสละโสดแล้วจ้า

@@ สาวห้าวอย่างแพงอะไรรู้สึกว่าตัดสินใจ

        "อืม จริงๆมันต้องถึงเวลาด้วยมั่งเราคุยกันมาเราคบกันมา10ปีแล้วละก็ผ่านอะไรหลายๆอย่างเยอะแยะมากมายจนเรารู้สึกว่าโอเคเราเข้าใจแล้วว่าการที่ประคองอยู่ด้วยกันคือความเข้าใจไม่ใช่แค่ความรักอย่างเดียวแพงก็รู้สึกว่าโอเคมันคงถึงเวลาแล้วแหละละเราเข้าใจเขาแล้วและเขาก็ค่อนข้างเข้าใจแพงมากๆ มากด้วยเช่นกัน(มีโมเม้นขอแต่งงานมีคำพูดหวานๆเล่าให้ฟังหน่อย) คนนี้ไม่มีไม่มีถึงแบบนั่งกินข้าวแล้วก็คุยกันแบบ เอ่อถึงเวลารึยังอะไรอย่างนี้(เขาพูดกับเราอย่างไงบ้างตอนนั่งทานข้าว)คือจริงๆเราเหมือนเริ่มไปด้วยกันมันไม่มีใครขอใครเพื่อนคนนั้นแต่งงานแล้วคนนี้คนนั้นมีคนถามมาบ่อยมากเมื่อไหร่จะคู่เราอะไรอย่างนี้ละก็พอดีได้คุยกับพี่ชายที่บ้านด้วยก็เลยมานั่งว่าเราจะเอายังไงดีเราลงเอยโดยการแต่งงานดีไหมหรือว่าจะอยู่เฉยๆไปก่อน(ครอบครัวสองฝ่ายหน้าจะมีบ้างคุยกันแล้ว) ใช่มีคุยเรียบร้อยแล้ว

@@คบกันมากี่ปีถึงตัดสินใจแต่งงาน 

         "แพงกับพี่แป๊บ(ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์)ก็10ปีแล้ว(มั่นใจในตัวเขาสุดๆแล้วเนอะ)จริงๆมันไม่ได้เชิ่งว่าหมั่นใจลักษณะด้วยไว้ใจคือเราไว้ใจซึ่งกันและเราก็เลยไม่ได้มองไปจับผิดเรื่องอะไรแล้วเรารู้สึกว่าเราจะมีแผนที่สองเดินแบบนี้แล้วนะอะไรอย่างงี้(มีแผนมีน้องไหม)ไม่ๆเขาเรียกว่าอะไรฉันรักเด็กนะไม่คิดเรื่องมีน้องอะไรอย่างงี้(ยังไม่ถือว่าปิดใจไปเลย)ไม่ๆยังไม่ตอนนี้อยากทำงานอยากเล่นดนตรีอยากใช้ชีวิตแบบที่เราต้องการเล่นกีฬาทำเพลงที่เรารักอะไรอย่างงี้มากกว่า"

\"พะแพง เอเอฟ4\" เตรียมสละโสดแล้วจ้า

@@ อย่างเรามาแบบสายแฟชั่นตลอดชุดแต่งงานจะมาแบบสุดเหวี่ยงขนาดไหน

         "จริงๆอย่างที่บอกงานแพงไม่ใช่งานปาร์ตีมันเป็นงานตอนเช้าละก็แบบมีผู้ใหญ่ ชุดก็คือเจ้าสาวปกติทั่วไปสไตล์ที่แพงชอบส่วนสีผมก็ยังคิดอยู่ว่าจะเอาสีอะไรดี ช่วงนี้อาจจะวุ่นนิดหน่อยเพราะจัดการทุกอย่างเองหมดเลย(มีแค่ช่วงเช้าไม่มีช่วงเย็น) ไม่มี ช่วงเย็นมีแค่ช่วงเช้าถึงบ่าย(มีใครให้คำแนะนำถึงเรื่องแต่งงานไหม)อย่างเพื่อนในวงการมันต้องอย่างงั้นมันต้องอย่างนี้เรากดดันละคือในแต่ละคนมันไม่เหมือนกันอะไรอย่างนี้เขาก็ให้คำแนะนำเช่นเรื่องดวง ชุด การแต่งหน้า ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม เพื่อนๆก็ยังน่ารักเหมือนเดิม(เห็นว่าจะฟิตร่างกายเรื่องจะแต่งงานฟิตร่างกายยังไง) เครียดมากเลยไม่มีเวลาเลยก็ช่วงใหญ่ได้แค่ออกกำลังกายเล่นกีฬาสเก๊ตบอร์ดด้วยแต่ว่าไม่ได้ออกเชิงว่าเพื่องานแต่งเเต่ว่าเราไม่ได้กินมื้อเย็นแบบนี้นะ

@@ ยังกังวลอะไรอยู่ไหมสำหรับเรื่องงานแต่ง

         "กังวลอยู่ว่าแบบเราจะต้องรับแขกพอไหมสถานที่พอหรือเปล่าดูแลทั่วถึงไหมเราเครียดเรากลัวว่าดูแลไม่เต็มที่คือแพงทำทุกอย่างเองเป็นคนชอบพวกงานเรามีความภาคภูมิใจว่าเราทำของชำร่วยกับมือด้วยตัวเองของรับไหว้ต่างๆนานา" 

\"พะแพง เอเอฟ4\" เตรียมสละโสดแล้วจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ