บันเทิง

'เกรท' โชว์ลีลาบาริสต้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับกรี๊ดสนั่น! ได้ใกล้ชิด "เกรท" วรินทร ในงาน "THAI FEX 2018" 

         ครีมเทียม คอฟฟี่ ดรีมมี่ โดย บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรม Meet & Greet กับหนุ่ม "เกรท" วรินทร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของครีมเทียม คอฟฟี่ ดรีมมี่  สนุกกับหลากหลายกิจกรรม มันได้ มันดี มันอร่อยลงตัว โชว์ลีลาบาริสต้าเสิร์ฟกาแฟสูตรพิเศษ พร้อมให้เหล่าแฟนคลับร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ในงาน THAI FEX 2018 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี     

'เกรท' โชว์ลีลาบาริสต้า

         นับเป็นดาราหนุ่มนิสัยดี งานแน่นอีกคนของวงการ สำหรับหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์  นอกจากงานละครที่จ่อคิวเตรียมออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว  ล่าสุด หนุ่มเกรท ยังได้รับบทบาทพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  ของ ครีมเทียม คอฟฟี่  ดรีมมี่  โดย บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด ซึ่งได้เข้าร่วมออกบูธในงาน THAI FEX 2018 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ได้จัดกิจกรรม Meet & Greet กับหนุ่มเกรท ให้เหล่าแฟนคลับและผู้เข้าชมงานได้กระทบไหล่กันแบบใกล้ชิ

'เกรท' โชว์ลีลาบาริสต้า

          โดยหนุ่มเกรท ได้ร่วมโชว์ลีลาการเป็นบาริสต้าผสมกาแฟสูตรพิเศษที่นำครีมเทียม คอฟฟี่ ดรี่มมี่ มาเพิ่มรสชาติความมันได้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟกาแฟแก้วพิเศษให้ผู้เข้าชมงานได้ชิมกันอย่างจุใจ นอกจากนี้หนุ่มเกรท ยังร่วมมอบของที่ระลึกแก้วกาแฟคอฟฟี่ ดรีมมี่ พร้อมลายเซ็น และถ่ายภาพคู่สุดพิเศษกับหนุ่มเกรทอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่างานนี้แฟนคลับและผู้เข้าร่วมชมงาน ได้ทั้งความฟินทั้งความมันกันตลอดงาน

'เกรท' โชว์ลีลาบาริสต้า

         ครีมเทียม คอฟฟี่ ดรีมมี่ เป็นครีมเทียมที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ที่ผ่านกระบวการผลิตวัตถุดิบขั้นสูง Fully Hydrogenation ซึ่งทำให้ครีมเทียมปราศจากไขมันทรานส์และคอเรสเตอรอล ซึ่งจะทำให้เครื่องดื่มเข้มข้น กลมกล่อมและไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ และยังสามารถนำไปเป็นส่วนผสมของหลากหลายเมนูคาวหวานเพื่อเพิ่มรสชาติให้มันยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือก 3 ขนาด คือ ขนาด 400 กรัม  ขนาด 1,000 กรัม และแบบสติ๊กพกพาสะดวกด้วยขนาด 3 กรัม สามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พิเศษสุด!! กับกิจกรรมคอฟฟี่ ดรีมมี่ แจกหนัก แจกจริง แจกทอง ทุกสัปดาห์ แค่ส่งรหัสในซอง ลุ้นรับสร้อยคอทองคำมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง – 31 สิงหาคม ศกนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/CoffeeDreamyTH   

'เกรท' โชว์ลีลาบาริสต้า

'เกรท' โชว์ลีลาบาริสต้า

'เกรท' โชว์ลีลาบาริสต้า

'เกรท' โชว์ลีลาบาริสต้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ