บันเทิง

บุญตาชาวโลก "หยาด" โชว์หุ่นเซ็กซี่ สยิวทะเลต้องหลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หยาด"หยาดทิพย์ ราชปาล เผยก๊วนเพื่อนสาวเที่ยวมัลดีฟส์ ลั่นไม่ได้ตั้งใจเซ็กซี่ แค่ไม่ค่อยลงรูปชุดว่ายน้ำ ปลื้่มแฟนคลับเม้นท์ชมเยอะ ด้านงานละครมีถ่ายทำอยู่ 2

        เรียกได้ว่านางร้ายสาวสุดเซ็กซี่อย่าง  “หยาด” หยาดทิพย์ จับมือกับเพื่อนสาวพาไปกันไปมัลดีฟส์ถ่ายรูปชุดว่ายน้ำสนั่นอินสตาแกรม ล่าสุดมีโอกาสพบสาวหยาดในงานเปิดตัวท็อปช็อป จึงต้องถามไถ่   

 

บุญตาชาวโลก "หยาด"  โชว์หุ่นเซ็กซี่ สยิวทะเลต้องหลีก

          “สนุกมาก ก็ไปกับเพื่อนหลายคนมันก็เลยแฮปปี้เฮฮามากเลย  ก็ผลัดกันถ่ายรูปเล่นกันทั้งวัน คือจริงๆก็ไม่ได้ไม่มีใครยอมใครเพราะเราก็หาชุดไปเมทกัน คือเราเลือกชุดร้านเดียวกันไปใส่ด้วยกันเลยแต่คนละสี แต่ก็ไม่ได้แข่งอะไรกัน กินข้าว ถ่ายรูปเล่น มีเพื่อนคนหนึ่งถ่ายรูปเก่งแล้วก็ไปด้วยรูปก็เลยออกมาสวย เราไปประมาณ 3วัน2คืน ก็เลยถือเป็นการพักผ่อนเต็มที่มาก คือก็ไม่ได้ตั้งใจจะเซ็กซี่นะแต่ว่าเหมือนหยาดไม่ค่อยได้ลงชุดว่ายน้ำ แต่จริงๆมันก็ไม่ได้มากมายนะ (มีคนเข้ามาแซวบ้างไหม)ก็มีเพื่อนบ้างแต่ว่าส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนคลับชมมากกว่า (ถ่ายเยอะไหมแต่ละรูปกว่าจะได้ลง) จริงๆถ่ายไม่เยอะนะมีแค่นั้นค่ะที่ลง หมดแล้ว มีแค่นั้นเลย แต่ว่าเพื่อนจะถ่ายเยอะรู้สึกเหมือนบางคนยังลงอยู่เลยตอนนี้คือกลับมาประมาณอาทิตย์กว่าแล้วมั้ง(ถ่ายแบบเซ็กซี่จะใส่ชุดว่ายน้ำไหม) ยัง คือเหมือนว่าเราไปเที่ยว ก็ถ่ายเก็บไว้เป็นความทรงจำไปเที่ยวที่ไหนสวยๆเก็บไว้ดู แต่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำจริงจังลงแบบหนังสือ ยัง (มีคนติดต่อมาบ้างหรือยัง) ก็มีมาเรื่อยๆแต่ยังไม่อยากถ่าย(เลือกคอนเซปไว้บ้างไหม) คือยังไม่อยากถ่ายเลย" หยาดตอบ  

บุญตาชาวโลก "หยาด"  โชว์หุ่นเซ็กซี่ สยิวทะเลต้องหลีก

บุญตาชาวโลก "หยาด"  โชว์หุ่นเซ็กซี่ สยิวทะเลต้องหลีก

 

บุญตาชาวโลก "หยาด"  โชว์หุ่นเซ็กซี่ สยิวทะเลต้องหลีก

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้อัพเดทงานละครเจ้าตัวแจกแจงว่า 

           “ตอนนี้ก็ยังมีสัญญาอยู่กับช่อง หยาดแอบถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องแต่ว่าก็ถ่ายมาระยะหนึ่งเป็นปีแล้ว มันก็เลยดูเหมือนว่าเราหายไปแต่จริงๆหยาดถ่ายละคร 2 เรื่องแล้ว  (มีเรื่องใหญ่จะออนบ้างหรือยัง) คือตอนนี้ยังไม่ปิดกล้องเลย ก็เลยยังไม่ใกล้ออน (ปีนี้เราจะได้ชมกันไหม) หยาดไม่แน่ใจเลยจริงๆเพราะว่ามันก็ยังไม่ได้ปิดกล้องก็เลยไม่รู้จะได้ออนตอนไหน (มีแฟนคลับคิดถึง) ก็เข้าใจ เพราะว่าเดี๋ยวนี้ละครก็ถ่ายทำค่อยข้างนานก็ละครที่เราถ่ายไว้หลายๆเรื่องมันก็ฉายไปหมดแล้วแต่ก็รอดู2เรื่องนี้แล้วกัน"

ถามว่า 2เรื่องนี้มีคาแรตเตอร์ที่น่าสนใจมีความแตกต่างยังไงบ้าง

         "ก็ต่างนะ เรื่องหนึ่งก็จะเล่นเป็นนักแสดงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิงด้วย อีกเรื่องหนึ่งเล่นเป็นตัวร้ายเป็นเรื่องเกี่ยวกับพญานาค ชื่อเพลิงนาคาก็จะได้รู้ประวัติศาสตร์ของพญานาค ตำนานของประเทศเรา ความเชื่อ เรื่องเพลิงนาคาเพิ่งถ่าย อีกเรื่องหน่วยลับสลับเลิฟ ถ่ายมาปีกว่าๆแล้วแต่เวลาเราอยู่ในกองเราก็มีความสุข แล้วก็เห็นเขาบอกอีกเดือนสองเดือนก็น่าจะปิดกล้องแล้ว(สำหรับเรื่องเพลิงนาคาพวกชุดไทยจะได้เห็นเป็นย้อนยุคไหม) หยาดไม่แน่ใจเพราะบทเพิ่งมาแค่ครึ่งเดียว (เป็นพาสปัจจุบันก่อนตอนนี้) ใช่ (สำหรับพญานาคได้มีการไหว้หรือยัง) ทางกองถ่ายเขาไหว้กันแล้วแต่ตัวหยาดยังไม่ได้ไปไหว้ต้องหาวันไปเหมือนกัน เพราะว่าหยาดเล่นเป็นพญานาคด้วย (ส่วนตัวมีความเชื่อเรื่องพญานาคไหม) ก็เชื่อนะ แต่ว่าไม่ได้เคยไปไหว้เลยแล้วก็ไม่ได้ศึกษาทางด้านนี้แต่ถามว่าเชื่อไหมก็เชื่อตำนานพวกนี้อยู่แล้ว”    

บุญตาชาวโลก "หยาด"  โชว์หุ่นเซ็กซี่ สยิวทะเลต้องหลีก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ