บันเทิง

'บุพเพฯ'สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่'ก็อต7'ร้องเพลง'ออเจ้า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หน่อง"อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ปลื้มใจ วงก๊อต7 ร้องเพลง ออเจ้า เผยเหตุเปลี่ยนตัวผกก.ละครเรื่อง "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

         เรียกว่าความดังของละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส”ได้สร้างปรากฎใหม่ให้กับวงการบันเทิงไทย เมื่อวงก๊อต7 เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านได้ นำเพลง“ออเจ้า”มาร้องโชว์ให้แฟนคลับได้ฟังกันสดๆ เรียกว่าเซอร์ไพร์สคนดูอย่างมาก ล่าสุดได้มีโอกาาพบกับ“หน่อง”อรุโณชา ที่งานบวงสรวงละครเรื่ิอง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่ห้องส่งหนองแขมจึงต้องถามไถ่ได้ความว่า

'บุพเพฯ'สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่'ก็อต7'ร้องเพลง'ออเจ้า'

         “เราเสียดายมาเลยนะ ทั้งๆที่ตัวเองมีบัตร Got7 อยู่ด้วยนะ พอดีต้องไปทำบุญต่างจังหวัด เราดีใจมากที่แบมแบมและน้องๆGot7ร้องเพลงออเจ้าไพเราะมาก และขอบคุณออเจ้าในฮอลล์ที่ร้องเพลงนี้ได้หมดทุกคนเลย (เรียกว่าเป็นซีนเซอร์ไพร์สได้ไหม)ได้นะ เราเซอร์ไพร์ส ยิ่งน้องเบลล่าก็เซอร์ไพร์สเพราะน้องไปดูเลย ขอขอบคุณมากๆ ออเจ้าแบมแบมและออเจ้าgot7 ทั้งทีม ทั้งขอบคุณทางGot7เกาหลีที่สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับชาวไทย ดีใจกันมาก เราประทับใจจริงๆ”

'บุพเพฯ'สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่'ก็อต7'ร้องเพลง'ออเจ้า'

ถามถึงมีข่าวลือว่าที่เปลี่ยนตัวเพราะพี่ปุ๊(พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์)ผกก.คนเก่าเหตุทำงานละครล่าช้า

         “จริงๆ แล้วลิขิตรักข้ามดวงดาวเนี่ย เป็นละครที่รีเมคจากเกาหลี แล้วเรื่องนี้ประสบความสำเร็จมาก ทั้งในเอเชียและระดับโลก เพราะฉะนั้นความสนุกไม่ต้องพูดถึง แต่ว่าความยากในละครเรื่องนี้มันยากมาก เพราะเป็นเรื่องของมนุษย์ต่างดาว มีซีจี แล้วก็มีที่ต้องทำเอฟเฟคมากมาย สิ่งที่เกิดขึ้นคือว่าพี่ปุ๊ก พันธ์ธัม เป็นผู้กำกับในช่วงแรก ที่ได้ถ่ายทำไปส่วนหนึ่ง ได้เริ่มในส่วนของต่างจังหวัดที่เราไปภูลมโล ฉากเอฟเฟคที่เปิดเรื่องแล้วก็เป็นซีนที่ยากมาก การถ่ายทำเป็นไปได้ช้าจริง ถามว่าถ่ายทำได้เนื้อเยอะมั้ย ไม่เยอะเลย น้อยมากๆ แต่วันถ่ายทำเยอะแล้วก็งบประมาณที่ทุ่มเทไปเพราะเป็นซีนยาก

'บุพเพฯ'สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่'ก็อต7'ร้องเพลง'ออเจ้า'

         ที่เราไหว้เปิดกล้องอีกครั้ง หนึ่งคือพี่ปุ๊กมีภารกิจ แล้วพี่ใหม่ ภวัต ก็เป็นจังหวะที่เสร็จภารกิจจากบุพเพสันนิวาสที่จะสามารถรับละครได้เพิ่ม จริงๆ พี่ใหม่จะมีเพลิงรักเพลิงแค้น ก็จะคู่กันไปเลย 2 เรื่อง แต่ว่าในเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว จะเป็นฉากคอนโดของพระนางซึ่งจะเป็นฉากจำของเรื่อง แล้วเราก็ไม่สามารถหาโลเกชั่นใดที่เหมาะสมและมีความต่อเนื่องได้เลย เราเลยปรึกษากับทางช่อง 3 ตัดสินใจสร้างฉากทั้งหมดในห้องส่ง มันจะทำให้การทำงานของเราเป็นไปด้วยความราบรื่น รวดเร็ว และความต่อเนื่องต่างๆ มันจะดีมากเลย

 

         แล้วตอนที่เรื่องนี้โด่งดังพี่หน่องก็ได้บินไปเกาหลีไปดูฉากคอนโด ซึ่งทางเกาหลีต้นฉบับก็สร้างฉากแบบนี้เลย สร้างในอาคารที่ใหญ่มาก สร้างคอนโด ห้องนอน ลิฟท์ ห้องสมุดอยู่ในพื้นที่ที่ต่อเนื่องกัน ทางพี่หน่องกับทีมงานคิดว่าได้ทำใกล้เคียงกับทางเกาหลีเลย จากนี้การทำงานจะเร็วมากเลย คือหนึ่งไม่ต้องย้ายสถานที่ ความพร้อมของฉากก็น่าจะเป็นไปได้ด้วยดี เป็นการส่งไม่ต่อจากพี่ปุ๊กมายังพี่ใหม(ไม่เกี่ยวกับว่าทำงานช้า)ช้าโดยสภาพนะ เพราะว่ามันยากด้วย พี่ปุ๊กถ่ายแบบหนังแล้วก็แบ่งเป็นคัทๆ จากนี้ไปเราก็จะปรับวิธีถ่ายทำเพื่อให้เร็วขึ้นด้วย”

'บุพเพฯ'สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่'ก็อต7'ร้องเพลง'ออเจ้า'

ถามถึงเหตุผลจริงๆ

         “มันคือจังหวะจริงๆ คือพี่ปุ๊กมีภารกิจก็มาปรึกษา เนื่องจากช่วงต้นใช้เวลาเยอะ แล้วพี่ปุ๊กเองก็บอกว่าถ้าใครจะมาต่อก็อยากได้ที่ฝีมือ ทั้ง 2 ท่านก็มีการพูดคุยกันเรียบร้อย พี่ใหม่ก็ดีใจมากเพราะได้ดูภาคที่เป็นเกาหลีแล้วก็ชื่นชอบอยู่แล้ว”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ