บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 25 เมษายน 2561

โปรแกรมรายการช่อง 13

         รายการ หมอOn Air : เวลา 06.45-07.15 น. คุณหมอจะมาแนะนำคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ถึงวิธีการสังเกตลูก ว่าอาการแบบใดที่เข้าข่ายโรค  รวมทั้งแนวทางการดูแลรักษา

ไฮไลท์ทีวี

         รายการ บ้านพระราม 4  : เวลา 07.30 – 08.30 น. ช่วง Talk – ต่อยอดกระแสรักความเป็นไทยกับแบรนด์ “เพียงไหม ชุดผ้าไทยเด็ก”  ช่วง Show – “ขอบคุณที่เธอ...” ซิงเกิลล่าสุดของ 4 หนุ่มฟิวชั่น ป๊อบอารมณ์ดี Chill Sweet จากค่ายมันส์เดย์มิวสิค

ไฮไลท์ทีวี

         รายการ ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับสายสวรรค์ขยันยิ่ง :  เวลา 08.30-09.00 น. ตอน จากอุบัติเหตุในชีวิต สู่การพิชิตตนเองและคว้าชัยชนะของนักแบดมินตันพิการทีมชาติไทยแขกรับเชิญ  นิภาดา แสนสุภา (อิ๋ว)นักแบดมินตันคนพิการทีมชาติไทย

ไฮไลท์ทีวี

         รายการ แจ๋วแฟมิลี่ : เวลา 14.45-15.30 น. ช่วงแจ๋วไฮไลท์ – สร้างโอกาสให้กำลังใจกองทุนสำหรับคนพิการช่วงแจ๋วพากิน – ร้านข้าวกล่องปล้ำแรง 20 บาท ช่วงแจ๋วแจกแหลก – Gift Voucher จาก Central มูลค่า 5,000 บาท

ไฮไลท์ทีวี

 

โปรแกรมรายการช่อง 3 และช่อง 33

         เรื่องเล่าเช้านี้ : พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพระนางจากละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” เจมส์ จิรายุ – แต้ว ณฐพร ในช่วงครอบครัวบันเทิง เวลา 06.00 - 08.30 น.

ไฮไลท์ทีวี

ไฮไลท์ทีวี


 

โปรแกรมรายการช่อง 28

         รายการ โต๊ะข่าวบันเทิง : เวลา 09.00 น. พบกับพระนางสุดหล่อสุดสวย “เจมส์ จิรายุ - แต้ว ณฐพร” จากละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ที่จะมาพูดคุยความสนุกของละครร่วมกับเหล่าพิธีกร

ไฮไลท์ทีวี

         ละครเพลิงฉิมพลี  : เวลา 11.30 น. หนานไตร หรือ พ่อเลี้ยงณไตร ทายาทปางไม้หิมวัต  ต้องพิสูจน์รักแรกพบที่มีต่อ  เนื้อนาง  สาวงามกลางปางไม้  ท่ามกลางไฟริษยาของ แขไขสาวสวยที่ แม่นาย เลือกให้  รักต่างชนชั้นของณไตรกับเนื้อนางถูกทุกคนขัดขวาง  โดยเฉพาะ แสงคำ ควาญช้างที่หลงรักเนื้อนางเกินคำว่าเพื่อน   มีเพียง ธรรพ์   น้องชายผู้อ่อนโยนของณไตรที่คอยช่วย   จนณไตรได้แต่งงานกับเนื้อนาง  แต่วิมานฉิมพลีที่ณไตรกับเนื้อนางร่วมกันสร้างกลับกลายเป็นกองเพลิงเผาไหม้รักและสุข ความริษยาทำให้เนื้อนางเป็นฆาตกรปลิดชีวิตแขไข  อรองค์  ครูสาวลึกลับเข้ามาไขปริศนาฆาตกรรม  รื้อฟื้นปมรักจากอดีต ที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมเกินคาดคิด

 

โปรแกรมรายการช่อง 7

         ละคร “ชาติ ลำชี” เวลา 20.30 น. เสนอเป็นตอนอวสาน สาลินี(ทับทิม อัญรินทร์) ตัดสินใจไปเป็นหมออาสาที่ต่างจังหวัดอีกครั้ง ได้เจอกับ โพธิ์แก้ว(เกว เกวลี) ที่หนีกลับมาบ้าน เพื่อมาตามหา ชาติ(หลุยส์ เฮส) เพราะฤทธิ์ยาเสพติดทำให้โพธิ์แก้วคิดไปเอง และบอกกับสาลินีว่าเธอกับชาติจะแต่งงานกัน หลังจากที่ชาติเสร็จภารกิจแล้ว ชาติปลอมตัวเป็น เสือโบก(ไทด์ เอกพัน) มาพบ เสี่ยปั๋ง(เจจินตัย แวนดิว) เพราะคิดว่าคือนายใหญ่ เพื่อล้วงความลับเรื่องการวางระเบิด แต่ความลับแตกจึงมีการยิงต่อสู้กันเกิดขึ้น ก่อนสิ้นลมหายใจเสี่ยปั๋งยอมบอกกับสาลินีว่าระเบิดอยู่ที่ใครบ้าง เสี่ยประทวน(เล็ก ไอยศูรย์) ยังไม่รู้ว่าเสี่ยปั๋งตายแล้ว เพราะ พลโทสุริยัน(นึกคิด บุญทอง) ให้เก็บศพเอาไว้และปิดเป็นความลับด้วย ก่อนงานประเพณีประจำปีจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ไพร(โหน ธนากร) ได้รับจดหมายจากคนลึกลับ จึงทำให้ไพรรีบไปขัดขวางไม่ให้ชาติทำงานสำเร็จ โดยมี พราน(ต๊ะ พัฒนศักดิ์) เข้าช่วยไพรต่อสู้กับชาติด้วย โชคดีที่ บัวหลวง(พีพี พัชญา) มาบอกความจริงให้ชาติรู้ว่า ที่ไพรต้องขัดขวางการทำงานของชาติ เพราะ แม่พลอย(จิ๋ม ปนัดดา) ถูกพวกไตรพยัคฆ์จับตัวไป เมื่อทุกคนเข้าใจกันแล้ว จึงร่วมมือกันขัดขวางการวางระเบิดของนายใหญ่ไตรพยัคฆ์ กว่าทุกคนจะหยุดการวางระเบิดได้สำเร็จแทบจะเอาชีวิตไม่รอด ประทวนเสียใจมากเมื่อรู้ว่าเสี่ยปั๋งตาย จึงฆ่าตัวตายตามลูกชายที่แสนรักไปด้วย โพธิ์แก้วรู้ตัวดีว่าไม่มีทางรอดจากโรคที่ตัวเองเป็นอยู่ จึงยอมตายแทนชาติ ทำให้สาลินีกลับมาเข้าใจในตัวของชาติอีกครั้ง และสัญญาว่าจะรักชาติตลอดไป

ไฮไลท์ทีวี

 

โปรแกรมรายการช่อง8

         ซีรี่ส์  “อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา”  (ตอนที่3)  เวลา 21.00 – 22.30 น.  ที่วังยักษา “จันตระการตา” พยายามหาคำตอบที่ติดค้างในใจ เพราะทุกครั้งที่เจอกับ “วิเรนทระ” เธอจะมีความรู้สึกคุ้นเคยอย่างบอกไม่ถูก จนถึงขั้นเก็บไปฝัน จันตระการตาจึงตัดสินใจแอบออกจากห้องของตัวเอง เพื่อไปตามหาห้องนอนของวิเรนทระ ขณะเดียวกันวิเรนทระก็กำลังเดินอยู่ในวังยักษา เพื่อตามหากุญแจของพลังเวทย์ และแล้วทั้งคู่ก็ได้ไปสัมผัสเข้ากับกำแพงเดียวกันโดยไม่รู้ตัว ทำให้กำแพงนั้นได้ปรากฏอักษรโบราณ ให้ทั้งคู่เกิดความสงสัย

ไฮไลท์ทีวี

 

 

โปรแกรมรายการช่องวัน 31

         ละครสายรักสายสวาท (ตอนที่ 2 ) เวลา 20.10 น. ท่านชายเกียรติก้อง (ดอม เหตระกูล) มีโอกาสได้พบกับเยาวลักษณ์ (เอมี่ กลิ่นประทุม) ในงานเลี้ยง ทำให้ท่านชายสนใจในตัวเยาวลักษณ์มากจึงตัดสินใจไปสู่ขอเพื่อหมั้นหมายไว้

ไฮไลท์ทีวี

         ละคร “มายารัก  ON LIE"  ตอนแรก   เวลา  21.20น. ชิงชิง(พิ้งค์กี้-สาวิกา)  และ  ดาว(แตงโม-นิดา)  2  นักแสดงสาวอดีตเพื่อนรัก  ต้องการให้ตัวเองมีกระแสและเป็นที่สนใจของสังคมตลอดเวลา  จึงร่วมมือกันจ้างมือดีให้ปล่อยข่าวฉาวตัวเอง  โดยใช้  ทาวิน(ชาคริต แย้มนาม)  พระเอกชื่อดัง  และแฟนหนุ่มของดาว  เป็นเครื่องมือ

ไฮไลท์ทีวี

 

โปรแกรมรายการช่องGMM25

         ละคร “ทีมล่าทรชน” (ตอน 4)  เวลา 20.20น. ผู้กำกับกานนท์(ออย-ธนา) ให้ หมอเมย์(จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช) ช่วยชันสูตรศพชาวต่างชาติที่ถูกแช่แข็ง  จนรู้ว่าเป็น เดนิซอฟชายชาวรัฐเซียที่หายตัวไป  ทำให้ผู้กำกับกานนท์สงสัยเพื่อนของเดนิซอฟอีก 2 คน คือ แฮริสและมาคัส(เดวิส อัศวนนท์) จึงไปตามจับตัวทั้งคู่มาสอบสอบ 

ไฮไลท์ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ