บันเทิง

‘ใหม่-เต๋อ’ ตกลงเราเป็นอะไรกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใหม่” ดาวิกา แย้ม “เต๋อ” ฉันทวิชช์ มาร่วมงานวันเกิด “เกล้า” น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวเพราะสนิท เข้าใจถูกถอดพรีเซ็นเตอร์แม็กนั่มเพราะการตลาด

          ทำเอาแมงเม้าท์ลือกันกระหึ่มเมื่อ “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ไปร่วมงานวันเกิดของ “เกล้า” น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวงของสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ งานนี้เม้าท์สนั่นว่าเป็นการเปิดตัวหนุ่มเต๋อกับญาติผู้ใหญ่ ได้สอบถามนางเอกสาวถึงประเด็นนี้ในงาน “Colly Meeting” ที่เซนทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้ความว่า

         “ไม่น่าเชื่อแป๊บๆ ก็จะ 50 ละ ก็มีของขวัญให้แต่ไปถามเขาเองดีกว่าเราไม่กล้าพูด (ให้แล้วเกล้าว่าอย่างไรบ้าง) เขาบอกอุ๊ยไม่เอา (หัวเราะ) คือใหม่เห็นช่วงนี้เขาเครียดก็เลยให้สิ่งนี้ เราอยู่กันมานานเราก็ให้กันตลอด วันสำคัญมันมีแค่วันเดียว เราก็ไปพบเจอคนที่เรารัก พบเจอพี่ๆ พี่เกล้าก็ให้ของใหม่ตลอด (ปาร์ตี้จัดเต็มมาก) คือเราจัดเต็มทุกปี ปีนี้ใหม่ก็เตรียมมงเตรียมชุดไปเอง แต่ก็พลาดรางวัล (งานนี้เต๋อไปด้วย) ใช่ คือเรารู้อยู่แล้วนะ คือพี่เกล้าจะเชิญคนสนิทๆ พี่เต๋อเขาสนิทกับพี่เกล้าเขาก็มาร่วมงาน (คนเม้าท์เหมือนพาเต๋องานเจอญาติผู้ใหญ่) เขาเป็นคนในวงการก็มีเจอกันอยู่แล้ว ก็ปกติเหมือนเดิม (ถูกแซวไหม) ไม่เหลือ (หัวเราะ) มันเหมือนทำตัวไม่ถูกมากกว่าแต่ก็ไม่ได้อะไรมากมายเพราะเป็นคนกันเอง (ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้ว) ยังๆ (แต่มีเดทรอบมิดไนท์) อย่าเรียกอย่างนั้นเลยมันดูน่ากลัวมาก จริงๆ ก็เจอกันบ้างปกติ (เจอบ่อยขึ้นไหม) ก็เจอกันบ้าง ก็ใช้ชีวิตปกติก็มีเพื่อนด้วยไปกินข้าว (หัวใจกระชุ่มกระชวยไหม) ชีวิตเราก็ปกติ รู้สึกดีที่ได้มีพี่อีกคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตเรา เราก็มีเพื่อนคุย พี่เขาเป็นคนดีมากๆ เป็นผู้ใหญ่เป็นลุงมาก แต่มันก็ต้องใช้เวลาเพราะมันยังเร็ว (มีเผลอเล่นกับเขาเพราะมีจริตดระเทยไหม) ไม่น่าจะนะ เราก็เป็นตัวของตัวเอง ใหม่ก็เป็นกับทุกคน” ใหม่แจง

‘ใหม่-เต๋อ’ ตกลงเราเป็นอะไรกัน

         เมื่อถามถึงงานละครที่แว่วว่าจะได้กลับมาแสดงร่วมกันกับหนุ่มเต๋ออีกครั้งใน “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ซึ่งนางเอกสาวแจงว่า

         “ก็มีโปรเจคที่คุยๆ กันไว้อยู่กับช่องวัน ตอนนี้ใหม่ยังไม่ได้บทยังไม่ได้ดูว่าเป็นอย่างไรแต่มีคุยๆว่าจะเป็นแบบไหนยังไม่เห็นรายละเอียดชัดเจน อยู่ในช่วงทาบทาม (ใช่เรื่องนางสาวไม่จำกัดนามสกุลหรือเปล่า) ก็มีพูดถึง (ตอนนี้ได้ตัวพระนางแต่ไม่รู้จะลงเรื่องไหน) ไม่ ของใหม่คุยเป็นโปรเจคไปพอทุกอย่างยังไม่สรุป ใหม่ไม่กล้าออกมาพูด ว่าสรุปแล้วนะว่าใหม่จะเล่นเรื่องนี้ใหม่กลัวว่าถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่จะโดนว่าอีก เอาเป็นว่าใหม่ขอบอกว่าก็มีนะคะ แต่ถ้าชัดเจนเมื่อไหร่ก็ตามนั้น (ความตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกันแต่สถานะใหม่) ก็เหมือนเดิม ก็ยังไม่รู้นะว่าจะได้ร่วมงานกันหรือเปล่า ถ้าได้ร่วมงานก็ยินดีเพราะพร่เขาเป็นคนที่เก่ง ตอนร่วมงานก็ดี ก็โอเค (ได้คุยกันไหม) ไม่นะคือใหม่ไม่รู้ว่าฝั่งพี่เขาจะอย่างไร ใหม่พูดได้แค่ฝ่ายของใหม่ว่ามีแบบนี้ เราก็เคารพพี่เขาด้วย ไปถามฝั่งนั้นเองดีกว่าเนอะ กลับมาร่วมงานกันก็คงจะเหมือนเดิม”นักแสดงสาวกล่าว

‘ใหม่-เต๋อ’ ตกลงเราเป็นอะไรกัน

          ถามต่อเรื่องที่คนจับตามองเพราะปีนี้ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ “แม็กนั่ม” แทนสาวใหม่ ซึ่งใหม่แจงว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง

         “คือใหม่ก็เป็นมา 4-5 ปีแล้ว มันก็ต้องมีการหมุนเวียนบ้างเรา เป็นเรื่องของการตลาด เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของลูกค้า (คนมองว่าชมพู่มาทวงคืน) คือใหม่เข้าใจนะ หลายๆ คนจะคิดอย่างนั้นได้ (เขามีบอกเราก่อนไหม) ก็มีการพูดคุยกันตลอด เราก็เข้าใจว่าเป็นแผนการตลาดเราก็ต้องเคารพ ลูกค้าต้องเลือกสิ่งที่เขาจะนำเสนอให้เข้ากับการพีอาร ถามว่าเฟลไหมไม่เฟลนะ เพราะเราก็สนิทสนมกัน เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะอย่างไรเราก็ต้องเจอกันอยู่เรื่อยๆ แต่เวลาทำงานเราก็สนุกเราก็เต็มที่ แต่เราหนีไม่พ้นการเปรียบเทียบอยู่แล้วก็ไม่ซีเรียส” ใหม่ กล่าวปิดท้าย

‘ใหม่-เต๋อ’ ตกลงเราเป็นอะไรกัน

‘ใหม่-เต๋อ’ ตกลงเราเป็นอะไรกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ