บันเทิง

'บี' ชีวิตพัง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บี”น้ำทิพย์ ชีวิตพัง ได้ “สน” ยุกต์  ปลอบใจ ใน “เมืองมายาLIVE” ตอนมายาเร้นรัก

         เจอมรสุมชีวิตถาโถมเข้ามาในชีวิตไม่หยุดหย่อนทำเอานางเอกฮอต "บี" น้ำทิพย์ ในซีรีส์ “เมืองมายาLIVE” ตอนมายาเร้นรัก เครียดหนักร้อนถึงหนุ่มสน-ยุกต์ เข้ามาปลอบใจ เป็นฉากที่พระพาย(บี) เสียใจที่ นรุตม์ (โย่ง-อาร์มแชร์) แฟนหนุ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปหลังพระพายไปอาละวาดที่งานวันเกิดของนภา (ต่อง-สาวิตรี) ผู้เป็นแม่ 

'บี' ชีวิตพัง!!

         ฉากนี้ผู้กำกับฯบุ๋ม-รัญญาศิยานนท์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งเมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับจึงเรียกสน,บีมาซ้อมคิวหวานทันทีงานหนักตกที่บีเป็นฉากที่บีร้องไห้หนักมากเพราะเครียดและเสียใจเรื่องมีคนแอบปล่อยคลิปจนทำให้คนรักมีท่าทีห่างเหินผู้กำกับจึงให้บีทำสมาธิอยู่พักใหญ่ก่อนจะสั่งถ่ายจริงทันที

'บี' ชีวิตพัง!!

        เริ่มที่บีหลบมานั่งร้องไห้อยู่บนดาดฟ้าหลังจากมีแต่เรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิตแถมโย่งแฟนหนุ่มยังมีท่าทีห่างเหินฟากสนก็รีบมาหาบีด้วยความเป็นห่วงและคิดว่าบีคงหนีมาที่นี่แน่ๆบีเห็นสนถึงกับอึ้งเพราะไม่คิดว่าสนจะห่วงใยเธอขนาดนี้ก่อนจะฟูมฟายร้องไห้ระบายความในใจให้สนฟังต่างๆ นานาสนเดินเข้าไปนั่งลงข้างๆ บีและปลอบบีว่า“คนเราเลือกจะเชื่อในสิ่งอยากเชื่อเสมอ” ทำเอาบีชะงักก่อนจะหันไปสบตาสนนาทีนี้ทั้งคู่ต่างตกอยู่ในภวังค์ก่อนปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความต้องการของหัวใจโดยหารู้ไม่ว่าทุกอย่างอยู่ในสายตาของโย่งตลอดเวลา 

'บี' ชีวิตพัง!!

         เอาหล่ะสิ..เรื่องราวกลับตาลปัตรและต่อจากนี้จะเข้มข้นขนาดไหน? ติดตามชมฉากหวานของพระนาง“สน-บี” ฉากนี้ได้ในซีรีส์“เมืองมายาLIVE” ตอนมายาเร้นรักคืนวันพุธที่ 14กุมภาพันธ์นี้เวลา21.20น. ทางช่องวัน31

'บี' ชีวิตพัง!!

'บี' ชีวิตพัง!!

'บี' ชีวิตพัง!!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ