บันเทิง

ทำใจเสียพี่ชาย‘เวียร์’สบายใจพ่อแม่ไม่กดดัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เวียร์”ศุกลวัฒน์ คณารศ ยิ้มได้แล้ว หลังต้องสูญเสียพี่ชายเพียงคนเดียว เผยพ่อแม่ไม่เคยกดดันว่าต้องเป็นลูกที่ดี

 ก่อนหน้านี้ต้องเศร้าโศกเสียใจ กับการจากไปอย่างไม่หวนกลับ ของพี่ชายคนเดียว แต่วันนี้ ดูเหมือนพระเอก “เวียร์” ศุกลวัฒน์ จะเข้มแข็งขึ้นแล้ว สบโอกาสเลยถามถึงสภาพจิตใจของเวียร์และครอบครัวเวลานี้ พระเอกคนดังกล่าวดังนี้

 “ชวนพ่อแม่มาอยู่ มาเยี่ยมที่กรุงเทพฯ จริงๆ แล้วผมกับพี่ชาย เหตุการณ์ที่ใช้ชีวิตร่วมกันมีไม่เยอะ ตอนเขาอยู่ ม.2 ผมอยู่ ป.6 ก็จะเป็นเหตุการณ์เล่นเด็กๆ ทะเลาะกันมากกว่า จะจำขึ้นใจ ว่าเราวิ่งเอามีดไล่ฟันกัน (หัวเราะ) มีคอยช่วยเหลือ ไม่สบาย อันนั้นก็เป็นเหตุการณ์ที่เราคิดถึง วันนี้ไม่เห็นเขานอนอยู่ที่เดิมก็ใจหาย แต่จริงๆ คนที่ใจหายมากกว่าคงเป็นพ่อกับแม่ เพราะเขาอยู่ที่บ้านตลอด เรายังห่างออกมา ถ้าเรากลับบ้านไปแล้วทำหน้าเสีย เขาก็คงยิ่งใจเสียกว่าเรา ก็ต้องพยายามเข้มแข็ง และบอกแม่ไม่เป็นไรหรอก เพราะเราก็ดูแลเขามาอย่างเต็มที่แล้ว” เวียร์แจกแจง

 เวียร์ กล่าวต่อไปว่าที่ผ่านมา ค่อนข้างรู้อาการป่วยของพี่ชายดี ว่าต้องมีสักวันที่จากไป เลยทำให้ครอบครัวทำใจกันมาอยู่ตลอด

“เลยรู้สึกว่ามันไม่ได้ปุ๊บปั๊บ แต่เอาเข้าจริง ไปงานก็รับไม่ได้เหมือนเดิม เรื่องร้องไห้ก็ต้องมีแน่นอน วันงานศพพี่ก็ยอมรับ ว่าผมงอแงมาก แต่ตอนนี้ก็เริ่มดี เริ่มสบายใจขึ้นแล้ว เลยไม่เศร้ามาก เพราะเราก็ต้องทำงานด้วย ตอนนี้ก็เป็นลูกชายคนเดียวแล้ว แต่ไม่หนักใจ เพราะตั้งแต่พี่ของเวียร์ป่วย คนก็ชอบถามว่าเราจะโดนกดดัน ต้องทำดี ต้องมีครอบครัวในอนาคต ซึ่งจริงๆ พ่อกับแม่ก็บอกว่าทำตามปกติ ไม่ต้องคิดว่าจะเป็นความหวังสุดท้ายหรืออะไร” เวียร์กล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ