บันเทิง

'อาโป'  เข้าร่วมฝึกหนักกับทีมสยบไพรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาโป" ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ฝึกหนักหน่วงมาก เพื่อละครเรื่อง "ไข่มุกมังกรไฟ"

         พระเอกหนุ่มตี๋ "อาโป"  ณัฐวิญญ์ กับการแสดงบทบู๊ครั้งแรก ในบทบาทของ แดนไท ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เป็นตำรวจสายสืบที่ต้องปลอมตัว ด้วยความยากของตัวละครมีหลายคาแรคเตอร์ และเรื่องราวของเหล่ามังกรที่ห้ำหั่นกันทั้งเรื่อง มีเรื่องความรัก อำนาจ การทรยศ หักหลัง บนเส้นทางของเหล่าแก๊งค้ายาเสพติด 

'อาโป'  เข้าร่วมฝึกหนักกับทีมสยบไพรี

พระเอกหนุ่ม   “รับบทเป็น แดนไท ตัวละครที่ดาร์กที่สุดที่เคยเล่นมา เป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่อุทิศตัวเองเพื่อทำลายขบวนการผู้ค้ายารายใหญ่ ซึ่งมีปมมาจากน้องสาวที่ฆ่าตัวตายจากยาเสพติด แดนไท ต้องปลอมตัวเป็นศิลปินอารมณ์ดี ตลก กระล่อน ซึ่งเป็นอะไรที่ตรงข้ามกัน ยากตรงความรู้สึกเพราะมันลึกจริงๆ ต้องไปศึกษาหาข้อมูลจากพี่ๆตำรวจ ผมได้เข้าไปฝึกกับ ทีมสยบไพรี ที่เป็นทีมจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ของบทแดนไท จริงๆทำให้รู้เลยว่าตำรวจเป็นอีกอาชีพที่น่าเคารพเพราะทำทุกอย่างเพื่อประชาชน  ละครเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาในสังคม และมีข้อคิด สิ่งเตือนใจอีกเยอะ  ในบทมีทั้งฉาก เลิฟซีน ดราม่า คอมเมดี้ แอ็คชั่น จะมีฉากโรแมนติกเยอะหน่อย เรื่องนี้ได้โชว์บู๊เต็มที่ ซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่ค่อยมีความกดดันเท่าไหร่เพราะมันท้าทายดี และนักแสดงทุกคนรับส่งบทกันได้ดี ได้สัมผัสหมดทุกด้านจริงๆ มีทั้งอารมณ์โกรธ เกลียด อันนี้ผมได้เรียนรู้จากพี่อู๋ ก็พอเข้าใจและเข้าถึงบทได้มาก ประทับใจในทุกฉากเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครไข่มุกมังกรไฟด้วยนะครับ”

'อาโป'  เข้าร่วมฝึกหนักกับทีมสยบไพรี

         ใกล้จะอวสานแล้วสำหรับละครเรื่อ “ไข่มุกมังกรไฟ” แฟนๆละครอย่าพลาดชมผลงานของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาโป ณัฐวิญญ์” ด้ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.15- 23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ