บันเทิง

'มาริโอ้' เล่าวินาทีถูกแท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่หน้า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" บอกถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุที่แยกประตูน้ำกับแท็กซี่คู่กรณี จนหวิดตาบอดจากการถูกยิงหนังสติ๊ก


    จากเหตุการณ์ที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ ขับรถยนต์ปอร์เช่หรูปาดหน้าไปมากับแท็กซี่คู่กรณี จนเกิดความไม่พอใจกัน ทำให้แท็กซี่คู่กรณีใช้หนังสติ๊กยิงกระจกรถของมาริโอ้  เพราะไม่พอใจที่ขับรถปาดหน้ากัน  ล่าสุดพระเอกหนุ่มได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวในงาน "The New King Power Rangnam : Explore Endless Journey" ที่คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ ดังนี้
     "ผมก็ไม่อยากจะพูดย้อนไปมาก แต่ว่าก็คือมีปัญหามีปากเสียง โอ้เองก็ยอมรับว่าใจร้อนด้วย  ที่มีการขับรถหวาดเสียว ซึ่งโอ้เองก็ขอโทษพี่เขาแล้วพี่เขาก็ ขอโทษโอ้ แล้วโอ้ก็ให้อภัยครับ เรื่องของค่าใช้จ่าย โอ้ก็บอกว่าไม่เป็นไรขอรับผิดชอบเองขอให้ทุกอย่างจบไปดีกว่า เราก็ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่อง พี่เขาก็ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่อง  คือเหตุการณ์มันเหมือนมีปากมีเสียงกันนั้นแหละครับ สุดท้ายแล้วก็มีการที่พี่เขายิงกระจก ยอมรับว่าตกใจแต่ว่าก็เข้าไปคุยกับพี่เขาดีๆว่าพี่ทำแบบนี้ได้ยังไง เราก็บอกพี่ๆตำรวจตรงนั้น"
    ตอนที่เขายิงมีเฉี่ยวเราไหม
    "ค่อนข้างรุนแรงนะครับ มันก็คือ ตอนพี่เขายิงคงแรงพอสมควร ก็เข้ามาตรงหน้าเลยครับ คือสติก็ตกใจเหมือนกันนะครับ รถกระจกแตก ก็เลยเข้าไปหาพี่เขา"
    ตอนแรกคิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ไหม
    "ไม่คิดว่ามันจะต้องใหญ่โต ก็คิดว่ามันเป็นการทะเลาะกัน บนถนน  แต่ว่ามันเป็นเรื่องเป็นราวมันก็ห้ามไม่ได้ ส่วนคดีก็จบแล้วครับ ไม่มีอะไรครับ ตำรวจเขาให้โอ้เสียค่าปรับ เพราะว่าต่างคนต่างขับรถประมาท เสียค่าปรับทั้งคู่ในเรื่อง ของการชดใช้ค่าเสียหาย เราก็ให้อภัยพี่เขา บอกพี่เขาว่าไม่เป็นไร"    

 

'มาริโอ้' เล่าวินาทีถูกแท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่หน้า (คลิป)

'มาริโอ้' เล่าวินาทีถูกแท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่หน้า (คลิป)


    พอต่างฝ่ายต่างใจเย็นลงได้มีโอกาสมาคุยกัน สถานการณ์ดีขึ้นไหม
    "จริงๆแล้วตามหลักแล้วพี่เขาต้องชดใช้ในสิ่งที่พี่เขาทำเสียหายนะครับ แต่ว่าโอ้ว่าคุยกับผู้ใหญ่เขาบอกว่าให้โอ้ให้อภัย อย่าไปเอา ถือโทษโกรธเขาเลย พี่เขาคงรับผิดชอบไม่ไหวในการซ่อม โอ้ก็บอกว่าไม่เป็นไร เราดูแลเอง โอ้ก็เข้าใจว่าพี่เขายอมรับว่าเขาอารมณ์ร้อน เขายกมือไหว้ขอโทษโอ้ โอ้ก็ยกมือไหว้ขอโทษเขา ส่วนรถคันเกิดเหตุโอ้ยืมมาครับ  โอ้ก็ต้องรับผิดชอบค่ากระจก(ยิ้ม) ก็ต้องสั่งมาโอ้ก็ต้องชดให้เขา"

 

'มาริโอ้' เล่าวินาทีถูกแท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่หน้า (คลิป)


    หลายคนชมว่าเรามีสติ คุมสถานการณ์ได้
    "เอาจริงๆ ตอนเกิดเรื่องตื่นเต้น ตกใจ แต่ว่าโอ้ก็คุมสติ ยังไงก็ไม่ทำร้ายพี่เขา ซึ่งพี่เขาก็ไม่ทำร้ายอะไรโอ้นอกจากนั้นแล้ว ก็คือออกมาคุยแล้วก็พี่ก็บอกว่าจริงๆจะเคลียร์กันตรงกัน  ไม่ได้จะไปโรงพัก"
    ทำไมเขายิงมาที่รถ
    "ก็อารมณ์ด้วยนะครับ ต่างคนต่างโกรธกัน เราไม่ขอพูดแล้วกันว่าใครปาดใคร จบไปแล้ว แต่ว่าผมสุดท้ายมีการทำร้ายทรัพยสินกัน โอ้ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต แต่ว่ามีคนหนึ่งไลฟ์สด  ถ้าเห็นโอ้จะบอกว่าพี่อย่าไลฟ์ได้ไหม เราไม่อยากมีปัญหา คิดว่ามันเป็นสิ่งที่เราเคลียร์กันได้ ไม่ใหญ่โต แต่ว่าสุดท้ายต่างคนต่างโดน 1,000 บาท"
    กลัวไหมกับการขับรถ ต้องระมัดระวัง
    "ผมว่าก็ระวัง เราเองก็ไม่เคยมีเรื่องราวอะไรแบบนี้ มันก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในการจะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเราเองก็ทำได้เพียงใจเย็นแล้วคุยกับพี่เขาดีๆ จริงๆเขาก็เคยมีอุบัติเหตุทั่วไป"

 

'มาริโอ้' เล่าวินาทีถูกแท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่หน้า (คลิป)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ