บันเทิง

‘ซัน’พูดติดตลก‘ต้นหอม’พาเที่ยวจนเป็นหนี้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ซัน”ประชากร ปิยะสกุลแก้ว เผยควง “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เที่ยวอเมริกา รับสวีตทุกทริป

           หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับหนุ่ม“ซัน”ประชากร ที่เจ้าตัวได้ควงแฟนสาว “ต้นหอม”ศกุนตนาไปสวีตไกลถึงเมืองลุงแซม งานนี้เมื่อพบฝ่ายชายในงาน ดิ อาท คลินิึก เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดที่เซ็นทรัลลาดพร้าวจึงต้องถามไถ่

‘ซัน’พูดติดตลก‘ต้นหอม’พาเที่ยวจนเป็นหนี้!!

         “ไปประมาณ 3 อาทิตย์ ซึ่งไปเที่ยวครบตามที่ตั้งใจไว้เลยนะ เขา(ต้นหอม) วางแผนหมดทุกอย่าง (หลายคนมองเป็นทริปพรีฮันนีมูน) ไปเที่ยวกันปกตินะ เรื่องหวานก็หวานปกตินะ ตอนที่ไปญี่ปุ่นก็หวานแบบนี้ เรื่องการดูแลก็ดูแลกันตลอด เพราะว่ามันค่อนข้างหนาว (พร็อพแน่นลืม) เราเตรียมชุดคู่ไปเยอะเหมือนกัน สำหรับผมๆเอาไปกระเป๋าเดียว ส่วนคุณหอมประมาณ3กระเป๋า (ทริปนี้เป็นสายเปย์ไหม) ถ้าเป็นตั๋วเครื่องบินคะครึ่งนะ แต่ถ้าค่าข้าวค่าอะไรผมออกเป็นซะส่วนใหญ่ (ทริปนี้ไปกัน3คนร่วมดีเจมะตูม) พี่มะตูมเขาไปกับเพื่อนเขา แล้วเราไปเจอกันที่นู่น เวลาลงรูปคู่มีเพื่อนๆในวงการและนอกวงการมาแซวกันเยอะ ถามว่ายังเขินอยู่ไหม ก็ยังเขินอยู่นะ แต่เวลาไปเจอใครพอมาแซวผมจะเขิน แต่ว่าเวลาที่ผมมีแฟนผมก็หวานเป็นปกติอยู่แล้ว”

‘ซัน’พูดติดตลก‘ต้นหอม’พาเที่ยวจนเป็นหนี้!!

รูปเซทนี้จะใช้เป็นรูปไว้เผื่อพรีเวดดิ้งไปเลยไหม

         “ตอนแรกคุณหอมมีแซวๆผมนะ ไปรอบนี้ถ่ายรูปเยอะ เพราะถ้ามีพรีเวดดิ้งก็จะได้ใช้รูปนี้ไปเลย ถามว่ามีโอกาสที่จะเป็นไปได้ไหม ตอนนี้พยายามทำงานเก็บตังค์อยู่นะ (ทริปนี้หมดไปเยอะไหม)โห้พอสมควร ไม่ถึงล้านนะ และเดี๋ยวกุมภาพันธ์นี้จะไปไอซ์แลนด์ต่อ ทริปนี้ไปกับพี่แข(รัศมีแข) พี่บอย (พิษณุ) พี่ดาด้า เป็นกรุ๊ปเพื่อนๆ ถามว่าทำไมไปเที่ยวถี่ขนาดนี้ต้องไปถามเขานะ ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะ เขาบอกให้ไปเราก็ต้องไป (เรียกว่าเป็นทริปตามใจ) ผมก็ตามใจหนักเลย ตามใจตั้งแต่อเมริกาแล้ว ไอซ์แลนด์เขาไม่ได้บอกผมด้วย ไปจองมาแล้ว เธอจ่ายเงินมานะ ถามว่่าปั้มเงินทันไหม ตอนนี้ไม่ค่อยทันนะ เป็นหนี้อยู่ผ่อน 3 เดือน 4 เดือน”

‘ซัน’พูดติดตลก‘ต้นหอม’พาเที่ยวจนเป็นหนี้!!

 

คลิปที่หอมแก้มกันคนมองว่านัวเนียเกินกว่าเหตุ

        “จริงๆ เป็นการหอมกันเป็นปกติของผมกับหอมอยู่แล้ว จริงๆอยู่ในห้อง เราไม่ได้อยู่กันสองคนนะ เราอยู่กัน 4 -5 คน เขาถ่ายกันเล่นๆให้แฟนคลับดูว่าเรากำลังหอมแก้มกัน อีกอย่างเขาป่วยด้วย เขาคงอยากได้กำลังใจ ผมไม่ได้จูบเขานะ แค่หอมแก้มเขาเฉยๆนะ(ภาพออกมาแบบนี้กลัวภาพลักษณ์ของต้นหอมไหม ด้วยความที่เขาเป็นผู้หญิง)อยากให้คนมองว่าเรามีความรักที่ดีต่อกันนะ คือการหอมแก้มกัน กอดกันมันเป็นกำลังใจอย่างหนึ่งที่เราเป็นแฟนกันเท่าที้เราทำได้ แต่ถ้าใครมองว่าไม่เหมาะสมผมก็ต้องขอโทษด้วย ถามว่าคอมเม้นท์ที่เข้ามาตำหนิมีไหม ไม่มีนะ ส่วนใหญ่บอกว่าน่ารักดี (ถามว่ามีลิมิตในการแสดงออกความรักประมาณไหน) จริงๆลิมิตก็อย่่างที่เห็น เจอกันกินข้าวกันก็จับมือกัน แอบหอมหน้าผาก เรื่องครอบครัวเขาไม่ได้ว่าอะไร แล้วจริงๆคุณต้นหอมเป็นผู้หญิงที่ติดตลกหน่อยๆ คนเลยไม่ซีเรียสนะ จริงๆผมพยายามดูแล้วถ้าพลาดไปผมขอโทษด้วย (เขินไหมที่ต้องแสดงความรักออกสื่อ) ไม่นะ ปกติผมก็หอมแก้มแม่แบบนี้เหมือนกัน กับพี่สาวมีบ้าง พอมีแฟนเป็นอีกสถานะหนึ่งที่ทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้นนะ ถามว่าอวดแฟนไหม ผมก็อวดอยู่บ้างนะ คุณต้นหอมอวดมา ผมอวดกลับนะ ตอนนี้ไม่น่าเห่อแล้วนะ เพราะว่าปีหนึ่งมาแล้ว ตอนนี้ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งดี เรื่องโปรโมทชั่น ผมว่าทุกคนไม่มีใครเหมือนเดิมหรอกนะ เราพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด มันอยู่ที่ว่าเราจะปรับหากันได้ไหม (ระแวง) สำหรับผมไม่มีนะ เราเปิดใจคุยกันทุกเรื่องนะ ไม่มีงอนกัน เมื่อก่อนผมงอนผมจะเงียบนะ แต่ตอนนี้ไม่นะ”ซันบอกอย่างอารมณ์ดี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ