บันเทิง

'คริส' แฮปปี้ 'แก๊งนางฟ้า 'คืนชีพ!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริส หอวัง เผยอยู่ในเหตุการณ์"วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คืนดี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจ


    กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว สำหรับแก๊งนางฟ้า หลังจาก "วุ้นเส้น"วิริฒิพา กับมาคืนดีกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กัน ล่าสุดได้พบกับ "คริส หอวัง" หนึ่งในเพื่อนแก๊งนางฟ้า และผู้ที่ถูกโยงว่าเป็นเพื่อนที่สาวเจนี่ตัดขาด เจอสาวคริสในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ LUV  OUT LOUD ของ NYX PROFESSIONAL MAKEUPที่สยามวัน จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า
    “ดีใจมากๆเลย จริงๆวันนั้นคริสและเพื่อนๆ ก็อยู่แถวนั้นหมด นานา (นานา ไรบีนา) ลากมารวมตัวกัน แต่ที่อาจไม่เห็นคริสในคลิป เพราะเราไม่เกี่ยวกับเขาตั้งแต่แรก แต่พอเห็นเพื่อนกอดกันเราก็ดีใจกับเขา (หลายคนอยากเห็นภาพคริสร่วมเฟรมกับเจนี่) คือคริสไม่ได้อยู่ตรงนั้น อาจจะเป็นช่วงที่เดินไปนั่นไปนี่ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก แต่ทั้งหมดก็เป็นเรื่องที่ดีและคริสก็ดีใจมากๆถามว่าวันนั้นได้คุยกับเจนี่ไหมก็อยู่ตรงนั้นแหละ ก็ได้คุยนิดหน่อย(ได้คุยกับวุ้นเส้นไหม)กับวุ้นก็ได้คุยกันตลอดอยู่แล้วนะ"คริสตอบ

 

'คริส' แฮปปี้ 'แก๊งนางฟ้า 'คืนชีพ!! (คลิป)

 


    ถามว่าเมื่อไหร่แก๊งนางฟ้าจะมารวมตัวกันแบบครบๆ
    “เรารวมตัวกันอยู่ตลอดอยู่แล้ว จริงๆตั้งแต่สมัยก่อนก็ไม่ค่อยครบอยู่แล้วเพราะทุกคนทำงาน(มีคนเป็นกำลังใจให้เยอะ)ขอบคุณทุกคนมากที่เขาใจช่วยแต่ว่าเพื่อนก็คือเพื่อนสุดท้ายแล้วก็คือเพื่อน ส่วนเรื่องกลุ่มไลน์กลับมาครบเหมมือนเดิมนะ(ยิ้ม)(รู้สึกอย่างไรกับฉายา “เหล่านางฟ้า วิมานล่ม")ไม่มีอะไรเกิดขึ้นคือเพื่อนก็คือเพื่อน(ณ วันนี้กลับมาสนิทกัน100%ไหมหรือต้องค่อยๆปรับ) คือไม่เกี่ยวกับคริสตั้งแต่แรกอยู่แล้วอย่างที่พี่ๆก็รู้ ดีใจเหมือนที่ทุกคนก็ดีใจ เพื่อนๆทุกคนก็ทำให้เหมือนเดิมปกติ" คริสกล่าว

 

'คริส' แฮปปี้ 'แก๊งนางฟ้า 'คืนชีพ!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ