บันเทิง

ทั้งตบทั้งจูบ 'เคน-นุ่น' จัดหนัก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ “นุ่น”วรนุช ภิรมย์ภักดี สุดแซบทุกรสชาติการปะทะอารมณ์ในละครเรื่อง "ระเริงไฟ"

        ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งดูยิ่งแซ่บ สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “ระเริงไฟ”ของผู้จัด "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับการแสดงโดย “โอ๋” กฤษฎา เตชะนิโลบล ซึ่งมีพระนาง "เคน"ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ “นุ่น”วรนุช ภิรมย์ภักดี เชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเต็มอารมณ์ แบบไม่มีใครยอมใคร

ทั้งตบทั้งจูบ 'เคน-นุ่น' จัดหนัก!!

        และวันนี้ก็มีฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงของเราจะนำเสนอ เพราะเคน-นุ่นก็มาในแนวเลิฟซีนหวานกุ๊กกิ๊ก แล้วยังมีแนวดราม่าตบจูบกันอีก โดยเป็นตอนที่ชาคริต(เคน)หลอกล่อให้ญาดา(นุ่น )เข้ามาติดกับดักในเพนท์เฮ้าส์หรูของชาคริต ะกักตัวญาดาไว้ทั้งคืน กลับบ้านไม่ได้ โดยระหว่างนั้นชาคริตก็รุกอ้อน ขอให้ญาดาเป็นผู้หญิงของเขา แลกกับการที่ชาคริตจะไม่เอาดิลก( “ปู” อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์)พ่อของญาดาเข้าคุก เพราะมีหลักฐานความผิดหลายอย่าง ทำให้ญาดาคิดหนัก ชาคริตรุกล้ำมากจนทำให้ญาดาโกรธ ตบชาคริต ทำให้ญาดากับโดนชาคริตดึงเข้ามาจูบ 

ทั้งตบทั้งจูบ 'เคน-นุ่น' จัดหนัก!!         ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ห้องสูทของโรงแรมเรเนซองส์ เป็นฉากทั้งดราม่า ทั้งกุ๊กกิ๊ก ของเคน-นุ่นแบบยาวเหยียด ตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน เริ่มตั้งแต่ถ่ายรูปเซลฟี่กัน เพราะนุ่นอยากได้รูปของพี่เคน แต่เขาไม่ยอมบังคับขอถ่ายรูปคู่ คุยกันไปมาก็ทะเลาะกัน นุ่นตบหน้าพี่เคนอย่างแรงที่ว่าดูถูกพ่อของเธอ ตอนแรกว่าจะตบหลอกๆ แต่พอเอาจริงๆสาวนุ่นตบพี่เคนเต็มแรง เสียงดังจนน่าตกใจ แต่ทั้งคู่ก็เล่นกันต่อยาวจนถึงเคนดึงนุ่นมาจูบ นัวเนียใกล้ชิด ทั้งคู่แสดงฉากนี้แบบชิลชิล สบายๆ

ทั้งตบทั้งจูบ 'เคน-นุ่น' จัดหนัก!!

         ตามชมฉากตบจูบ และฉากหวานฉากนี้ได้ในละคร “ระเริงไฟ” จันทร์ที่11ธันวาคมนี้ เวลา20.20น.ช่อง3

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ