บันเทิง

เอาแล้ว ‘น้ำตาล’ตัดสินใจทำเรื่องนี้กับ ‘ไผ่’ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“น้ำ” พิจักขณา วงศารัตนศิลป์    ตัดสินใจทำธุรกิจกับ  “ไผ่” พาทิศ พิสิฐกุล  รับกังวลเรื่องผิดใจกัน 

           เดินหน้าทำธุรกิจเพื่อรองรับตัวเองอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับนางเอกสาว “น้ำตาล” พิจักขณา  ซึ่งงานนี้ได้หนุ่ม “ไผ่”พาทิศ มาช่วยรับหน้าที่กุนซือให้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อพบสาวน้ำตาลจึงต้องถามไถ่กันสักหน่อยว่าเลือกทำธุรกิจประเภทไหน  

เอาแล้ว ‘น้ำตาล’ตัดสินใจทำเรื่องนี้กับ ‘ไผ่’ 

         “กำลังทำธุรกิจกับพี่ไผ่ ถามว่าเป็นการสร้างเนื้อสร้างตัวไม่ใช่ขนาดนั้นนะ (ยิ้ม) เหมือนว่าเขาชวนทำธุรกิจมาหลายรอบแล้ว บวกกับว่าเราเรียนจบแล้ว และอยากลองทำธุรกิจดู กับตัวพี่ไผ่ทำธุรกิจประสบความสำเร็จหลายอย่าง ครั้งนี้คิดว่าเกาะเขาแล้วกัน น่าจะเวิร์ค สำหรับธุรกิจที่ทำเป็นผลิตภัณฑ์ในอาบน้ำ จริงแล้วเวลาที่เราไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปอาบน้ำแช่น้ำแต่ไม่ฟองฟูขึ้นมา เราคิดที่จะทำตัวนี้ ซึ่งคิดว่าน่าจะเวิร์คจากที่เราได้ทดลองมานะ เราไม่ได้เป็นแบบจริงจังต้องแช่ขนาดนั้นนะ แต่เราเน้นเพื่อแบบการถ่ายทำสวยๆ แช่สนุกๆ ตัวนี้ทำเองเทสทุกอย่าง (ลงทุนมากน้อยขนาดไหน) ประมาณหนึ่งนะ แต่ไม่ถึง8หลัก สำหรับขั้นตอนการผลิตมีความซับซ้อนเหมือนกันนะ ซึ่งเรามีคนดูแลอย่างใกล้ชิด” น้ำตาลบอก

เอาแล้ว ‘น้ำตาล’ตัดสินใจทำเรื่องนี้กับ ‘ไผ่’ 

        ถามว่าตัดสินใจทำธุรกิจกับแฟน มีความกังวลเรื่องผิดใจกันภายหลังบ้างไหม

         “คือเรื่องธุรกิจตาลยกให้เขาเป็นคนบริหารมากกว่านะ เนื่องจากตัวตาลเองยังไม่ค่อยเก่งในเรื่องพวกนี้ สำหรับตาลเน้นดูในเรื่องของโปรดักชั่นต่างๆ ความชอบผู้หญิง จริงๆ เราไม่ได้ทำกันสองคน แต่มีพี่ๆและเพื่อนๆ มาช่วยกันทำ ถามว่าลึกๆ กลัวไหมก็กลัว เพราะว่าเราเห็นมาเยอะกับคนที่ประสบปัญหาในเรื่องแบบนี้ื เราจึงพยายามคุยกันเยอะ ๆ ส่วนตัวตาลเป็นคนใจร้อนด้วยนะ เพราะฉะนั้นมีอะไรก็ต้องคุยกันเลย (แล้วใครเป็นคนดูแลเรื่องเงิน) มีพี่อีกคนที่คอยดูแลเรื่องนี้เลย เพราะตาลเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ถามว่าการทำธุรกิจมีความกังวลใจมากน้อยขนาดไหน มีนะ เพราะว่าเราเองยังเป็นน้องใหม่เรื่องธุรกิจ แต่โชคดีๆได้พี่ไผ่มาช่วย (เอาจริงๆ เรียกว่าวางรากฐานในอนาคต)มันต้องมีนิดหนึ่งนะ แต่อนาคตของเราสองคนยังไม่ถึงจุดนั้นนะ”นางเอกสาวกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ