บันเทิง

‘คิม’มอง ‘หมาก’ขอขมา‘เจ็ท’ก่อนบวชเป็นเรื่องดี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คิม” คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ  มองการที่ “หมาก”ปริญ สุภารัตน์ เข้าขอขมา  “เจ็ท”ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา  ก่อนบวช เป็นเรื่องที่ควรทำ

         มีภาพน่ายินดีออกมาให้ชมกัน เมื่อ “หมาก”ปริญ ได้เดินทางไปขอขมาเพื่อลาบวชกับทางครอบครัวของ "จ๋า"ยศสินิ  ณนคร  "จิ๋ม"มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช  "หนุ่ม"  กฤษณ์ ศุกระมงคล แต่ไฮไลท์สุดๆ อยู่ที่ในเฟรมดังกล่าวมี   "เจ็ท"ณัฐพงศ์  ร่วมอยู่ด้วย งานนี้เมื่อพบ "คิม" คิมเบอร์ลี่ หวานใจในงาน เปิดไฟต้นคริสต์มาส “CentralWorld Light up Christmas tree Celebration 2017” ณ ลานแอมฟิเธียเตอร์ (AMPHITHEATRE) หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  จึงต้องถามไถ่ 

‘คิม’มอง ‘หมาก’ขอขมา‘เจ็ท’ก่อนบวชเป็นเรื่องดี 

          “ก็เป็นเรื่องที่ดีนะ  เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะว่ายังไงก็เป็นเด็ก เขาก็มีความตั้งใจอยากจะไปอยู่แล้ว ถามว่าพี่หมากมาปรึกษาไหม  ไม่ได้ปรึกษาเลยนะ  คือมันเป็นเรื่องที่เป็นหน้าที่อยู่แล้วที่ต้องทำ แล้วเขาก็สบายใจที่ได้ทำะ  ไม่ว่าจะกลับใครทุกคนเลย เขาก็จะรู้สึกสบายใจ จะเริ่มปล่อยวาง (ภาพที่ออกมา เราเห็นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง)ไม่ได้รู้สึกอย่างไง ก็รู้สึกดีใจไปกับเขา  นี่ก็ใกล้วันแล้วด้วย สำหรับเราก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เตรียมชุด ส่วนพี่หมากก็เห็นเขาท่องบทสวดอยู่นะ  ตอนนี้ก็ท่องได้แล้วถามว่ารู้สึกยังไงที่คนยังจับตามองเรื่องหมากกับเจ็ท จริงๆมันก็ผ่านมาตั้งนานแล้วนะ  ก็คงเพราะมีรูปออกมา แต่ก็ไม่อยากให้ไปโฟกัส อยากให้โฟกัสถึงเจตนาที่ไป แล้วก็ให้คิดบวกกันดีกว่านะ  เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะ  ก็เป็นธรรมดา” คิมบอก  

‘คิม’มอง ‘หมาก’ขอขมา‘เจ็ท’ก่อนบวชเป็นเรื่องดี 

       ถามว่า พอมีข่าวแบบนี้หมากมีมาปรึกษาอะไรเราไหม

       “คือไม่เห็นข่าวเลยนะ  พี่หมากเขาเล่นไอจี เลิกเล่นโซเชียลมาประมาณอาทิตย์กว่าแล้ว เขาเริ่มสงบเสงี่ยม เขาก็เลยไม่เห็น คิมเองก็ยังไม่เห็นเลยนะ (ตอนนี้ดูเขานิ่งขึ้นไหม) นิ่งขึ้น  เขาพยายามนิ่งขึ้น อยู่บ้าน ไม่ค่อยขับรถแล้ว เขาตั้งใจมาก บทสวดก็จำได้แล้ว ตอนแรกก็เครียดแต่ตอนนี้ได้แล้ว ก็ดี (เขามีความตั้งใจ ดูเปลี่ยนไปขนาดไหน) ไม่รู้สิ ต้องดูวันจริงอาจจะเป็นอีกฟีลหนึ่ง ต้องรอดู แต่เขาก็ไม่ได้นิ่งขนาดนั้นนะ แต่ก็จะมีฟีลที่เราแอบเม้าท์ชาวบ้าน แล้วเขาก็จะแบบเบาๆใจเย็นๆ(หัวเราะ) ก็ขอให้เป็นแบบนี้ไปตลอด” นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ