บันเทิง

‘เวียร์’ บอกแล้ว หลัง ‘เบลล่า’ถูกหมอดูทักเรื่องความรัก  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “เวียร์”ศุกลวัฒน์ คณารศ    รับส่งดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ “เบลล่า”ราณี แคมเปน เหตุเป็นเรื่องราวดีๆ

         ขยันโชว์ความสวีตผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์”ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว “เบลล่า”ราณี จนถูกแซวหนัก ล่าสุดได้พบหนุ่มเวียร์ในงาน  Montblanc TimeWalker ที่สยามพารากอน จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า 

‘เวียร์’ บอกแล้ว หลัง ‘เบลล่า’ถูกหมอดูทักเรื่องความรัก  

      “จริงๆปกตินะไม่ได้หวานอะไรมากมาย ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกเราไม่ได้ปิดอะไร เพียงแต่ว่าเราอยากให้พื้นที่ของแต่ละคนก่อน มันคงชิลๆขึ้นและโตขึ้น เราสองคนคุยกันมานานมากแล้ว จริงๆ มันไม่มีรูปคู่ ขนาดเพื่อนๆ ยังบอกให้ลงรูปคู่เลย คือมันไม่มี ถ้ามีก็มีน้อย หาไม่ค่อยเจอ แล้วต่างคนก็ต่างเป็นตากล้องให้กัน ดีกว่า (ดีต่อใจทุกรูปไหม) เขาก็ถ่ายสวยนะ ถ่ายดี รูปคู่ถ่ายด้วยกันน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มแก๊งนะ (ถามว่ารูปเบลล่ายังมีอีกเยอะไหมที่ไม่ได้ลง) ก็ไม่เยอะหรอก เพราะล่าสุดเพิ่งอัพโทรศัพท์แล้วพื้นที่มันเต็ม ผมต้องลบรูปลงไปเยอะมาก ถามว่าเสียดายไหม บางส่วนก็โหลดลงคอมพ์ บางส่วนก็ต้องลบ (จะมีโอกาสจัดทริปเพื่อไปถ่ายรูปไหม) เดี๋ยวจะพยายามหาเวลาว่างนะ ก็ชวนๆ อยู่นะ (เห็นว่าอาทิตย์ที่แล้วส่งดอกไม้ให้เบลล่าแสดงความยินดี) เป็นการเปิดตัวแคมเปญแล้วเขาเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ผมคิดว่าเป็นน่ายินดีมาก เป็นงานที่ทุกคนจะมีความสุขมากในการซื้อของออนไลน์ ก็เลยส่งดอกไม้ไปร่วมยินดี ฟีคแบคเขาก็ต้องชอบนะ เพราะว่าเป็นผู้หญิง ถามว่าส่งให้บ่อยไหม ไม่นะ ไม่บ่อย จริงก็อยากส่งให้ทุกครั้งแต่ก็ต้องขึ้นอยู่ที่ว่า เรานึกออกหรือเปล่า นึกไม่ค่อยออก เราไม่ค่อยรู้ว่าผู้หญิงชอบอะไร”เวียร์บอก 

‘เวียร์’ บอกแล้ว หลัง ‘เบลล่า’ถูกหมอดูทักเรื่องความรัก    

         ถามถึงงานวันที่23 พ.ย.หน่อย ที่่รับงานคู่ด้วยกันคนมองว่าค่าตัวสูงลิบ “จริงๆดีใจแทนเจ้าของงานนะ ที่รับงานออกงานคู่กัน เพราะว่า จริงๆแล้ว มันต้องดูตามความเหมาะสมของงาน ดูเรื่องเวลาเพราะว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด รูปแบบของงาน เหมาะกับเราหรือเปล่า ถ้าคิดจะไปทุกงานที่จ้าง เราไม่ได้หิวเงินนะ เพราะเราอยากไปงานแล้วสนุกและเข้ากับผมนะ อยากทำงานให้มีความสุขและได้ทำงานกับน้องด้วย แฮปปี้ เมื่อก่อนไม่ใช่ว่าเราไม่รับหรืออะไร คือต้องดูว่าว่างตรงกันหรือเปล่า เพราะเราต้องให้งานหนักคืองานแสดงเป็นหลัก งานอีเว้นท์เป็นงานรอง เลยหาคิวลงตัวด้วยยาก พอละครจะคิว แล้วเราต้องถ่ายเขาก็ต้องถ่าย บินเดียวมากกว่า (ค่าตัวสูง) ค่าตัวผมไม่เยอะอยู่แล้ว พอจ้างได้เรื่อยๆ จริงๆแล้วเป็นปกตินะ บอกตามตรงว่าให้ก็ดีใจแล้ว เราทำงานเราไม่ได้หวังเรื่องค่าใช้จ่าย (เกินครึ่งล้าน) ไม่หรอกนะ เราไม่ได้เอาเปรียบคนจัดงานนะ ต้องบอกเลยว่าเราเรียกตามปกติ เรียกเรทตามงานที่ต้องทำ ไม่ได้มาเรียกเงินให้ตัวเอง (คนมองเป็นอีเว้นท์เปิดตัว มนต์รักข้ามช่อง) ไม่หรอก คือจริงๆแล้วเราทำงานหลายอย่างแล้ว (ถามว่าหลังจากนี้จะได้เห็นอีกไหม) ถ้ามีคนจ้างได้เลยนะ ดูแล้วมันเป็นภาพลักษณ์ในเชิงบวกได้ทำงานร่วมกัน มันดีอยู่แล้ว ถ้าเป็นงานที่ไม่เหมาะก็คงไม่  (มีหมอดูทักว่า “เบลล่า” ดวงดีเรื่องงานเรื่องรักแย่) เรื่องหมอดูผมไม่ค่อยได้ดู แต่ชอบอ่านดวงบ้าง แต่ว่าก็ดีใจและขอบคุณมากที่ดูให้ ผมจะทำตัวเองดี ไม่หวั่นนะ ผมเชื่อว่าดวงของเราอยู่ที่เรามากกว่า การกระทำ อยู่ที่เราๆ ตัดสินเอง แต่ว่ามีคนมาดูมาทัก ก็ดีนะ ทุกอย่างขึ้นที่ตัวเรา เราคุยกันไม่ทะเลาะ คุยกันไปไม่เลวร้าย ดูแลกันให้ดี"เวียร์บอกอย่างอารมณ์ดี  

‘เวียร์’ บอกแล้ว หลัง ‘เบลล่า’ถูกหมอดูทักเรื่องความรัก  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ