บันเทิง

“อาหลอง” จัดหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอก” รังสิโรจน์  เล่นจริง เจ็บจริง บู๊นักมวยรุ่นยักษ์สนั่นเวทีในละคร ทิวลิปทอง

         ถ้าให้พูดถึงฉากสุดประทับใจใน ทิวลิปทอง อาหลองบอกเลยว่าประทับใจทุกฉาก ทุกตอน แต่ที่ชื่นชอบที่สุดเห็นจะเป็นฉากแอคชั่นของพระเอกสายบู๊คู่ใจอย่าง เอก-รังสิโรจน์ กับ บทของ ภูมิ นักรบรับจ้าง ที่ต้องบู๊จริง เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้ตัวแสดงแทนใดๆ  ทุ่มเทกันแบบสุดฝีมือ ฝากลีลาแม่ไม้มวยไทยปะทะนักมวยฝรั่งร่างยักษ์ดีกรีระดับแชมป์โลก สนุก มัน สนั่นเวที แต่มีเหตุให้ต้องพลาดพลั้งจนต้องพักยาวกันไปหลายเดือน ฉากนี้ทั้งเอก และ อาหลอง ยืนยันมันแน่นอน ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง พร้อมฝากติดตามให้กำลังใจได้ใน ทิวลิปทอง

“อาหลอง” จัดหนัก

         ฉลอง ภักดีวิจิตร เผยว่า ฉากนี้จะเป็นฉากที่ประทับใจมาก เป็นฉากที่ เอก รังสิโรจน์ ซึ่งในเรื่องจะชื่อภูมิ ถูกบังคับ เนื่องจากผู้ร้ายจับตัวเด็กไป และบังคับให้ ภูมิ ต้องต่อยกับนักมวยระดับแชมป์โลก  ถ้าชนะก็จะได้เงินจำนวนมาก  ซึ่งฝรั่งคนนี้เป็นนักมวยตัวจริงแชมป์โลกหลายสมัย ร่างใหญ่มาก เป็นอีกฉากที่ตื่นเต้นและสนุก ซึ่ง เอก ต้องต่อยจริง ในรูปแบบมวยไทยแบบฟรีสไตล์ เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้แสตนอินใดๆ เลยครับ เอกทุ่มเทมาก ฝากให้ติดตามกันนะครับ

“อาหลอง” จัดหนัก

         เอก รังสิโรจน์ เผยความตื่นเต้นในฉากนี้ว่า ฉากนี้จะเป็นฉากที่เจ็บตัวมากที่สุดครับ เป็นฉากที่ถูกบังคับให้ต้องต่อยมวยบนเวที จะมีท่วงท่ามวยไทยแปลกๆ  ซึ่งผมจะต้องขึ้นเข่าแล้วเหยียบเข่าของนักมวยที่เป็นนักโทษร่างยักษ์ แล้วดันเหยียบพลาด ตกลงมาขาพลิก เจ็บมากครับ นอนลุกขึ้นไม่ได้เลย ต้องพักไปหลายเดือน เล่นจริง เจ็บจริง และก็สนุกจริงๆ ครับสำหรับฉากนี้ ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจผมกันด้วยนะครับ

“อาหลอง” จัดหนัก

         ติดตามชม ละคร ทิวลิปทอง ได้ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

“อาหลอง” จัดหนัก

“อาหลอง” จัดหนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ