บันเทิง

‘เชียร์’รับทำบุญกับ‘ไฮโซบิ๊ก’ เป็นเรื่องที่ดี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชียร์”ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์  รับเดินทางไปทำบุญกับ “ไฮโซบิ๊ก” ธนพนธ์ เบญจรงคกุล  ชี้เป็นเรื่องที่ดี ด้านสถานะยังไม่คืบหน้า 

         มีภาพควงกันไปทำบุญกับแบบพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับนางเอกสาว “เชียร์” ฑิฆัมพร กับ “ไฮโซบิ๊ก” ธนพนธ์ และคุณแม่ของฝ่ายชาย ล่าสุดได้พบสาวเชียร์งานบวงสรวงละครปมรักสลับหัวใจที่อาร์เอา จึงต้องถามไถ่  

‘เชียร์’รับทำบุญกับ‘ไฮโซบิ๊ก’ เป็นเรื่องที่ดี 

 

          "ก็เป็นสิ่งที่ดี เราก็ทำอะไรดีๆ อยากที่เคยบอกไปทำบุญกับเพื่อนๆ กัน เดี๋ยวคงมีไปอีกเรื่อยๆ  (ทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันหรือเปล่า)  ยกขบวนมาขอเลยแล้วกัน(หัวเราะ) เอาเป็นว่าช่วงนี้เราต้องทำงานกันแต่ว่างก็ไปทำบุญ มีอะไรดีๆ เราก็ทำ ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่แล้ว และเป็นกลุ่มเพื่อนที่มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ความสัมพันธ์ยังไม่เลื่อนขั้น เรายังไม่เลื่อนขั้นกับใครทั้งนั้น คือเชียร์ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลย ถ้ามีใครที่เขาดีกับเราดูแลเรา เราเองก็ต้องขอบคุณเขา แต่ถามตอนนี้ศึกษาใครไหม ก็ไม่ได้ศึกษาดูใจกับใคร ถ้าเราเจอมันคงมีความฟุ้งฟริ้งบ้างอย่าง ทำให้เรารู้เลยว่าคนนี้ใช่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รู้สึกว่าเจออะไรแบบนี้”เชียร์บอก 

‘เชียร์’รับทำบุญกับ‘ไฮโซบิ๊ก’ เป็นเรื่องที่ดี 

         เราพยายามที่จะปิดข่าวหรือเปล่า

         “ต้องอธิบายว่า กับบิ๊กเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ เรายังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจหรือพัฒนาไปเป็นคนพิเศษ แต่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ กับคนอื่นจะมีโอกาสได้ศึกษาพัฒนาไหม ก็บอกตรงๆ ว่าถ้ามีโอกาสจริงๆ เราเองไม่เคยปิดสักเรื่อง” นางเอกสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ