บันเทิง

'โด่ง' องอาจ แจงกรณีปลด 'พั้นซ์-เติ้ล' จากละคร 'ช่อง 8'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โด่ง" ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ชี้แจงข่าวลือปลด "พั้นซ์" วรกาญจน์ และ "เติ้ล" ธนพล


     เป็นข่าวลือสะพัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  หลังมีข่าวปลดสองนักแสดง "พั้นซ์" วรกาญจน์ และ "เติ้ล" ธนพล ออกจากละครของช่อง 8  ทั้งนี้ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า
    “อย่าเรียกว่าปลดฟ้าผ่าดีกว่า อาจจะฟังแรงไป จริงๆ  ทางช่อง 8 ผมเองได้คุยกับทางผู้จัด คุณเมย์ เฟื่องอารมณ์ เกี่ยวกับเรื่องนักแสดงที่จะมาเล่นละคร ซิ่นลายหงส์ เรื่องนี้ก็เป็นละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของทางช่อง 8 ที่เราค่อนข้างซีเรียส และก็ใช้เวลาในการคัดเลือกนักแสดงที่จะมาเล่นเรื่องนี้ค่อนข้างมาก เราคุยกันหลายเดือนมาแล้ว  ซึ่งทางคุณเมย์ ได้ติดต่อ พั้นซ์-วรกาญจน์ มารับบทนางเอกของเรื่อง ซึ่งทางพั้นซ์เองก็สนใจและรับเล่นกับทางช่อง 8 ส่วนบทของพระเอกก็ได้ ไนกี้-นิธิดล และมีดารานักแสดงอีกหลายท่าน ทั้ ผู้พันเบิร์ด คุณนุสบา คุณตอง น้องใบเตย สุธีวัน และอีกมากมาย ซึ่งต้องใช้เวลาในการวางตัวค่อนข้างนานเหมือนกัน ก่อนการผลิตละครจะมีการฟิตติ้ง เพื่อดูความเหมาะสมของตัวละคร เสื้อผ้าหน้าผม เสมือนจริงทุกอย่าง เพื่อจะได้มองเห็นข้อดีข้อผิดพลาดที่ยังอยู่ในช่วงเวลาที่แก้ไขได้

 

'โด่ง' องอาจ แจงกรณีปลด 'พั้นซ์-เติ้ล' จากละคร 'ช่อง 8'

 

    ซึ่งทางผมก็เพิ่งทราบจริงๆ ว่าพั้นซ์เขาเคยขอถอนตัวมาก่อนล่วงหน้า เพราะว่าทางพั้นซ์คิดว่า เขายังไม่เหมาะกับบทนี้เพราะต้องรับบทเป็นน้องสาวใบเตย และขนมจีน เขารู้สึกว่าโตเกินกว่าจะรับบทน้องสาว และอีกอย่างคือพั้นซ์ เขามีแพลนที่จะแต่งงานเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งต้องเตรียมตัวค่อนข้างมาก และละครก็เลื่อนการเปิดกล้องมาระยะหนึ่ง แต่คุณเมย์ได้ขอให้พั้นซ์รับเล่น แต่สุดท้ายพั้นซ์เขาก็ต้องเตรียมเรื่องงานแต่งงานซึ่งใกล้เข้ามาแล้วกลัวว่าจะไม่ทัน และทางช่อง 8 เองก็ต้องรีบถ่ายทำละคร เราจึงต้องเฟ้นหานางเอกคนใหม่ที่จะมาแทนพั้นซ์ ส่วนจะเป็นนางเอกของช่องหรือไม่ เดี๋ยวรอดูความเหมาะสมกันอีกครั้ง

 

'โด่ง' องอาจ แจงกรณีปลด 'พั้นซ์-เติ้ล' จากละคร 'ช่อง 8'

 


               ส่วนเรื่องถอด เติ้ล-ธนพล จากละคร เรื่อง “ดงผู้ดี” นั้น คือเรียกว่าเป็นการเปลี่ยนตัวดีกว่า คือทางเติ้ลเขายังไม่พร้อม เขามีเหตุผลส่วนตัว ยังไม่สามารถเล่นได้ในช่วงที่เราต้องเปิดกล้องละคร เพราะทางช่อง 8 เราไม่มีละครสต๊อกเลย ไม่สามารถรอได้ เราต้องเร่งเปิดกล้องเพื่อถ่ายทำ ทางพี่ตั้ว (ศรัณยู วงศ์กระจ่าง)  ซึ่งเป็นผู้จัดคนใหม่ของช่อง8 ก็พร้อมที่จะทำงาน ทุกอย่างต้องเดินหน้าไปแล้ว ถ้าคิวยังไม่ลงตัว เราก็คงรอไม่ได้ เราก็ต้องโบกมือลากันด้วยดี ไว้โอกาสหน้า ถ้าทุกอย่างลงตัวคงได้กลับมาร่วมงานกันอีก ส่วนของทางคุณสมาร์ท  (กฤษฎา) ทางเราทราบอยู่แล้วว่าเขาเป็นนักแสดงอิสระ จึงได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งทางคุณสมาร์ทนั้นก็เคยรับบทนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว เข้าใจเนื้อหาดี รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดี เขาเลยตกลงรับเล่น และตอนนี้ก็เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร"  ผู้บริหารช่อง 8 เผย

 

'โด่ง' องอาจ แจงกรณีปลด 'พั้นซ์-เติ้ล' จากละคร 'ช่อง 8'

'โด่ง' องอาจ แจงกรณีปลด 'พั้นซ์-เติ้ล' จากละคร 'ช่อง 8'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ