บันเทิง

อดีตนักร้อง 'โรสแมรี่' เจอพิษโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตาย!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โรสแมรี่” เปิดใจกลางรายการ "คุยเช้าShow" เคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะเป็นโรคซึมเศร้า!

         หายหน้าไปจากวงการมานานสำหรับ  โรสแมรี่ คาฮันดิง ล่าสุดได้มาเปิดใจถึงชีวิตที่ผ่านมา ในรายการ "คุยเช้าShow" โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เต๋อ รัฐนันท์ เป็นพิธีกร โดยอดีตนักร้องสาวได้เล่าถึงเรื่องราวของตัวเองว่า

         "ที่ผ่านมา ไม่ค่อยว่างหาใคร ไม่ค่อยมีคอนเนคชั่น ก็เลยไม่ได้ติดต่อใคร เขาก็คิดว่าเราไม่รับงานแล้ว ถ้ามีคนติดต่อมาก็ร้องมีคนช่วยอยู่ ตอนนี้ก็ทำซิงเกิ้ลกับค่ายเล็กๆ"

อดีตนักร้อง \'โรสแมรี่\' เจอพิษโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตาย!!

@ ตอนที่ไม่ได้ร้องเพลงแล้ว ทำอะไรอยู่? 

         "ก่อนที่จะมีลูกก็ไปร้องเพลงกลางคืนอยู่ 7-8 ปี จนมีลูกก็เลยพัก พอเลิกร้องเพลงก็ย้ายไปอยู่อรัญประเทศกับเพื่อน ไปทำงานโรงแรมของเพื่อน เพราะตอนท้องผู้ชายก็ไม่อยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีขายเครปในบ้านแถวตลาดแฮปปี้แลนด์สาย 2 ชื่อร้านว่า "เครปดาวเหนือ บาย โรสแมรี่" ถามว่าเงินดีมั้ยตอนแรกก็ดีนะแต่ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดีก็แย่กันทั้งซอย เฉลี่ยแล้วได้ประมาณเดือนละ 8,000-10,000 บาท ส่วนพ่อของลูกเขาเพิ่งมาเมื่อเจอลูกเมื่อลูกอายุได้ 3 ขวบ เพราะเราไปอยู่อรัญประเทศเพิ่งกลับมาตอนลูก 3 ขวบกว่า ตอนแรกเขาไม่กล้ามาหาลูกแต่เราบอกว่าไม่โกรธอะไรมาหาลูกได้ เพราะเราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปห้ามอะไรอยู่แล้ว"

อดีตนักร้อง \'โรสแมรี่\' เจอพิษโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตาย!!

@ เคยเครียดถึงขั้นเป็นโรคซึมเศร้า จริงไหม? 

         "ตอนแรกโรสประเมินตัวเองว่าเป็นนะ เราเคยคิดจะฆ่าตัวตายเหมือนกันช่วงนั้นมันเครียดเยอะ มันเป็นอารมณ์วูบหนึ่งที่จะอยากทำเช่นกัน ตอนนั้นเรานั่งมองลูกแล้วคิดว่าจะทำอย่างไรดี เพราะพ่อของลูกไม่ได้เซ็นรับรองบุตรเราเซ็นอยู่คนเดียว ถ้าเราล้มหรือเป็นอะไรไปลูกจะอยู่อย่างไร ก็เลยเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรว่าถ้าโรสไม่อยู่ขอให้คนที่สามารถส่งเสียเลี้ยงดูลูกของโรสได้ช่วยหน่อย เพราะพ่อของเขาก็มีน้องเล็กๆ ถ้าเขาไปก็จะกลายเป็นคนอื่นก็เลยเขียดจดหมายฝากไว้ จากนั้นก็ไปหาหมอเช็คทุกอย่างในร่างกาย หมอถามว่าตัวเราเป็นอะไร ก็บอกว่าน่าจะเป็นอาการตื่นตระหนก สารในสมองหลั่งผิดปกติ ใจมันจะหวิวๆ ไม่ได้ตายแต่เหมือนจะตาย หมอบอกว่าน่าจะมาจากภาวะเครียดเรื้อรัง ภาวะซึมเศร้าเรื้อรัง มันแสดงออกมาทางร่างกายแทน ด้วยความที่เราคิดว่าเราไหว เราแข็งแรง ไม่ได้ซึมเศร้า เราก็ฝืนมัน แต่ร่างกายบอกว่าเราไม่ไหวแล้ว หมอบอกว่าโรคนี้รักษาได้ หลังจากรักษาทุกวันนี้ก็จะมีอาการเหวี่ยงๆ บ้าง บางครั้งก็มีร้องไห้แต่ไม่บ่อย บางทีเราร้องไห้ลูกก็จะเข้ามาเช็ดน้ำตาให้"

อดีตนักร้อง \'โรสแมรี่\' เจอพิษโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตาย!!

         แฟนๆ สามารถติดตามได้ในรายการ “คุยเช้าShow” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 7.00-8.00น.ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยเช้าShowและรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ