บันเทิง

'เอสเธอร์'เผยลุ้นหนักมากแทน 'เคน-ทิมมี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไม่กดดันละคร"เธอคือพรหมลิขิต"ออกอากาศชนละคร"รากนครา"ช่อง3

         เรียกว่าละครเรื่อง "เธอคือพรหมลิขิต" เป็นความหวังครั้งล่าสุดของทางช่องวัน ที่จับ "บี้" สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว โคจรมาเจอกับ เอสเธอร์ เป็นครั้งแรก ออกอากาศให้ชมกันวันจันทร์-วันอังคารหน้า ทว่าในวันอังคารกลับชนกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "รากนครา" ของทางช่อง3 ดังนั้นเมื่อบันเทิง คมชักลึก ได้พบกับสาว "เอสเธอร์" จึงต้องถามไถ่

\'เอสเธอร์\'เผยลุ้นหนักมากแทน \'เคน-ทิมมี่\'

         "ไม่กังวลนะ คือหนูรู้สึกว่าในหน้าที่ของการเป็นนักแสดงเราเองทำเต็มที่แล้ว กลุ่มคนดูก็มีความหลากหลาย บางคนก็ชอบรักโรแมนติค บางคนก็ชอบเนื้อหาเข้มข้น มีทางเลือกให้หลายๆกลุ่มคนดูนะ แล้วหนูไม่รู้สึกกดดันนะ ไม่กลัวเรตติ้ง คือหนูไม่ได้คิดแบบนั้น เราไม่ได้มาแข่งกับใคร แต่คิดว่าละครได้ฉายแล้วคนชอบดูเราโอเคนะ" เอสเธอร์บอก

\'เอสเธอร์\'เผยลุ้นหนักมากแทน \'เคน-ทิมมี่\'

         ถามถึงได้ชมโชว์ของ"เคน" กับ ทิมมี่ ในงาน วอเตอร์โซนิค ที่ผ่านมา มองว่าเป็นอย่างไร

         "วันนั้นหนูไปดูมานะ ลากยาวจนถึงตีหนึ่งเลย ถามว่าสอบผ่านไหม ถือว่าผ่านในเวทีแรกนะ หัวใจเต้นตุ๊บๆ เหมือนพาลูกชายกับน้องชายไปเต้นบัลเลต์งานโรงเรียนเลยนะ เชียร์แบบว่าสุดๆ เลย อีกอย่างเราไม่เคยเห็นเขาสองคนอยู่ ณ ตรงนั้นด้วย เรากังวลว่าเขาจะกลัวไหม เขาจะเกร็งไหม แต่ปรากฎว่าเป็นเราที่ตื่นเต้นเอง อย่างตัวเขาตอนไปซาวน์เช็ค เขามีมาบอกว่าจะได้เล่นจริงแล้วนะ แต่เขาสองคนพยายามควบคุมออกมาทำให้ออกมาดีที่สุดและมีสติ สำหรับฟีคแบคคนในฮอลล์นะ หนูว่าดีกว่าที่คิดอีกนะ คนเอ็นจอยด์อยู่เราเองโล่งใจ พอเขาลงจากเวทีมาเขาก็ถามนะ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง หนูก็บอกว่าโอเค แค่นี้เก่งแล้ว พัฒนาตัวเองต่อไป (การโชว์ครั้งที่ผ่านมาล้างคำสบประมาทได้ไหม)หนูว่าคนที่ไปดูโชว์มา ก็น่าจะเห็นพิสูจน์จากตรงนั้นดีกว่า" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ