บันเทิง

‘เป๊ก’เตรียมพักงาน 1 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร เผยเบรคงานเพื่อพักผ่อน เล็งใช้เวลา 1 เดือน เชื่อแฟนคลับเข้าใจ

            ดังเป็นพลุแตกจริงๆ  แถมคิวงานยังแน่นลืมเวอร์ สำหรับ “เป๊ก”ผลิตโชค    นักร้องหนุ่ม ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงาน GQ Men of the year 2017 ซึ่งสื่อมวลชนไม่พลาด ที่จะอัพเดทงานกันสักหน่อย เจ้าตัวเผย

‘เป๊ก’เตรียมพักงาน 1 เดือน

          "ช่วงนี้มีคิวเกือบทุกวันเลยนะ งานยาวไปถึงสิ้นปี เพราะปีหน้ายังไม่ได้เปิดรับคิว ตั้งใจว่าจะต้องมีคอนเสิร์ตใหญ่ แล้วก็ขอพักผ่อนด้วย ก็มีบุ๊คมาว่าจะมีโชว์ตัว แต่ว่าเรายังไม่ได้คอนเฟิร์มเลย อีกอย่างมีแพลนหลายอย่าง ที่อยากทำ ทั้งไปท่องเที่ยว พักผ่อน คอนเสิร์ต อาจจะพักสัก 2-3 อาทิตย์ หรือเดือนหนึ่ง แฟนคลับน่าจะเข้าใจ เพราะไม่ได้พักมา 5 เดือนแล้ว ทำงานทุกวัน แฟนๆ ก็คงอยากให้ผมพักด้วย อาจจะเป็นทะเลต่างประเทศนะ (ถามเรื่องสุขภาพหน่อยทำงานหนักๆ ต้องดูแลอย่างไร)  สุขภาพตอนนี้ ก็มีดีบ้าง แย่บ้าง อย่างฝนตกก็จะเป็นภูมิแพ้ ความดันต่ำก็จะมึนหัว เราก็ทานยาตลอดเวลา  ต้องนอนเยอะๆ พักผ่อน เสร็จงานกลับมาบ้าน ก็พยายามพักผ่อนงดเรื่องสังสรรค์สักพักหนึ่ง  แต่บางทีคิดถึงเพื่อนก็เจอกันบ้าง"เป๊กบอก 

‘เป๊ก’เตรียมพักงาน 1 เดือน

            ถามว่า ช่วงนี้เวลาออกอีเวนท์จะไม่ค่อยให้สัมภาษณ์   กลัวหรือไม่ว่าจะถูกมองว่าเรื่องเยอะ     "อันนี้ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินใจนะ  เพราะบางทีไม่ได้รับออเดอร์มาว่า ต้องสัมภาษณ์หรือบางทีก็ต้องไปงานอื่น ยังไงก็ต้องขอโทษด้วย เพราะบางทีก็ไม่ทราบ รู้เป็นบางงาน ว่าจะได้สัมภาษณ์หรือไม่  รายละเอียดมี แต่บางงานเขาไม่ได้แจ้งเรา ถ้าจะมองว่าเข้าถึงยาก ไม่ได้กลัว มันต้องมีผิดพลาดบ้าง สัมบ่อยๆ ไม่เบื่อเหรอ"เป๊กบอกทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ