บันเทิง

เรียลลิตี้โชว์ Miss Tiffany’s, The Reality

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่อง GMM25 จับมือ ทิฟฟานี่ เจาะเบื้องลึกเบื้องหลังการประกวดนางงาม ครั้งแรกของโลก!

    เริ่มตอนแรก 2 สิงหาคม นี้
    ฉลองครบรอบ 20 ปีสุดยิ่งใหญ่กับเวทีการประกวด “Miss Tiffany’s Universe 2017” จับมือกับ “ช่อง GMM25” สร้างปรากฏการณ์เรียลลิตี้การประกวดนางงามครั้งแรกของโลก! กับรายการเรียลลิตี้โชว์ “Miss Tiffany’s, The Reality” (มิสทิฟฟานี่ เดอะ เรียลลิตี้) ที่จะถ่ายทอดเบื้องหลังเบื้องลึกของเวทีการประกวดนางงามที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน พร้อมตีแผ่เส้นทางของนางงามตั้งแต่การฝ่าฟันจากผู้เข้าประกวดทั้งหมดกว่า 200 คน สู่ 30 คนสุดท้าย ที่ต้องรับมือกับความหินของคณะกรรมการ  เพียงแค่ด่านแรกก็แทบถอดใจ จนถึงก่อนวินาทีสวมมงกุฎ เพราะกว่ามงจะลงไม่ใช่เรื่องง่าย
    ซึ่งความตื่นเต้น ความสนุกสนานเข้มข้นในรายการ Miss Tiffany’s, The Reality ผู้ชมจะได้เห็นถึงการพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ ของผู้เข้าประกวด ที่ต้องฝ่าฟันหลากหลายบททดสอบ ไม่ใช่แค่การครอบครองมงกุฎหากแต่เป็นการผ่านความท้าทาย การฝึกฝนพัฒนาตนเอง ความอดทนอดกลั้น การก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ มากมาย  โดยเจาะลึกความเป็นตัวตนของเหล่าสาวงามผ่านภารกิจและการเทรนนิ่งจากทีมโค้ชมืออาชีพระดับประเทศ อาทิ อาจารย์เสรี วงษ์มณฑา, ตือ สมบัษร, สมศักดิ์ ชลาชล, กมล ฉัตรเสน, ดวง โปษยานนท์,  ครูฝน น้ำฝน ภักดี, ม้า อรนภา ฯลฯ พร้อมด้วย  2  “ขุ่นแม่”  Beauty Mom ระดับประเทศ ได้แก่ ซินดี้ สิรินยา และ ปอย ตรีชฎา ที่จะมาเป็นผู้ดูแลขับเคลื่อนศักยภาพของทั้ง 30 สาวงาม คว้าตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2017 ไปครองได้สำเร็จ

เรียลลิตี้โชว์ Miss Tiffany’s, The Reality
    โดยพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด (ช่อง GMM25) เปิดเผยว่า “การประกวด Miss Tiffany’s Universe ถือว่าเป็นเวทีที่ได้รับความสนใจจากคนไทยมาอย่างยาวนาน และปีนี้ทางช่อง GMM25 มีโอกาสได้ร่วมมือกับทางทิฟฟานี่ สร้างสรรค์รายการ Miss Tiffany’s, The Reality ซึ่งเป็นเรื่องราวเจาะลึกเบื้องหลังกองประกวด ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย สุข เศร้า ดีใจ กันแบบนาทีต่อนาที ที่ไม่เคยเห็นในเวทีการประกวดไหนมาก่อน ผ่านรายการ Miss Tiffany’s, The Reality ทางช่อง GMM25 ด้วยเนื้อหาที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ สอดคล้องกับสไตล์ของช่องที่มีเนื้อหานำเสนอแต่ชีวิตจริง เรื่องจริง รับรองว่าจะสร้างความสนุก ความบันเทิง และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน”
    ติดตามชมรายการ “Miss Tiffany’s, The Reality” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา  21.40-22.40 น. ช่อง GMM25  เริ่มเทปแรกในวันพุธที่ 2 สิงหาคม 2560 – วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560 และร่วมลุ้นร่วมเชียร์ว่าใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2017 ในรอบ Final ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560  เวลา 21.40-23.40 น. ผ่านทางช่อง GMM25, LIVE Streaming ทาง www.gmm25.com, Application GMM25 และ Live Facebook ทาง Fanpage : GMM25Thailand 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ