บันเทิง

‘อ๊อฟ’ โบ้ยถาม ‘แดง-ธัญญา’ ใครคือนางเอก ‘นาคี2’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เผยการตัดสินใจเลือกนักแสดงเป็นของ “แดง” ธัญญา 

         หลังจากมีกระแสเรื่อง “นาคี 2” ที่จะทำเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ออกมา จนมีการที่ชาวโซเซียลวางตัวละครไว้ว่า ต้องเป็นนางเอกคนนั้นคนนี้ โดยมีชื่อนางเอกที่ติดโผคือ "ใหม่" ดาวิกา "แพนเค้ก" เขมนิจ และ "ญาญ่า" อุรัสยา ล่าสุดเจอตัว "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับมากฝีมือทั้งที ได้รับคำตอบว่า 

 

‘อ๊อฟ’ โบ้ยถาม ‘แดง-ธัญญา’ ใครคือนางเอก ‘นาคี2’

         อ๊อฟ - พงษ์พัฒน์

 

         "อยู่ในขั้นตอนของการเขียนบท เริ่มลงรายละเอียด​แล้ว เพราะโปรดิวเซอร์​เขาไปทำการบ้านมาว่า มันจะต้องถ่ายอะไรบ้าง เริ่มต้นเมื่อไหร่ ส่วนใครมาทำงานหน้าที่อะไร ก็เซ็ตกันพอสมควร เรื่องแคสติ้งต้องไปถามพี่แดง (ธัญญา) ผมเป็นผู้กำกับ ​ที่ทำตามคำสั่งภรรยา เพราะฉะนั้น​ไปถามเมีย แคสติ้งคือพี่แดงทำตั้งแต่ละครโทรทัศน์​ทั้งหมด 15 ปีที่เราทำทั้งโทรทัศน์​และภาพยนตร์​ คนที่แคสคือพี่แดง คนที่เลือกนักร้องก็พี่แดง เขาก็แคสของเขาอยู่ ก็มีที่มองไว้หลายคน ต้องเช็คเรื่องบทพอเสร็จ​แล้วเราต้องส่งให้นักแสดงก่อน เพราะเกิดเขาชอบตกลงเล่น จบ รอสักนิดจะได้ชัวร์ๆ (พระเอกเรื่องนี้ต้องพูดอีสานได้) ไม่ใช่ บทพระเอกเป็นคนกรุงเทพ นางเอกเป็นคนอีสาน ไม่ได้ตามหาพระเอกที่พูดอีสานได้ แต่ว่าถ้าจะพูดได้นั้นอีกเรื่องหนึ่ง ถามว่าจำเป็นต้องเป็นนักแสดงช่อง 3 ไหมภาพยนตร์​จะเปิดกว้างพอสมควร ใครก็ได้ คือเรื่องของบท ที่เราทำถ้าตรงกับเขา เขาชอบ อยากเล่น ก็เป็นขั้นตอน ตอนนี้บทเสร็จ​แล้วจะเริ่มส่งให้นักแสดง"

 

‘อ๊อฟ’ โบ้ยถาม ‘แดง-ธัญญา’ ใครคือนางเอก ‘นาคี2’

    ใหม่ - ญาญ่า - แพนเค้ก

 

        ญาญ่า“ อุรัสยา , ”แพนเค้ก“ เขมนิจ และ ”ใหม่" ดาวิกา ใช่สักคนไหม

         "เอาหมด เอาหมดเลย เราต้องส่งบทก่อน (แต้วจะมีโอกาสกลับมาเล่นไหม) ก็รอดูก่อนได้ไหมล่ะ ถามว่าแต้วเป็นเจ้าแม่นาคีในโทรทัศน์​แล้วภาพยนตร์​คืออะไร มันต้องเซอร์ไพรส์​นิดหนึ่ง"

 

‘อ๊อฟ’ โบ้ยถาม ‘แดง-ธัญญา’ ใครคือนางเอก ‘นาคี2’ แต้ว - ณฐพร

 

         กดดันไหม เพราะเวอร์ชั่นละครกระแสดีมาก

         "กดดันหมดทุกอย่าง คืออย่างนี้ขออนุญาต​ไม่กดดันในความกดดัน ถ้ากดดันแล้วเครียดเป็นลม ใครจะทำล่ะ ต้องปล่อยวางทั้งหมด การคาดหวังเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นจากเรา ผมทำงานไม่เคยคาดหวังจากงาน ว่าจะต้องคนดูเยอะแยะมหาศาล ต้องได้รางวัล เราทำวันนั้นให้ดีที่สุด ทำตรงนั้นให้ดีที่สุด ทำสิ่งที่มีให้ดีที่สุด บางครั้งมันไม่ได้ดีที่สุด แต่ว่ามันดีที่สุด ณ ตรงนั้นแล้ว" อ๊อฟกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ