บันเทิง

จอนนี่ แอนโฟเน่ ท้าทายกับบทบาท ฮันเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวละครสุดลึกลับ ในละครเรื่อง “อาคม”


    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงมากความสามารถ สำหรับ จอนนี่ แอนโฟเน่ กับบทบาทสุดท้าทายที่ไม่เคยเล่นมาก่อน โดยรับบทเป็น ฮันเตอร์ อาจารย์ผู้มีวิชาอาคมแกร่งกล้า 
    จอนนี่ แอนโฟเน่ เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น ฮันเตอร์ เป็นอาจารย์ของ คิม ที่เราเลือก คิม เพราะเขามีชะตาชีวิตที่คล้ายกับตัวเราในเรื่อง ถูกใส่ร้ายจนคนในครอบครัวต้องตาย ฮันเตอร์สอนให้ คิม มีวิชาอาคมเพื่อที่จะได้ไปแก้แค้น แต่ในเรื่องจะมีอะไรที่ลึกลับมากกว่านั้น อยากให้ลองติดตามว่าเรื่องลึกลับนั้นคืออะไร เรื่องนี้ผมต้องเล่นกับ CG ซึ่งผมก็ต้องทำความเข้าใจกับผู้กำกับก่อนว่าเราจะเล่นด้วยการแสดงอารมณ์ ท่าทางการแสดงออกทางสีหน้านะ โดยตัวของ ฮันเตอร์ จะเป็นตัวละครที่ค่อนข้างลึกลับ อยู่เบื้องหลังเพียงอย่างเดียวและให้ คิม เป็นคนออกไปฆ่าแทน และถ้าคิมทำงานไม่สำเร็จ ฮันเตอร์ ก็จะเป็นคนลงมือเอง โดยในเรื่องก็จะมีความดราม่าด้วยระหว่าง ฮันเตอร์ และ คิม เพราะมีความผิดหวังในตัวของอาจารย์ ซึ่งรายละเอียดแต่ละตอนก็จะเยอะมากครับ และภาพในเรื่องก็สวยมากอยากจะให้ติดตามชมละครกันด้วย ผู้ชมจะได้เห็นที่มาที่ไปของตัวละคร ละครก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆฝากติดตามอาคมด้วยครับ”
                มาคอยลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวของฮันเตอร์จะเป็นอย่างไร และสุดท้ายความดีจะสามารถเอาชนะความชั่วร้ายได้หรือไม่ ติดตามชมละคร “อาคม” ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 – 22.45 น. ทางช่อง3,ช่อง 33  และรับชมผ่านApplication 3 LIVE

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ