บันเทิง

แพรวพราว แสงทองปรับลุค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า ‘น้ำตาขู่’ ทิ้งภาพลำซิ่ง

    ลำซิ่งหน้าสวย แพรวพราว แสงทอง ถูกจับปรับลุควัดใจแฟนคลับ ส่งเพลงเศร้า “น้ำตาขู่” เดินตามรอยการทำเพลงแนวอาร์สยาม หลังโต จรัญเข้าคุมบังเหียนเพลงท็อปไลน์มิวสิค
    “เพลงใหม่ของแพรวพราว เพลงนี้แปลเป็นภาษาไทยคือ น้ำตาหล่น น้ำตาร่วง มีการปรับรูปแบบการแต่งตัวให้ดูทันสมัยเรียบหรูดูแพง แฟนเพลงอาจจะแปลกๆ ตาในลุคใหม่ของแพรวพราว แฟนคลับก็มีพูดเหมือนกันว่าไม่เคยเห็นแต่งตัวแบบนี้ ชินกับชุดลำซิ่งมากกว่า มันก็เป็นการเปลี่ยนในการทำงานที่เราต้องมีอะไรจากเดิม เพราะยุคนี้คนชอบอะไรที่ใหม่ๆ บางคนเห็นเราในแบบลำซิ่ง พอมาใส่ชุดที่มันทันสมัย จากการร้องเพลงเร็วมาเป็นเพลงช้าๆ เศร้าๆ เปลี่ยนแบบหักมุมเลย”
    ผู้สื่อข่าวถามว่าการปรับครั้งนี้หลังการเข้ามาของโต จรัญ ที่ย้ายมาจากอาร์สยามจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เร็วไปหรือไม่ กลุ่มแฟนเพลงจะยอมไหม ลำซิ่งสาวสวยบอกว่า
    “คือในส่วนของเพลงก็เปลี่ยนตามผู้ใหญ่ที่เห็นว่าเราควรมีเพลงหลายๆแบบให้หลากหลาย ทางทีมพี่โตก็วางว่าเหมาะกับเรา แต่การแต่งตัวแพรวพราวก็ยังใส่ชุดลำซิ่งอยู่ คือไม่ได้เปลี่ยนไปเลย อันนี้แฟนเพลงไม่ต้องห่วง เหมือนให้เป็นสากลขึ้น การแสดงหน้าเวทีก็ทำให้เรามีการเพิ่มเติมชุดโชว์ไปในตัวจากเดิมที่เรามีสนุกเต้นกันเป็นส่วนมาก ตามแบบลำซิ่งบ้านๆ ที่ดูเซ็กซี่ พอมีการติงเราก็ปรับลง การเปลี่ยนลุคก็พอดีกับช่วงนี้”
    เมื่อถามว่าเพลงจะมีเพลงคู่แบบ “ปล่อยน้ำใส่นาน้อง” ที่กำลังเป็นที่นิยมเล่นของวงหมอลำตอนนี้อีกหรือไม่ แพรวพราวบอกว่า
    “เพลงปล่อยน้ำใส่นาน้อง ที่ร้องคู่พี่ เพชร สหรัตน์ ก็มีกระแสการตอบรับดีมากๆ วงหมอลำ นักร้องคนอื่นๆ ก็นำไปร้องกันมากมาย ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ชอบ ส่วนเพลงคู่กับพี่เด่นชัย วงศ์สามารถ เป็นเพลงแนวมันๆ มีทะลึ่งๆ นิดหน่อย ซึ่งเป็นวิถีของคนอีสานบ้านเรา ชื่อเพลงชวนน้องไปแทงเอี่ยน อันนี้ใหม่เอี่ยมเลย เพลงนี้ภาษากลาง แปลว่าชวนน้องไปแทงปลาไหล เพลงม่วนๆ ที่เตรียมมาให้แฟนเพลงได้ฟังหน้าเวทีด้วย ตอนนี้หน้าเวทีของแพรวพราวกับเด่นชัยก็จะเพิ่มความแปลกตา มีเพลงใหม่ๆ ให้เบิ่งกันอย่างหลากหลายขึ้นด้วย”


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ