บันเทิง

‘ตี๋’ ขอโทษ!!ภาพจูบหน้าอก ‘เอมมี่’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตี๋ เอเอฟ4” ถูกจวกยับภาพจูบหน้าอก เอมมี่ แม็กซิม ในรายการ

          ถูกวิจารณ์กระหน่ำหลังมีภาพ “ตี๋ เอเอฟ 4” วิวิศน์ บวรกีรติขจร กินไข่ที่วางอยู่บนหน้าอก เอมมี่ แม็กซิม ในรายการ งานนี้ถูกวิจารณ์ยับถึงความไม่เหมาะสม และการไม่ให้เกียรติผู้หญิงของหนุ่มตี๋ งานนี้ตี๋เลยขอออกมาเคลียร์เป็นการใหญ่

‘ตี๋’ ขอโทษ!!ภาพจูบหน้าอก ‘เอมมี่’ (คลิป)

         

         "เริ่มจากวันแรกที่ผมตื่นเช้ามาก็มีพี่ทีมงานที่ทรูฯ โทรมาบอกว่ามีนักข่าวจะมาขอสัมภาษณ์ ผมก็งงว่าสัมภาษณ์เรื่องอะไรเหรอ พี่เขาบอกว่าจะสัมภาษณ์เรื่องตี๋อมไข่(หัวเราะ) ผมก็เอ๊ะ! อมไข่คืออะไร จนพอวางสายไปสักพักหนึ่งก็มีเพื่อนแชร์รูปมาให้ดูถึงได้เข้าใจ เรื่องของเรื่องคือวันนั้นเป็นวันที่ถ่ายรายการ “ยองยองซอย” เป็นรายการที่เหมือนไปกินไปชิมตามที่ต่างๆ กับพี่กอล์ฟ(เบญจพล เชยอรุณ) วันนั้นก็จะมีพี่เอมมี่เป็นแขกรับเชิญ

‘ตี๋’ ขอโทษ!!ภาพจูบหน้าอก ‘เอมมี่’ (คลิป)

         ส่วนที่มีรูปช็อตนั้นออกมามันคือการเล่นเกม ใครแพ้ก็จะโดนลงโทษ ตอนนั้นผมก็ยอมรับว่าอาจจะมันไปหน่อย สนุกไปหน่อย เลยเล่นอะไรที่ดูล่อแหลมเกินควรไปนิดหนึ่ง อันนี้ผมก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย รวมถึงน้องๆ เยาวชนที่รูปออกมาดูไม่ดี แต่พอหลังจากที่เล่นจบแล้ว ผมก็มีโอกาสได้คุยกับพี่กอล์ฟเลยว่ามันจะโอเคหรือเปล่า พี่กอล์ฟก็บอกว่าตอนออกอากาศตัดทิ้งอยู่แล้ว แต่มันดันมีรูปหลุดออกมาเสียก่อน ทั้งที่เทปนี้ยังไม่ได้ออกอากาศเลย แต่ผมก็ยอมรับว่าทำตัวเองที่เล่นอะไรแบบนั้น ต้องขอโทษด้วย"

          เจอผลกระทบมาถึงตัวเองขนาดไหน? ตี๋เผยว่า “มีคนใกล้ตัวแชร์เข้ามาเยอะมากจนตกใจ ส่วนตัวไม่กล้าอ่านคอมเม้นต์เพราะกลัวเฟล อันนี้ผมก็พลาดเอง (บางคนมองว่าตี๋ไม่ให้เกียรติผู้หญิงแม้จะเป็นการเล่นเกมก็ตาม)ผมบอกไว้ตรงนี้เลยว่าส่วนตัวเป็นคนให้เกียรติผู้หญิงแน่นอน แต่ว่ากรณีอันนี้ได้มีการคุยล่วงหน้าแล้วกับพี่เอมมี่ว่ามันคือเกม พี่เอมมี่เองก็สนุก ทุกคนสนุกกันหมด เพราะเข้าใจว่ามันคืองาน ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น แต่ถ้าผิดพลาดยังไงก็ต้องขอโทษพี่เอมมี่ด้วยเช่นกัน ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้คุยเรื่องนี้กับพี่เอมมี่ แต่ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วว่ามันเป็นงาน”

‘ตี๋’ ขอโทษ!!ภาพจูบหน้าอก ‘เอมมี่’ (คลิป)

           ถามไหมว่ารูปหลุดออกมาได้ยังไง? นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “อันนี้ไม่ทราบจริงๆ เพราะว่าถ้าพี่กอล์ฟกับทีมงานไม่ได้ปล่อยแน่นอน สถานที่ตรงนั้นมันเป็นร้านอาหาร ผมก็ไม่รู้ว่ามีคนอื่นที่อยู่ตรงนั้นแล้วได้ถ่ายไว้อีกมั้ย แต่หลังจากนี้จะเล่นอะไรก็คงจะต้องระมัดระวังมากขึ้น ผมก็เป็นคนสาธารณะด้วย ทำอะไรก็ต้องคิดให้รอบคอบถี่ถ้วนขึ้น ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นกรณีตัวอย่างแล้วกันในสิ่งที่มันไม่เหมาะไม่ควร”

    ถามต่อว่ารู้สึกยังไงที่บางคนมองว่าเป็น "ตี๋ สายหื่น"  ไปแล้ว? “(หัวเราะ)เอ่อ...ก็แล้วแต่จะมองแล้วกัน ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนขนาดนั้น ฟีลผู้ชายก็ยอมรับแมนๆ ว่ามันก็ต้องมีบ้างที่เวลาเห็นผู้หญิงสวยๆ น่ารักก็ชอบก็แซว แต่บางทีการออกรายการมันก็อาจจะมีบวกเพิ่มไป เพราะมันคือการเอ็นเตอร์เทนให้คนดูสนุก แต่ว่าสุดท้ายก็ให้มันอยู่ในความพอดีแล้วกัน”

         ครอบครัวว่ายังไงบ้าง? “เขารู้อยู่แล้วว่าผมเป็นคนแบบไหน ซึ่งผมไม่เคยที่จะไม่ให้เกียรติผู้หญิง ส่วนทางต้นสังกัดก็มีโอกาสได้คุยกัน และผมก็อธิบายไปตามที่ได้บอกกับพวกพี่ๆ ไป เขาก็เข้าใจ(คนรู้ใจของเราว่ายังไงบ้าง)

         “ตอนนี้ผมก็มีคนที่คุยอยู่ แต่เขาก็เข้าใจว่ามันคืองาน ตอนแรกที่เห็นภาพอาจจะมี อุ้ย! นิดหนึ่ง แต่ก็อธิบายตามนี้แหละ แมนๆ อยู่แล้ว ทำอะไรก็ยอมรับ ส่วนตัวคิดว่าเหตุการณ์นี้ไม่น่าจะลดความน่าเชื่อถือและความไว้ใจจากเขา เพราะผมคิดว่าการปฏิบัติสำคัญกว่าคำพูด” ตี๋กล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ