บันเทิง

ฮือฮา!!‘อั้ม’ลงรูปแหวนเพชร‘ปุ๊กลุก’มีคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดตัว “ไฮโซฟลุค” วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ จริงหรือไม่ ฟังจากปาก “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล น้องสาวคนสนิท

          หลังจากเป็นกระแสข่าวฮือฮาว่า ซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา เปิดตัวคบ “ไฮโซฟลุค” วรวุฒิ โดยลงรูปแหวนเพชรในไอจี แล้วแท็กไปหาไฮโซหนุ่ม จนกลายเป็นกระแสลือลั่น ล่าสุดเจอตัว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ น้องสาวคนสนิทหนึ่งในแก๊งซุปตาร์ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “นางทิพย์” สอบถามได้รับคำตอบว่า

ฮือฮา!!‘อั้ม’ลงรูปแหวนเพชร‘ปุ๊กลุก’มีคำตอบ

 

         “มาถามหนูทำไม เปิดตัวที่ไหน ใช่เหรอ ไม่ได้ดูเลย แต่เห็นข่าวแล้ว หนูพูดตรงๆ เลยนะว่าพี่อั้มเลือกใคร คนที่พี่อั้มเลือกเป็นคนที่ดี พี่อั้มเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี แล้วคนดีจะเจอแต่คนที่ดีเข้ามา และคนที่จะเข้ามาเป็นคนสำคัญมั่นใจว่าเป็นคนที่ดี”

ฮือฮา!!‘อั้ม’ลงรูปแหวนเพชร‘ปุ๊กลุก’มีคำตอบ

         ถามต่อว่า เคยเจอฟลุคบ้างหรือไม่ นางเอกสาววิก 7 สีกล่าวว่า "ไม่พูดได้มั้ย เอาเป็นว่าตามข่าวเลย (หัวเราะ) แต่ถ้าพี่อั้มเลือกใครคนนั้นเป็นคนที่ดี" 

        ส่วนเรื่องที่มีคนเอารูปอดีตและปัจจุบันของปุ๊กลุกมาเทียบกันนั้น เป็นอย่างไรบ้าง เธออธิบายว่า   “มีทุกปี ปีละ 1 ครั้ง คนทำนี่ว่างใช่มั้ย เราเป็นนักแสดง อยู่กับคนสวยๆ เยอะ เจอพี่อั้มกี่ที ก็มีแรงบันดาลใจกลับมาลดน้ำหนักทีหนึ่ง ยิ่งพี่อั้มผอม เราจะอ้วนไม่ได้แล้ว เราอยู่ในวงการ คนรอบข้างเราสวยหมด เราก็ต้องดูดีขึ้น สวยขึ้น น้ำหนักขึ้นก็ต้องรีบกลับไปลดน้ำหนัก”

         นอยด์มั้ยคนเอามาเปรียบเทียบ “ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะว่าหนูเป็นที่เปลี่ยนช่างแต่งหน้า หน้าก็เปลี่ยนแล้ว ถ้าได้เห็นในอินสตารแกรมหน้าเปลี่ยน ให้สังเกตข้างล่างที่แท็กไปเป็นช่างแต่งหน้า เปลี่ยนช่าง หน้าก็เปลี่ยน เพราะถ้าทำหน้าไม่มีเวลาพักฟื้นหน้านะ (หัวเราะ) สวยปกติ กินวิตามินเยอะมาก ก็เป็นเหมือนดาราทั่วไปทุกคน มีปรึกษาบ้าง”ปุ๊กลุกกล่าวสรุป

ฮือฮา!!‘อั้ม’ลงรูปแหวนเพชร‘ปุ๊กลุก’มีคำตอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ