บันเทิง

‘มิล'ผันตัวจากดีเจ.เป็นดาราหลังคลื่นซี๊ดถูกปิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิล"ศรุต นวประดิษฐกุล เผยเคว้ง หลังรู้ชะตากรรมคลื่นซี๊ด มองโลกในแง่ดี ชีวิตต้องมีหนทางต่อไป

          เมื่อย้อนกลับไป เมื่อช่วงปลายพ.ย.ปีที่แล้ว ข่าวคราวของการปิดคลื่นซี๊ด นับเป็นข่าว ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก  กลุ่มบุคคลที่ได้ผลกระทบไม่ว่าจะทางตรง หรือทางอ้อม ก็คือเหล่าพนักงานที่ร่วมหัวจมท้ายมาถึง 11 ปี รวมไปถึงเหล่าดีเจประจำคลื่นนี้ ล่าสุด  “บันเทิง  คมชัดลึก” ได้มีโอกาสพบกับ “มิล” ศรุต  อดีตดีเจของคลื่นนี้ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “แรงเงา2” จึงต้องคว้าตัวมาพูดคุยถามไถ่ถึงเรื่องราวชิีวิตกับการเริ่มต้นอาชีพใหม่ นักแสดงภายใต้สังกัดวิกหมอชิตได้ความดังนี้ 

‘มิล\'ผันตัวจากดีเจ.เป็นดาราหลังคลื่นซี๊ดถูกปิด

    “จังหวะมาจากที่ว่า สัญญาตอนที่เป็นดีเจมันใกล้จะหมดแล้วด้วย แล้วบวกกับต้นปี ที่มีข่าวออกมาว่าทางซี๊ดจะปิดคลื่นพอดี ผมกำลังหาทิศทางในการทำงานด้วย อยากเปิดโอกาสให้ตัวเอง จนกระทั่งได้มาเจอผู้จัดการส่วนตัว คนที่ดูแลผมตอนนี้ เขาแนะว่าให้มาแคสละคร ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร (ย้อนกลับไปตอนที่มีข่าวว่าซี๊ดจะปิดตัว  ความรู้สึกตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง) ตอนแรกผมรู้สึกหวิวๆ เหมือนกันนะ เพราะว่าผมมีเวลาทำใจมันสั้นมาก เขามีเวลาให้เราแค่เดือนเดียว หรือไม่ถึงเดือน ว่าเดี๋ยวคลื่นจะปิด   หนึ่งเดือนก่อนที่เขาจะปิดคลื่น เขาแค่บอกว่ามีการปรับเปลี่ยนอะไรนิดหนึ่ง พอแจ้งแบบนั้นมันเหมืิอนทิ้งบอมบ์ลงมาทีเดียวเลย (ในมุมมองของเราเป็นการปิดคลื่นแบบฟ้าผ่าลงกลางหัวเลยไหม) ใช่นะ ผมรู้สึกเคว้งๆนะ แล้วเราจะทำอะไรต่อละ มีการปรึกษากับที่บ้าน และพยายามคิดบวกกัับตัวเองนะ ชีวิตเราต้องไม่จบแค่ตรงนี้ เราเพิ่งจะ 25 กำลังจะ 26 เองนะ มันก็ต้องม่ีงานอื่นให้ทำ (ได้มีโอกาสพุดคุยกับ “ตุ้ย” ธีรภัทร์ บ้างหรือเปล่า) หลังจากคลื่นปิดมา ยังไม่ได้เจอเลย เราจะเจอกัน แค่วันสุดท้ายก่อนคลื่นจะปิดเท่านั้น”มิลกล่าว 

‘มิล\'ผันตัวจากดีเจ.เป็นดาราหลังคลื่นซี๊ดถูกปิด

          ถามว่ากับทางช่อง 3 มิลได้เซ็นต์สัญญาไว้ทั้งหมดกี่ปี เจ้าตัวเผยว่า “เซ็นต์ไว้ 3 ปี แล้วละครเรื่องแรงเงา 2 เป็นละครเรื่องแรกของผม (ถามว่าก่อนหน้านี้เคยผ่านงานแสดงมาก่อนไหม) ผมเคยแสดงเอ็มวีกับถ่ายโฆษณามาก่อน แต่มันก็คนละฟิวส์นะ เพราะอย่างเอ็มวี มันก็ไม่มีบทให้ผมต้องจำนะ ใช้อารมณ์กับสีหน้าอย่างเดียว ส่วนโฆษณาก็เหมือนกันนะ เน้นทำแบบเดิมซ้ำๆ ตามที่ผู้กำกับเขาสั่ง แล้วก็งานอื่นผมก็เดินแบบ แต่งานแสดงเรื่องนี้ มันเหมือนเป็นงานแสดงเต็มตัวครั้งแรกด้วย ก็เลยต้องปรับตัว ผมเองก็ต้องเวิร์คช้อปอยู่  มีการปรึกษากับแอ็คติ้งโค้ช สิ่งที่กังวล คือเป็นการแสดงเรื่องแรกของเรา แล้วเราจะแสดงออกมาได้เป็นธรรมชาติไหม ถามว่าผมคาดหวังอย่างไรกับอาชีพใหม่ครั้งนี้ ก็คาดหวัง ผมเล่นเรืื่องแรกก็อยากจะให้ประสบความสำเร็จนะ” มิลบอก 

‘มิล\'ผันตัวจากดีเจ.เป็นดาราหลังคลื่นซี๊ดถูกปิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ