บันเทิง

'เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์' มหาโหด!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คัด 16 คน “มาสเตอร์เชฟฯ” สุดหิน-น้ำตานอง

    ตื่นเต้นและเร้าใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์” (Masterchef Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟประเทศไทยคนแรกพร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
    การแข่งขันรอบคัดเลือกผ่านพ้นไปอย่างตื่นเต้นสุดๆ จากจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งหลายพันคนจนในที่สุดก็ได้ผู้ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 จำนวน 38 คน ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียนพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัยก็ยังคงให้ทั้ง 38 คนได้ทดสอบทักษะความสามารถขั้นพื้นฐานของการจะก้าวเป็นเชฟด้วยโจทย์การ“หั่นขิง” โดยมีหลักเกณฑ์การหั่นขิงให้เป็นรูปลูกเต๋าที่มี ขนาดเท่ากันโดยตลอดการแข่งทั้ง 3 กรรมการก็เข้าไปกดดันผู้แข่งขันเพื่ออยากให้ผลงานออกมาดีแต่หลายคนก็ต้องถูกออกจากการแข่งเพราะไม่ได้มาตราฐานของกรรมการถึงกับหลั่งน้ำตากันเลย ซึ่งการแข่งครั้งนี้จะคัดผู้เข้าแข่งขันให้เหลือเพียง 24 คนก่อนที่จะก้าวสู่ด่านต่อไป  
    เสร็จสิ้นจากการฝ่าด่านการหั่นขิงจนเหลือผู้เข้าแข่งขัน 24 คนแล้ว โดยทั้ง 24 คนยังจะต้องมาเจอกับการแข่งขันที่เรียกว่าสุดหินกันต่อจากโจทย์ของ 3 กรรมการโดยมีวัตถุดิบคือ “ปลาทู” โดยให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คนรังสรรค์เมนูอาหารจากความคิดและไอเดียของตัวเองจากปลาทูคนละ 1 ตัว ในเวลาที่กำหนดให้ได้เมนูอาหารจานเด็ดออกมา เรียกว่างานนี้ผู้เข้าแข่งขันต่างโชว์ไอเดียกันอย่างสุดความสามารถเพื่อหวังพิชิตใจกรรมการและสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายไปได้ 
    ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์” คนแรกของประเทศไทย วันอาทิตย์ ที่ 25 มิ.ย.60 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 สี กด 35 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ