บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไลน์กนก สิ้นสุดการรอคอยอาทิตย์นี้ กับการปิดไตรภาค LINEกนก ลอดลายมังกร


เนชั่น
    20.15 น. ไลน์กนก สิ้นสุดการรอคอยอาทิตย์นี้ กับการปิดไตรภาค LINEกนก ลอดลายมังกร บนแผ่นดินมังกรอย่างยิ่งใหญ่ the final episode “ มังกรผงาด “ จะได้พบกับเรื่องราวสุดโต่งของชายธรรมดา ผู้สร้างเนื้อสร้างตัวจากสมุนไพรเพียงชนิดเดียว  พลิกชีวิตจนกลายเป็นมหาเศรษฐี สร้างโรงแรมได้เหมือนราชวังศ์  สะสมของโบราณที่ประเมินค่ามิได้  ...และ เราจะตามไปชมให้เห็นกับตาว่า สมุนไพรที่ทำเงินได้มหาศาลนั้นคืออะไร ห้ามพลาด
    18.30 น. Drive เดินเที่ยวในชุมชนทอผ้าไหมชุมชนบ้านครัว แวะดูนิทรรศการศิลปะที่บ้านจิมทอมป์สัน ปิดท้ายด้วยของอร่อย ๆ ที่ร้าน ไมซอง อีริค เคเซอร์ กรุงเทพฯ

ทาง NOW ช่อง 26
    13.00 น. สไตล์ไทย ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่จัดประเพณีบุญบั้งไฟ ได้สุดยิ่งใหญ่และสวยงามตระการตา ซึ่งรายการ สไตล์ไทย สัปดาห์นี้ ก็ไม่พลาดที่จะพาไปเที่ยวงานประเพณีสุดยิ่งใหญ่ งานประเพณีบุญบั้งไฟ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ที่ถือเป็นประเพณีหนึ่งของภาคอีสานของไทยรวมไปถึงลาว โดยประเพณีนี้มีความเป็นมาที่น่าสนใจ และยิ่งไปกว่านั้นผู้ชมจะได้ชมการจุดบั้งไฟสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย 
    21.00 น. แดนอสรพิษ เมื่อ นิค-นิรุทธิ์ ชมงาม มีภารกิจสุดท้าทาย กับการผจญภัยในแม่น้ำกลอง ผ่านเรื่องราวแห่งชีวิตของเหล่าคนที่ต้องพึ่งพาผืนน้ำแห่งนี้ ซึ่งระหว่างทางเขาได้เจอกับความหลากหลายของเหล่างูสายพันธุ์ต่างๆ ที่สำคัญเขายังได้พบกับเบาะแสที่น่ากังวลเกี่ยวกับสถานภาพของ “งูงวงช้าง” ด้วยความเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิประเทศ และพฤติกรรมของงูงวงช้าง ส่งผลให้งูงวงช้างลดจำนวนลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งภารกิจการตามหางูงวงช้างของเขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่ พลาดไม่ได้

ช่อง 3
    06.25 น. เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์ ทริปนี้  “คุณน้ำผึ้ง” บ่ย่านปั่นจักรยานระยะทาง 70 กิโลเมตร เลาะริมโขงเที่ยวเมืองนครพนม กับไกด์กิตติมาศักดิ์อย่าง “คุณสมชาย วิทย์ดำรง” ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม กับทริปเที่ยว 3 ที่สุดของจังหวัด... แต่ก่อนจะไปไหนไกล ท่านผู้ว่าพาคุณน้ำผึ้งไปสักการะพญาศรีสัตตนาคราช แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองนครพนม ที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่ริมแม่น้ำโขง เป็นองค์พญานาค 7 เศียรพ่นน้ำ สร้างด้วยทองเหลืองหนัก 9 ตัน ที่ใหญ่ที่สุดของภาคอีสานเลยทีเดียว
    12.15 น. ศึก 12 ราศี กำลังมาแรง น้องแป้ง ลูกสาวลิเกเงินล้าน เอ-ไชยา มาทำหนุ่มๆ หัวใจกระชุ่มกระชวยไม่พอ ยังโดนรุมทายมีแวว ปากพารวย ทั้งสวยทั้งร้องลิเกเพราะ
    16.00 น. Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา พบกับดาราผู้เข้าร่วมประมูล “เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล , แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์ , แพร – พิมพ์ลดา   ไชยปรีชาวิทย์ และ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้”

ช่อง 5
    15.30 น. ฅนไทยไม่ใส่ดัดจริต  “วัดมหาพฤฒาราม” วัดแห่งขรัวตาแก้วผู้พยากรณ์เจ้าฟ้ามกุฏจะได้ขึ้นครองราชย์เป็นรัชกาลที่4 ซึ่งวัดแห่งนี้ ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของคลองผดุงกรุงเกษม ณ บริเวณตลาดน้อย

ช่อง 7
    07.52 น. ร้อยเรื่องเมืองไทย ตอน “น้ำไม่เสีย ที่บึงมักกะสัน” พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ทรงห่วงใยปัญหาน้ำเน่าเสียในบึงมักกะสันกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และผลร้ายต่อสุขภาพประชาชน จึงทรงมีพระราชดำริให้หน่วยงานต่างๆ ร่วมกันปรับปรุง โดยใช้ผักตบชวาช่วยดูดซับความสกปรก และสารแขวนลอยพวกโลหะหนัก ติดตั้งเครื่องกลเติมอากาศเพิ่มออกซิเจน ทรงตั้งพระราชหฤทัยให้บึงมักกะสันเป็นเหมือนไตที่คอยกำจัดของเสียให้ชาวกรุงเทพฯ
    09.00 น. แหวนปราบมาร พอพ่อตาย ทราย ก็โดน มายา (จิ๊บ-คีตภัทร) ปั่นหัวให้เข้าใจว่า แทน (โหน-ธนากร) หลอกจะเอากงจักรวิเศษจากพ่อเธอเลยทำดีด้วย  ทรายโกรธแทนมากถึงกับเอาจักรมาตามทำร้ายถึงมหาวิทยาลัย  โชคดี จิตเทพ (เดี่ยว-ชูพงษ์) ภูติภูผา (เขาทราย) และ ภูติวายุ (สมรักษ์) ช่วยกันตั้งรับพลังกงจักร  ด้าน แพรวา (แม็กกี้) พักนี้แปลกๆ หลบหน้าผู้คนไม่ยอมหลับยอมนอนจนเป็นลมแทนต้องพามาพักที่ห้องพยาบาล  พอสอบถามได้ความว่าเธอฝันร้ายหลายวันติดต่อกันจนกลัวเครียดสะสม  ล่าสุดแพรวาฝันเห็นว่าตัวเองมีฝาแฝดแต่นิสัยโหดร้ายมุ่งทำร้ายแทนจนตาย! ฝันเหมือนจริงจนเธอหลับไม่ลง
    11.45 น. เกมพันหน้า เอื้ออาทร ดูท่าเกมในช่วงดาราเอื้ออาทรวันนี้จะเข้าทางคุณแซ็ค ชุมแพ, คุณลำใย ไหทองคำ, คุณบอล เชิญยิ้มสุดๆ เพราะเป็นเกมที่ต้องโยกย้ายส่ายเอวเพื่อเหวี่ยงลูกเทนนิสให้โดนกระป๋อง แล้วเรื่องส่ายเอวแต่ละคนพลิ้วไหวสุดๆ ซึ่งพอคุณท็อป – ดาราณีนุช ปสุตตนาวินส่งคุณบอลลงสนาม คุณไทด์ – เอกพัน บรรลือฤทธิ์ก็ส่งคุณแซ็คลงประชันทันที โดยเก็บคุณลำใยไว้แข่งคนสุดท้ายให้เป็นไฮไลท์ปิดงาน ดูจากผู้เล่นทีมคุณไทด์ดูเหมือนจะได้เปรียบ แต่ก็ประมาทไม่ได้ เพราะคุณจตุรงค์ โพธารามก็ใช่ย่อย แดนเซอร์รุ่นแรกๆของเมืองไทยเชียว ทีมใดจะเป็นผู้ชนะต้องรอดู จากนั้นไปเอาใจช่วยคุณพยัพ สังข์ด้วงผู้ท้าชิงจากทางบ้าน ที่จะกลับมาขอแก้มือแข่งเข่าตัดขวดกับแชมป์อีกครั้ง
    13.15 น. ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes  It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) รายการแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ แต่เมื่อความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุ เล่นแรงยึดตำแหน่งพิธีกรประจำรายการจาก “บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล”  ถึงขั้นลั่นว่า ผมคือวราวุธตัวจริง พี่เอคือตัวปลอม!!!
    18.20 น. มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียนพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัยก็ยังคงให้ทั้ง 38 คนได้ทดสอบทักษะความสามารถขั้นพื้นฐานของการจะก้าวเป็นเชฟด้วยโจทย์การ“หั่นขิง”

ช่อง 9
    21.40 น. เปอร์สเปกทิฟ “ศาสตร์มนุษย์ต้องใช้มนุษย์สอน ใช้ความคิดไม่ได้ มันต้องใช้ความรู้สึก” หนึ่งไอเดียของ  “ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ” ที่ค้นพบทักษะที่มีอยู่ในตัวเอง และนำทักษะนั้นมาพัฒนาจนกลายเป็นอาชีพ ที่สร้างชื่อเสียงให้ “ครูเงาะ”

ทางไทยพีบีเอส
    21.10 น. มินิซีรีส์ ROOTS ทาสทระนง ผ่านไปกว่า 20 ปีหลังจากที่จอร์จถูกส่งตัวไปใช้หนี้ที่อังกฤษ เซอร์อีริกก็ปล่อยตัวเขาเป็นอิสระ  จอร์จตัดสินใจกลับไปหาครอบครัวและพบว่าครอบครัวของเขาถูกขายต่อไปอยู่ที่อัลลาแมนซ์ เคาน์ตี้   จอร์จจึงเดินทางไปหาทว่าทอมลูกชายของเขากลับแสดงท่าทีที่ไม่เป็นมิตร   เหตุการณ์จะซ้ำรอยหรือไม่เมื่อจอร์จรู้ว่าทอมรักนายท่านของตัวเองประดุจพ่อคนหนึ่ง     

ช่อง 8
    09.45 น. จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น เถ้าแก่โหวเห็นเทียนเป่าในร้านน้ำชา จึงคิดว่าเทียนเป่ายังไม่ตาย สั่งให้คนออกไปตามหาเทียนเป่า แต่เทียนเป่าได้ถูกหมอในเมืองคอยช่วยเหลือไว้ อ๋องเจี๋ยนซินฝันถึงภรรยาเก่าที่เป็นแม่ของจูเทียนเสียง ที่ทรยศท่านอ๋องด้วยการมีชู้ ทำให้ท่านอ๋องต้องฆ่านางและชู้ตาย และนางก็มีลูกกับชู้นั่นก็คือจูเทียนเสียงนั่นเอง ซึ่งเทียนเสียงก็หาทางสืบเรื่องนี้ โดยมีเถ้าแก่โหวที่คอยยุยงเพื่อทำลายครอบครัวของอ๋องเจี๋ยนซิน เทียนเป่าถูกปล้นและทำร้ายในเมืองและถูกพ่อค้าผีจับตัวไปได้เอาหยกประจำตัวของเทียนเป่าไป

ช่อง GMM25
    10.00 น. ตลกแหลก ขอหนีร้อนแล้วพาแฟนๆรายการไปตระเวนราตรีหาของกินกันที่ “ตลาดนีออน ดาวน์ทาวน์ ไนท์ มาร์เก็ต” ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ส่วนร้านดังขึ้นชื่อที่เราจะพาไปชิมของอร่อยๆ มีดังนี้   ร้าน โคตรเล้งต้มแซ่บ, ร้าน Um Tangmo (อุ้มแตงโม), ร้าน หิ่งห้อยซ่า, ร้าน Bloody Drink, ร้าน น้ำ กาแล็กซี่, ร้าน ไก่จ๊วบ, ร้าน Friend Cheese, ร้าน Smoke Monster, ร้าน ส้มตำจตุรงค์ และ ร้าน เผา แม่ม เลย  ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละเมนูหน้าตาจะน่ากินสักแค่ไหน
    18.20 น. ซีรีส์เรื่อง ‘Love Songs Love Series ตอน แพ้ทาง’   หลังจากที่เบิ้ล (เบสท์-ณัฐสิทธิ์) รู้ว่าป๊อปแป๊ป (ใบเตย-สุวพิชญ์) ต้องหาเงินช่วยแม่ด้วยการถ่ายคลิปรับรีวิวสินค้าแบบหวาบหวิว ทำให้เบิ้ลเป็นห่วงป๊อปแป๊ปเลยไปช่วยป๊อปแป๊ปหาเงิน และชวนโอโม่                   (เชอรีน-ณัฐจารี) กับปลาทู (ก้อย-อรัชพร) มาช่วยด้วย ทำให้เบิ้ลต้องใกล้ชิดกับ 3 สาวมากขึ้น แต่สุดท้ายแล้วเบิ้ลจะแพ้ทางให้สาวคนไหน ต้องดูในตอนจบ

ช่อง ONE 31
    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand ลุ้นไปกับการทายคำปริศนาของ 2คู่ซี้ อย่างคู่ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร , บอม-อนุรักษ์ ที่ต้องมาชิงพริบและความไวกับ บิ๊ก-ทองภูมิ, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา งานนี้คู่ไหนจะผ่านเข้ารอบไปชิงเงินแสน?
    18.20 น. หาคู่ Duet ได้เวลาปิดฉากรอบFinalกับ 2กรุ๊ปสุดท้าย  กรุ๊ปอ๊อฟ และ กรุ๊ปโรส  ที่จะมาเลือกคนที่ใช่ไปเป็นคู่Duetออกซิงเกิ้ลคู่กัน   

ทาง PPTV HD36 
    10.35 น. มองมุมใหม่ Bird’s eye view แอร์โรว์ทาวน์ เมืองเล็กๆในหุบเขาทางตอนใต้ของประเทศนิวซีแลนด์เมืองแห่งประวัตศาสตร์ซึ่งเห็นได้จากสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนแบบคลาสสิกที่ทำให้เมืองเล็กๆแห่งนี้มีเสน่ห์ไปด้วยบรรยากาศของวันวานในสมัยยุคตื่นทองอันรุ่งเรืองจุดชมวิวใบไม้เปลี่ยนสีตามไหล่เขาที่เปลี่ยนสีไปตามฤดูกาล
    11.00 น. คิดได้ไง แอนดี้ เขมพิมุก จะพาคุณผู้ชมไปทานไอศครีมคลายร้อนกับไอศครีมเจลาโต้โฮมเมดที่มีconcept ไม่เหมือนใครที่ร้านAmpersand  ใช้จุดเด่นInternationally Inspired คือได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารหลายชาติทั่วโลกนำจุดเด่นของอาหารแต่ละประเทศมาทำเป็นรสชาติไอศครีมที่แสนอร่อยเช่นนำเบค่อนมาทำเป็นไอศครีม
    11.30 น. McDang Travel Log เที่ยวกินกับหมึกแดง เชฟหมึกแดงจะพาไปชิมอาหารปักษ์ใต้ฉบับดั้งเดิมที่จ.สุราษฎร์ธานีพร้อมดูวิธีการเลี้ยงกุ้งขาวที่CV Framแล้วทำเมนูต้อนรับฤดูกาลสะตออย่าง“กุ้งผัดกะปิสะตอ”
    16.20 น. สารตั้งต้น สถานที่ประกอบศาสนกิจและเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวพุทธแต่เมื่อวัดต้องมาเกี่ยวข้องกับ“เงิน”จึงนำพาคนโลภคนบาปเข้ามาปะปนเกิดเป็นเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญณวัดวังตะวันตก

ช่อง MONO29
    11.00 น. ซีรีส์เรื่อง “เชื่อมต่อคดีความถี่มรณะ ปี 1 (Frequency S.1)” ตอนที่ 3 : "เรย์มี่" ค้นพบหลักฐานใหม่เกี่ยวกับ "โทมัสกอฟฟ์" ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง จึงแชร์ข้อมูลให้ "แฟรงค์" ในขณะเดียวกัน "กอร์โด" ชวนเรย์มี่ออกไปสูดอากาศและหาอะไรดื่มที่บาร์แห่งหนึ่ง ที่นั่นเธอได้เจอกับ "แดเนียล" 
    11.00 น. ซีรีส์เรื่อง “100 ชีวิต กู้วิกฤติจักรวาล ปี 3 (The 100 S.3)” ตอนจบ  :  ทุกคนเตรียมตัวสำหรับศึกครั้งสุดท้ายในขณะที่พวกเขาเผชิญหน้ากับความเป็นจริงจากโศกนาฏกรรม เรื่องราวจะป็นอย่างไรต่อไป เตรียมพบกับบทสรุปที่จะทำให้ทุกคนต้องตกใจ
    19.10 น. ซีรีส์เรื่อง “ซูเปอร์เกิร์ล สาวน้อยจอมพลัง ปี 2(Supergirl S.2)” ตอนที่ 7  :   "ซูเปอร์เกิร์ล" เผชิญหน้าตัวต่อตัวกับ   "ไซบอร์คซุปเปอร์แมน" เมื่อเธอพยายามที่จะช่วย "มอนเอล" จากแคดมัส 
    20.30 น. ภาพยนตร์เรื่อง “คู่เดือดเชือดปมดิบ (Prisoners)” เมื่อ  "เคลเลอร์ โดเวอร์" ต้องมาเผชิญฝันร้าย เมื่อ "แอนนา" ลูกสาววัย 6 ขวบ ของเขาถูกลักพาตัวไปพร้อมกับเพื่อนสนิทของเธอ เขาและนักสืบ "โลกิ"  จึงต้องเร่งสะสางเรื่องนี้ก่อนที่เขาจะเสียลูกสาวไปตลอดกาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ