บันเทิง

แจ้งเกิด 'เอิร์ท' ขึ้นแท่นขวัญใจสาววาย!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” บท “หวาย” ใน “Waterboyy The Series”

    กระแสแรงต่อเนื่อง สำหรับ “Waterboyy The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ที่ถือเป็นการแจ้งเกิดเต็มตัวของนักแสดงหนุ่มน้องใหม่มาแรง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” ในบทบาท “หวาย” กัปตันชมรมว่ายน้ำ หล่อหุ่นดี พร้อมขึ้นแท่นขวัญใจสาววาย กลายเป็นคู่จิ้นคู่ฮอตคู่ใหม่กับ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” จากบท “อาโป” ที่เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ง่าย เพราะเป็นซีรี่ส์เรื่องแรก!!   
    “เอิร์ท” เผยว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ซึ่งค่อนข้างยากเพราะต้องเตรียมตัวหลายอย่าง ทั้งเตรียมพร้อมเรื่องร่างกายและการว่ายน้ำ คือเป็นคนว่ายน้ำเป็นแต่ไม่เก่ง ซึ่งเรื่องนี้ต้องเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเลยต้องเรียนเพิ่มเพื่อความสมจริง คาแรคเตอร์ในเรื่องค่อนข้างยากเป็นคนนิ่งๆ มีปมเยอะ ปากไม่ตรงกับใจ ไม่ค่อยยิ้ม ซึ่งปกติผมเป็นคนบ้าๆ บอๆ ก็เลยจูนยากนิดหน่อย การรับบทคู่จิ้นวายครั้งแรก ตอนถ่ายช่วงแรกก็เขินๆ แต่พยายามตีสนิทกับพี่นิวเวลาเจอกันในฉากจะได้ไม่เขิน เพราะบทเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ ทั้งกอดและจูบ เตรียมตัวหนักมาก เริ่มจากอ่านบทแล้วทำความเข้าใจกับบทแล้วก็ปรึกษากับพี่นิวควรเล่นยังไงประมาณไหน ซึ่งพี่นิวก็เป็นคนน่ารักและกวนๆ คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษาตลอด เรียกว่าทุ่มเทและตั้งใจสุดๆ ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตาม ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้กันต่อๆ ไปด้วยนะครับ”
    ติดตามชม “Waterboyy The Series” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 19.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ