บันเทิง

คยูฮยอน ส่งมิวสิควิดีโอเพลง ‘Blah Blah’ แทนความคิดถึงคนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คยูฮยอน" จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ส่งมิวสิควีดีโอเพลงไทยเพลงแรก "Blah Blah" แทนคำขอบคุณ และความคิดถึงต่อแฟนไทย 

         หลังจากที่เจ้าชายแห่งเพลงบัลลาด ‘KYUHYUN’ (คยูฮยอน) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ขวัญใจแฟนคลับชาวไทย SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์)ได้ปล่อยเพลงภาษาไทยเพลงแรกของตัวเองที่มีชื่อว่า ‘Blah Blah’ (บลา บลา) ออกมาเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Apple Music (https://itun.es/th/BPd2hb) และ iTunes (http://apple.co/2rEsMLH) ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ส่งบิ๊กเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญสุดพิเศษ ด้วยการปล่อยมิวสิควีดีโอตัวเต็มของเพลง 'Blah Blah' เวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อแทนคำขอบคุณ และความคิดถึงต่อเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยในช่วงที่ต้องห่างแฟน ๆ ไปเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี

คยูฮยอน ส่งมิวสิควิดีโอเพลง ‘Blah Blah’ แทนความคิดถึงคนไทย

         โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้รวบรวมทุกภาพความทรงจำอันน่าประทับใจในช่วงที่หนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้บินมาเยือนประเทศไทยครั้งล่าสุด ซึ่งมีตั้งแต่ภาพบรรยากาศการต้อนรับสุดอบอุ่นของเอลฟ์ไทยที่ไปรอกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ, ภาพจากงานแจกลายเซ็น ‘KYUHYUN’s “Waiting, Still” Fan Signing Event’ ที่จัดขึ้นเมื่อ 18 มีนาคม 2560 ณ บริเวณ Q Space MC, ชั้น M, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ รวมถึงงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘KYUHYUN SOLO CONCERT -Reminiscence of a novelist- in BANGKOK’ ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งมีแขกรับเชิญพิเศษเป็น ‘คุณแสตมป์ อภิวัชร์’ นักร้อง นักแต่งเพลงคนเก่งที่แต่งเนื้อร้องภาษาไทยให้กับเพลงนี้ มาขึ้นร้องเพลงร่วมกับ ‘KYUHYUN’ ในวันงานเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ทั้งนี้ หนุ่ม ‘KYUHYUN’ ถือเป็นศิลปินเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่มีเพลงภาษาไทยเป็นของตัวเอง โดยทุกคนสามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง #BlahBlahThaiVersion ของหนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้ทาง Youtube ช่อง SMTOWN และแอพพลิเคชั่น JOOX(https://goo.gl/iIj7kk)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ