บันเทิง

'แทค-หยวน-จุ๊บจิ๊บ'หัวร้อน ลั่น!!ขอยุติความเป็นพี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่อยากทับทางเรื่อง “ผู้หญิง” ใน “Singer Auction เสียงนี้มีราคา”

     วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ตามชมรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” การประมูลเสียงร้องเวทีแรกของประเทศไทย!!! กับรายการแข่งขันร้องเพลงมิติใหม่แห่งโทรทัศน์ ที่ใช้เสียงร้องเป็นสินค้าในการเข้าประมูล สัปดาห์นี้พบกับดาราผู้เข้าร่วมประมูลเสียงร้อง อย่าง “แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม , ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา , หยวน - กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร , ปาย - สิตางศุ์ ปุณภพ และ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม”
    การประมูลเสียงร้องในรอบนี้ ทำเวทีระอุยิ่งกว่าน้ำเดือด เมื่อ 3 หนุ่ม พี่น้องร่วมวงการ อย่าง “แทค – หยวน – จุ๊บจิ๊บ” เกิดไม่ยอมรับเกมการแข่งขัน โมโหรุนแรงจนใครๆก็ไกล่เกลี่ยไม่อยู่ ถึงขั้นบานปลายลุกลาม จนต้องขอยุติความสัมพันธ์เพื่อนพี่น้องในวงการกลางรายการ!!!  โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดเพราะ “คุณแป้ง” นักร้องสาวมาดร็อคเพียงผู้เดียว  ซึ่งสาวคนนี้บังเอิญไปตรงสเป็คของ แทค  ทุกประการ จนทำให้แทค ออกอาการโมโหชัดและเดือดกว่าผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ แสดงอาการเกรี้ยวกราด อาละวาดบนเวที และยอมที่จะควักเงินตัวเองใส่เพิ่มเพื่อเปย์นักร้องสาวร็อคผู้นี้ ให้เป็นนักร้องในสังกัดของตัวเอง ที่พีคไปกว่านั้นคือเหตุการณ์ที่หนุ่ม “แทค” ประท้วง “น้าเน็ก” ล้มการประมูลในรอบนี้และขอร้องให้เปิดการประมูลใหม่อีกครั้ง เพราะไม่พอใจ “หยวน – จุ๊บจิ๊บ” คู่แข่งที่ตัดโอกาส ในประมูลเสียงร้องไปด้วยเช่นกัน!!!
    ศึกการประมูลในอาทิตย์นี้ของ “แทค – หยวน – จุ๊บจิ๊บ” จะจบลงเช่นไร สถานการณ์จะบานปลายจนถึงขั้นต้องล้มการประมูลหรือไม่???  ติดตามการประมูลเสียงร้อง ที่เป็นเวทีแรกของไทย ในรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” วันอาทิตย์ที่  4 มิถุนายน 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ