บันเทิง

รื้อฟื้นความทรงจำ ‘ปาน ธนพร’ อดีตร้องคอรัสอยู่หลังเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดภูมิใจได้เป็นแขกรับเชิญใน ‘ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 16’

            ปกติเจอตัวซุปเปอร์สตาร์เสียงดีได้ตามคอนเสิร์ตใหญ่ๆ หรือนั่งจ้อเป็นคอมเม้นท์เตเตอร์อยู่ในรายการดังๆ ล่าสุด “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ตกปากรับคำร่วมเป็นแขกรับเชิญบนเวที  ชรินทร์  อิน คอนเสิร์ต  หมายเลข 16 “จากฟากฟ้าสุราลัย สู่แดนดิน”  และที่ไม่มีใครทราบมาก่อน นั่นก็คือเมื่อครั้งอดีต “ปาน ธนพร” เคยยืนร้องคอรัสบนเวทีคอนเสิร์ตของ “ชรินทร์ นันทนาคร” มาแล้วตั้งแต่ ชรินทร์  อิน คอนเสิร์ต  หมายเลข 1
      “ถ้าถามถึงที่มาที่ไป  โอ้โห!  ต้องบอกเลยว่า  ตั้งแต่สมัยคุณอาชรินทร์ทำคอนเสิร์ต น่าจะเป็นครั้งแรกเลยด้วยซ้ำที่ศูนย์วัฒนธรรมนี่แหละ  ปานได้มาเป็นคอรัส  ยืนอยู่ข้างหลังเลย  ตอนนั้นยังไม่เป็นนักร้องด้วยซ้ำ ครั้งนั้นยังประทับใจนะคะว่า  คุณอาดูแข็งแรงจังเลย  เล่นคอนเสิร์ตตั้งสี่ชั่วโมง  หลังจากนั้นก็มีโอกาสตามไปเป็นคอรัสอีกเวลาคุณอาไปเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ๆ  เป็นที่มาที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน (หัวเราะ) สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 16  ปานต้องมาร้องเพลงอยู่บนเวที แน่นอนความรู้สึกต้องแตกต่าง   คุณอาเป็นนักร้องรุ่นครูบาอาจารย์  สำหรับปานคุณอาคือนักร้องจริงๆ ยุคนั้นไม่มีเทคโนโลยีอะไรทั้งสิ้น  มีแต่เส้นเสียงล้วนๆ  การที่ได้มาร้องเพลงอยู่ข้างศิลปินแห่งชาติเป็นอะไรที่ภาคภูมิใจมาก  ปานไม่เกร็งนะคะ รู้สึกอบอุ่นมากกว่า  คงเพราะเห็นคุณอามาตั้งแต่เด็กๆ”   
     “บนเวทีนี้รับรองว่าเต็มอิ่มไปด้วยบทเพลงที่ไพเราะ บางเพลงน่าจะหาฟังได้ยาก  แต่จะได้ฟังกันในคอนเสิร์ตนี้  เพลงลูกกรุงเป็นความนุ่มนวลของคนในยุคโน้น  เพลงเป็นไปตามช่วงเวลาสะท้อนสังคมในขณะนั้น  ในการร้องเพลงลูกกรุง  ต้องใช้ความละเอียดละออพอสมควร  ส่วนตัว เป็นคนชอบเพลงลูกกรุงมาก ชอบมากๆ เลย เวลาอยู่ในรถ ปานจะฟังเพลงพวกนี้นะ  ไม่งั้นก็ฟังเทศน์ฟังข่าว  (หัวเราะ) ในครั้งนี้ได้รับเกียรติให้ร้องเพลง อาลัยรัก, มนต์รักดอกคำใต้ และเพลงแผ่นดินแม่  ฝากถึงคอนเสิร์ตครั้งที่ 16 ของคุณอาชรินทร์ ควรมาดูกันค่ะ  บรมครูท่านทำตามกำลังท่านสุดๆ ปานยังมองว่าคุณอาเก่งจัง  ถ้าเป็นปานเองคงทำไม่ได้อย่างนี้แน่ๆ  แฟนคลับคุณอาเหนียวแน่นมาก  สะท้อนให้เห็นถึงคนในแต่ละยุคที่เค้าก็รักศิลปินในดวงใจของเค้า  ยังไงมาเจอกันในวันคอนเสิร์ตนะคะ นอกจากปานแล้วยังมีศิลปินรับเชิญท่านอื่นๆ ที่เป็นสุดยอดฝีมือทั้งนั้นค่ะ”  
     ชรินทร์  อิน คอนเสิร์ต  หมายเลข16  “จากฟากฟ้าสุราลัย สู่แดนดิน” พบแขกรับเชิญ“อรวี สัจจานนท์”,“ปาน ธนพร”, “ศิรินทรา นิยากร”, “กล้วย  เชิญยิ้ม” และศิลปินกิตติมศักดิ์        “คุณบุญเกียรติ  โชควัฒนา”  จัดแสดงวันเสาร์ 24  วันอาทิตย์ 25  มิถุนายน 2560   เวลา 14.00 น.   ณ หอประชุมใหญ่  ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 และ 500 บาท  รายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม จำหน่ายบัตร ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  โทร.02  262 3456    
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ