บันเทิง

สาวอกหักมั้ย! ‘โอบ’ บอกหลงรัก ‘มะปราง’ เพราะแบบนี้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โอบ” โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รักนี้ไม่มีกั๊ก พูดเต็มปาก “มะปราง” อลิสา ขุนแขวง คือแฟน 

       ทำเอาคนโสดถึงขั้นใจสั่น เมื่อนักแสดงหนุ่ม “โอบ” โอบนิธิ ลงรูปมุ้งมิ้งกับนักแสดงสาว “มะปราง” อลิสา ในไอจีตลอด เปิดตัวขนาดนี้รู้เลยว่า กำลังกุ๊กกิ๊ก ดูแลหัวใจให้กันและกัรอยู่ เจอตัวนักแสดงหนุ่มในงาน ฉายภาพยนตร์รอบแรกเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยอมพารากอน ได้รับคำตอบแบบนี้  ฃ


สาวอกหักมั้ย! ‘โอบ’ บอกหลงรัก ‘มะปราง’ เพราะแบบนี้!!

 

       “ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดี ถ้าจะเรียกว่าแฟนก็ได้นะ เพราะตอนนี้ผมก็ไม่ได้มีใคร มีเขาอยู่คนเดียว หลังจากที่ผมให้สัมภาษณ์ไปครั้งที่แล้วว่าผมมีคนคุยด้วยมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ก็หลังจากสัมภาษณ์คราวนั้นมาจนถึงคราวนี้ก็นานพอสมควรแล้ว ถามว่าคุยกันหลังจากได้เล่นเอ็มวีด้วยกันหรือเปล่า หลังจากนั้นนะ ผมมีรุ่นพี่คนหนึ่งคือพี่บอส(ณัชพงศ์พล สุดดี) ที่เล่น “เสือ ชะนี เก้ง” กับมะปราง เราเลยได้เจอกันบ่อย  ตอนแรกเราเป็นเพื่อนร่วมงานกันปกติ หลังจากนั้นเหมือนกับว่าเขาก็ทำอะไรๆ ให้เราประทับใจเราเลยรู้สึกดีก็เลยลองคุยกัน เช่น เขาเคยพูดว่าอย่ากลับบ้านดึกนะเป็นห่วง อะไรประมาณนั้น แต่ไม่ใช่ว่าเขาจีบเราก่อนนะ แต่เราก็คุยกันทั้งคู่นี่แหละ ก็น่ารักดี” 

 

สาวอกหักมั้ย! ‘โอบ’ บอกหลงรัก ‘มะปราง’ เพราะแบบนี้!!

 

       คู่เราดูหวานมาก ดูจากแคปชั่น โอบกล่าวว่า “ก็อย่างที่บอก ถ้าผมพร้อมผมก็ไม่อยากจะปิดบังอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ผิด จริงๆ ก็ไม่ได้ถึงกับอยากให้ทุกคนรับรู้ แค่เราไม่อยากปิดบัง ใช้ชีวิตปกติ ไปดูหนัง ไปกินข้าว ไม่ได้ต้องหลบๆซ่อนๆ เมื่อก่อนเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย  แต่ช่วงหลังๆ เขาต้องถ่ายซิทคอมก็เลยไม่ค่อยเจอกัน ส่วนใหญ่จะเจอกันหลังเลิกเรียนมากกว่า เอาจริงๆ ถ้าคนเห็น มันจะมีก่อนหน้านี้ผมก็จะลงรูปมือบ้าง รูปเบลอบ้าง เป็นการบอกใบ้ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้พร้อมเปิดว่าเป็นเขา กลัวเขาจะดูไม่ดีด้วย กลัวทางฝ่ายโน่นเขาไม่โอเคด้วย”

 

สาวอกหักมั้ย! ‘โอบ’ บอกหลงรัก ‘มะปราง’ เพราะแบบนี้!!

 

       ถามต่อว่าตอนนี้คือพร้อมเปิดแล้วใช่ไหม นักแสดงหนุ่มเผยว่า  

       “ใช่ ก็มีการคุยกันทั้งสองฝ่าย ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็โอเค ไม่ได้อยากให้ปิดบังอะไร ถามว่าคุยมานานแค่ไหน คุยประมาณ 7-8 เดือนแล้ว แต่ตกลงคบกันประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ส่วนแฟนคลับก็มีแต่คนมาบอกว่าอกหัก (หัวเราะ) ถึงผมจะมีความสัมพันธ์ หรือ มีความรู้สึกดีๆ ให้มะปราง แต่ความรักที่ผมมีให้แฟนคลับหรือคนอื่นก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงไปนะ”

       ทางบ้านว่ายังไงบ้าง นักแสดงหนุ่มเล่าว่า “คุณพ่อคุณแม่ผมโอเคนะ แล้วก็เคยเจอกันแล้ว เคยไปทานข้าวด้วยกันแล้ว เหมือนปกติทุกวันเสาร์-อาทิตย์ทางบ้านผมจะนัดทานข้าวด้วยกัน ผมก็พามะปรางไปให้ที่บ้านผมรู้จัก แม่ก็บอกว่าอ้าวคนนี้เหรอทำไมหน้าคุณคุ้นจัง(หัวเราะ) จริงๆ แม่เขาก็ตกใจ แต่ก็รู้อยู่แล้ว ผมก็บอกแม่ว่าแม่เดี๋ยวมีคนมาทานข้าวด้วยอีกคนหนึ่งนะ ส่วนผมก็เคยเจอครอบครัวเขาแล้ว มีช่วงหนึ่งที่เขาผ่าตัดไส้ติ่งผมไปเยี่ยมเขา ครอบครัวเขาน่ารัก คุณแม่เขาคุยดีกับผม ส่วนกับคุณพ่อของเขา ผมไม่ค่อยได้เจอสักเท่าไหร่ ถามว่าตอนเจอเกร็งไหม ก็เกร็ง แต่ถามว่าเขาดุไหม ก็ไม่นะ แค่แซวๆ เล่นมากกว่า ถามว่าตอนนี้ใช้สถานะแฟน ใช่นะ" โอบกล่าวสรุป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ