บันเทิง

'เจฟฟรี่'เห่อลูกสาวเปลี่ยนนามสกุลเพื่อลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจฟฟรี่ เบญจกุลวิวัฒน์ (เบญจกุล) รับสุดเห่อลูกสาว "น้องซิดนี่ย์" ด.ญ.แพรตะวัน เผยหลังคลอดลูกได้ไม่นาน ภรรยา "กร" กุลภัสสรณ์ (สุภิญญา) หวิดสิ้นชื่อ แจงเป็นเหตุให้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่

กำลังมุ่งมั่นกับการเป็นคุณพ่อมือใหม่ สำหรับ เจฟฟรี่ ที่ยอมรับว่ากำลังเห่อลูกสาว "น้องซิดนี่ย์" มาก และได้เปลี่ยนชื่อ และนามสกุลใหม่ เพื่อให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้น เจฟฟรี่เผยดังนี้

 "ช่วงนี้พยายามเป็นคุณพ่อมือใหม่ มีเวลาก็พยายามให้เวลากับลูก ผมกับภรรยาเลี้ยงลูกกันเอง แต่แอบมีคุณย่าคุณยายมาช่วยสอนนิดหน่อย น้องซิดนี่ย์ไม่งอแงเลย เลี้ยงง่าย ตอนนี้มีชื่อจริงแล้วนะ ชื่อ "แพรตะวัน" ถามว่าเห่อไหม เห่อที่สุดในโลก (ยิ้ม) ตอนนี้น้องซิดนี่ย์ 2 เดือนเต็ม เวลาไปไหนก็จะถ่ายรูปตลอดเวลา แล้วก็จะโชว์รูปในโทรศัพท์ให้คนโน้นคนนี้ดู" เจฟฟรี่กล่าว

 นอกจากนี้ เจฟฟรี่ ยังได้บอกว่า วันนี้ได้พาภรรยามาเปิดหูเปิดตาบ้าง หลังจากที่เลี้ยงลูกสาวมาตลอด อีกทั้งตอนนี้อยากรับงานเพิ่มขึ้น เพราะต้องสร้างครอบครัวใหม่

 "เป็นครอบครัวใหม่แล้วก็พยายามเก็บตังค์ ใครมีงานอะไรก็ติดต่อมาได้เลย ยังเล่นละครเหมือนเดิม (มีอะไรที่ประทับใจเกี่ยวกับลูกบ้าง) คือตอนที่น้องซิดนี่ย์ออกมาได้แค่ 4 วัน ภรรยาผมก็อาการทรุด เข้าห้องไอซียู 2 อาทิตย์ เป็นไข้หวัดใหญ่ น้ำท่วมปอด เป็นปอดบวม อาการค่อนข้างหนัก คือแม่กับลูกไม่เจอหน้ากันเลย ช่วงนั้นผมก็กังวลมาก หมอบอกว่า 50-50 เหมือนตอนนั้นเราซึ้งว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือครอบครัว ตั้งแต่นั้นมาเราก็เน้นเรื่องสุขภาพ กินให้ดี ตอนนี้ภรรยาผมก็โอเคแข็งแรงดี ทำให้เรา 3 คนรักกันมากขึ้น" ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้ได้เปลี่ยนนามสกุลใหม่แล้ว

 "จริงๆ ไม่เชิง ที่เปลี่ยนนามสกุล เพราะเรื่องภรรยาผมหรอก ผมเปลี่ยนตอนที่น้องซิดนี่ย์ได้ 3 อาทิตย์ เราก็อยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกเรา เราก็โทรไปทุกสำนักเลย บางทีก็ติว่านามสกุลยังมีขัดอยู่นิดหน่อย ตัวผมเองอาจจะเชื่อ 50-50 แต่ผมว่าทำให้ลูกก็ดี ก็เลยเปลี่ยนจะได้มีสิ่งที่ดีให้กับเขา ตอนนี้ก็เปลี่ยนใหม่ชื่อวงการยังใช้เจฟฟรี่เหมือนเดิม  ส่วนนามสกุลเพิ่มมานิดหนึ่ง เป็น เบญจกุลวิวัฒน์ แล้วชื่อตามบัตรประชาชนเปลี่ยนเป็น ณัฐกรกฤตย์" เจฟฟรี่กล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ