บันเทิง

โป๊ะแตก!!เรื่องจริงของวงการลูกทุ่ง ผู้คนพุ่งความสนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องโป๊ะแตกของวงการลูกทุ่ง ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันทั้งประเทศ 



    เรียกว่าสั่นสะเทือนไปทั้งประเทศกับข่าวการออกมาประกาศว่ามีลูกแล้วของ “เอ” ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเกและนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สร้างความอื้ออึงและเป็นที่พูดถึงกันไปต่างๆ นานา ต้องยอมรับว่าวงการลูกทุ่งบ้านเราเป็นวงการที่มีความละเอียดละอ่อนในเรื่องของความรู้สึกของคนที่ชื่นชอบในตัวศิลปิน อย่างที่วงการลูกทุ่งเรียกกันว่า แม่ยก ทำให้เรื่องราวของศิลปินลูกทุ่งถูกเก็บเป็นความลับ แล้วพอโป๊ะแตกออกมาทีหนึ่งก็สั่นสะเทือนไปตามๆ กัน 

    อย่างกรณีของ “เอ” ไชยา มิตรชัย เรื่องมีลูกมีเมียซุกไว้เคยมีข่าวออกมาแล้วหลายระลอก แต่ทุกๆ ครั้งพระเอกลิเกคนดังก็ปฏิเสธมาโดยตลอด จนมายอมรับผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในครั้งนี้ว่า ข่าวลือที่ออกมาเป็นความจริง ทำให้มีการขุดคุ้ยเรื่องนี้กันจ้าละหวั่น จนได้รู้ว่าไชยาแต่งงานกับภรรยาคือ “พจนา” ซึ่งเป็นแม่ของลูก 2 คนของไชยา ก็คือ “แป้ง” และ “แชมป์” ที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมากว่า 25 ปีแล้ว โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเรื่องราวความสัมพันธ์นี้ไม่เคยหลุดออกมาเลย จนกระทั่งวันนี้ ที่พอเรื่องราวความจริงถูกเปิดเผยก็กลายเป็นเรื่องที่โจษจันกันไปทั่ว

 

โป๊ะแตก!!เรื่องจริงของวงการลูกทุ่ง ผู้คนพุ่งความสนใจ

 


    เมื่อ จินตหรา พูนลาภ เดินทางไปเลือกตั้ง และต้องโชว์บัตรประชาชน แต่เกิดถูกจับผิดว่าชื่อจริงในบัตรประชาชนที่ควรจะเป็น  “น.ส." กับเป็น "นาง" งานนี้ทำเอาหลายคนอึ้ง เพราะในตอนนั้นไม่มีใครรู้มาก่อนว่าจินตหราแต่งงานแล้ว โดยสามีของจินตหราคือนักประพันธ์เพลงสังกัดค่ายเพลงพันธมิตร เมื่อเรื่องแดงขึ้นทางต้นสังกัดในตอนนั้นอย่าง “อาร์สยาม” เลยออกมายอมรับว่า นักร้องสาวแต่งงานเป็นที่เรียบแล้ว และแต่งมานานกว่า 13 ปี ก่อนที่เรื่องจะแดงขึ้นมา ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันไปทั้งประทศเลย 

 

 

โป๊ะแตก!!เรื่องจริงของวงการลูกทุ่ง ผู้คนพุ่งความสนใจ

 

 


    ต่อกันที่ลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลงดัง อย่าง “สั่งนาง” ที่มีเรื่องให้อึ้งอยู่เรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนก็มีข่าวว่า “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” เกิดเรื่องโป๊ะแตก เมื่อมีสาวนางหนึ่งออกมาอ้างว่ามีลูกสาวกับนักร้องชื่อดัง ชื่อ “น้องเปีย” ซึ่งตอนนั้นก็เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ ถึงขั้นมีการตรวจดีเอ็นเอ ผลออกมาว่า “น้องเปีย” เป็นที่ลูกสาวของมนต์สิทธิ์จริง โดยนักร้องหนุ่มก็แสดงความรับผิดชอบ แต่ลูกสาวบอกว่า “ไม่อยากเจอหน้าพ่อ” งานนี้มีดราม่าเบาๆ ผ่านเรื่องมีลูกมาได้แค่ไม่กี่ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดังก็สร้างความมึนงงสงกาให้แก่แฟนเพลงอีกระลอก ด้วยการออกมาประกาศกลางรายการหนึ่งว่า เป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกััน งานนี้ทำเอาอึ้งกันไปทั้งบ้านทั้งเมืองเลย

 

โป๊ะแตก!!เรื่องจริงของวงการลูกทุ่ง ผู้คนพุ่งความสนใจ

 


    ปิดท้ายด้วยข่าวช็อกของลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” กับ “เพชร สหรัตน์” ที่ประกาศคบหาดูใจกันไม่นานก็มีภาพทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันออกมา งานนี้ทำเอาหลายคนช็อก เพราะไม่รู้มาก่อนว่า นักร้องลูกทุ่งต่างค่ายทั้งคู่คบหาดูใจกันถึงขั้นที่ตกลงปลงใจจดทะเบียนสมรสกันเป็นการส่วนตัว โดยทั้งคู่เลือกจะโพสต์รูปทะเบียนสมรสคู่กันในวันเกิดของ “เพชร สหรัตน์” ในวันที่ 9 สิงหาคม (2559) แต่เมื่อสอบถามแล้ว ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันมาก่อนตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้วก่อนจะโพสต์รูปนี้ ทำเอาหลายคนอึ้งกับเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งต้นสังกัดของตั๊กแตนอย่าง “แกรมมี่ โกลด์” ที่ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน 
    วงการลูกทุ่งฮือฮาไม่ธรรมดาจริงๆ

โป๊ะแตก!!เรื่องจริงของวงการลูกทุ่ง ผู้คนพุ่งความสนใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ