บันเทิง

'เจมส์จิ'ลั่นผมบางไม่ใช่ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจมส์จิ” จิรายุ ตั้งศรีสุข ข้ามผ่านปัญหาผมบาง

         ในละครมีคนสังเกตว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เจมส์” จิรายุ ผมบางมาก ไม่รู้ว่ามีปัญหาเวลาถ่ายละครบ้างหรือไม่ เพราะต้องเซตผมตลอดเวลา หรือแก่ตัวไปกลัวจะมีปัญหาเรื่องผมร่วงหรือไม่ เจอตัวพระเอกหนุ่มทั้งที มีเคล็ดลับเสริมหล่อสำหรับผู้ชายผมเส้นเล็ก แต่อยากเซตผมแล้วดูดี มาฝากแบบนี้  

'เจมส์จิ'ลั่นผมบางไม่ใช่ปัญหา

         “ผมเป็นคนเส้นผมบาง มันบางอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว เป็นกรรมพันธุ์ที่เป็นคนผมเส้นเล็ก มีผมเส้นเล็กกันทั้งบ้านเลย จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร แต่พอเข้าวงการเราต้องแต่งหน้าทำผมทุกวัน ผมก็โดนทำนั่นนี่ โดนสารเคมีเยอะ เลยทำให้เราต้องดูแลตรงนี้เป็นพิเศษ เพราะผมเราจะเปราะบางง่าย กลัวมันจะร่วง แต่ดีที่มันไม่มีปัญหา เพราะอย่างที่บอก ด้วยความกลัว เราเลยดูแลตัวเองกับตรงนี้ ซึ่งมันดีกว่าเมื่อก่อนมากเลย พยายามดูแลด้วยการสระผมให้เกลี้ยง เลือกแชมพูที่เหมาะกับเส้นผม เลือกใช้อ่อนๆ หน่อย อย่างเวลาทำงาน เราก็ต้องทำผม ผมก็โดนสารเคมี แต่ชีวิตจริงผมแทบไม่ได้ทำอะไรกับผมเลย ไม่เซตผมอะไรทั้งนั้น ด้วยผมเราเซตยากด้วย เพราะเส้นเล็ก ก็จะทำทรงปกติตามทรงผมเลย หรือไม่ก็ใส่หมวก แต่เอาจริงๆ จะพยายามไม่ใส่หมวกเท่าไหร่ เพราะใส่หมวกมากๆ ผมก็จะยิ่งร่วงเยอะกว่าเดิม" เจมส์กล่าว

'เจมส์จิ'ลั่นผมบางไม่ใช่ปัญหา

        อย่างเวลาถ่ายละครบางเรื่องจะเห็นไปถึงหนังศีรษะขาวๆ เรามีเทคนิคช่วยปิดบังตรงนี้อย่างไร พระเอกชื่อดังกล่าวว่า 

         “ไม่มี ก็ต้องปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้น เห็นแล้วแหละว่า พอมันโดนแสงแล้วมันเห็น ด้วยความที่หนังศีรษะขาว พอโดนแดดก็เห็นชัดกว่าเดิม อาจจะมีการเลือกทรงผมที่เหมาะก็ช่วยได้อยู่เหมือนกัน ถามว่า คิดจะปลูกผมเพิ่มไหม ไม่นะ ผมยังมีอยู่ ยังไม่ถึงขั้นวิกฤติถึงขั้นนั้น แค่ผมบาง ตอนนี้ยังเด็กอยู่ ยังโอเคอยู่”

         ด้วยความที่ผู้ชายพออายุมากจะมีปัญหาเรื่องผมบ้าง หรือหัวล้าน เจมส์กลัวเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่ 

          “ไม่กลัว ถ้าผมน้อยลงเรื่อยๆ ในอายุ 40 ผมคิดว่าเทคโนโลยีคงช่วยเราเองแหละ ถ้ามันแย่มากๆ ก็คงต้องพึ่ง แต่ผมไม่กลัวตัวเองจะหัวล้านนะ เพราะเช็กแล้วกรรมพันธุ์ที่บ้านไม่มีคนหัวล้าน (หัวเราะ) ถ้าล้านก็ปลูกเอา ให้ถึงวันนั้นก่อนค่อยว่ากันอีกที” เจมส์จิ กล่าว

'เจมส์จิ'ลั่นผมบางไม่ใช่ปัญหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ