บันเทิง

ร้องถูกหู ลีลาโดนใจ 'แช่ม แช่มรัมย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครคว้าชนะขั้นเทพ ใน The Cover เหมือนขั้นเทพ

    สัปดาห์นี้  ได้เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดหู กรุณาฟังให้จบ ที่มียอดวิวการเข้ารับชม 15 ล้านคนในยูทูปเป็นอันดับ 1 ของประเทศในปี 2554  โดยใช้เวลาในการทำสถิตินี้เพียง 5 เดือนเท่านั้นซึ่งไม่ง่ายเลยสำหรับเพลงไทยลูกทุ่งเพื่อชีวิต นักร้องหนุ่ม แช่ม-แช่มรัมย์ มาเป็นศิลปินขั้นเทพหาผู้ที่ร้องเพลงเหมือน ลีลาได้ แต่งกายเป๊ะ ไปพร้อมๆกับพิธีกรขาประจำ เอกกี้ และ คอมเมนเตเตอร์อารมณ์ดี ท็อป-ดารณีนุช
    การแข่งขันคราวนี้บอกเลยว่ายากมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันต้องมีทักษะการหายใจเป็นเลิศ เพราะเพลงของศิลปินต้นแบบที่เอามาแข่งขันนั้นขอบอกเลยว่าทุกเพลง ปราบเซียนชัดๆ ไม่ว่าจะเป็น กรุณาฟังให้จบ ,เธอก็เหงา ฉันก็เหงา, คนนี้ผมขอ, หายใจออกก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง เป็นต้น เพลงสนุกขนาดนี้ เอกกี้ และ ท็อป ขอร่วมแจมแรปท่อนฮุกของเพลง กรุณาฟังให้จบ กันอย่างสนุกสนาน
    ผู้เข้าแข่งขันที่ฟาดฟันกันจนผ่านเข้ารอบสุดท้าย ทั้ง 2 คนได้รับกำลังใจและเคล็ดลับดีๆ ในการร้องเพลงจากแช่ม กันแบบไม่มีหมกเม็ด งานนี้แช่มเอ่ยปากเน้นย้ำมากที่สุดในเรื่องของการจำเนื้อเพลงให้แม่นและต้องมีอินเนอร์ มีอารมณ์ร่วมไปกับเนื้อเพลง เคล็ดลับแบบนี้จะทำให้เพลงที่ถ่ายทอดออกมานั้นน่าฟังยิ่งขึ้น   กันมาถึงรอบเมื่อเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศมีเพลงบังคับที่เป็นตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่าง “หัวใจมักง่าย”  ผู้เข้าแข่งขัน 2 คนสุดท้ายก็ได้รับคำแนะนำดีๆจากศิลปินขั้นเทพ โดยเน้นย้ำในเรื่องของการจำเนื้อเพลงให้แม่น และสอดแทรกอามณ์จะทำให้เพลงที่ถ่ายทอดออกมาน่าฟังยิ่งขึ้น
    ใครจะได้เป็นสุดยอดความเหมือน “แช่ม แช่มรัมย์” ติดตามได้ใน รายการ “The cover เหมือนขั้นเทพ”  ออกอากาศวันพุธที่ 12 อังคารที่ 18 และพุธที่ 19 เมษายน 2560 เวลา 13.00 – 13.45 น. ทางช่อง 7 HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ