บันเทิง

ใจดี!!เล่นเรื่องเดียวกัน'ปุ๊กลุก'ยอมให้‘มิน’บทเด่นกว่า(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจแค่ไหน! เตรียมลงละครป๊ะกันครั้งแรก “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ออกปากยอมให้เพื่อนรัก “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี บทเด่นกว่า

        มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่านางเอกสาว 2 คน แห่งวิกหมอชิต “มิน” พีชญา และ “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์  จะได้มาเล่นละครด้วยกันเป็นครั้งแรก แถมนางเอกสาวมิน จะต้องมารับบทร้าย เชือดเฉือนกับเพื่อนตัวเองในละคร ศักดิ์ศรีนางเอกจะค้ำคอหรือไม่ เจอตัวนางเอกสาวทั้งทีได้รับคำตอบว่า 

 

ใจดี!!เล่นเรื่องเดียวกัน'ปุ๊กลุก'ยอมให้‘มิน’บทเด่นกว่า(คลิป)

มิน-ปุ๊กลุก

 

ใจดี!!เล่นเรื่องเดียวกัน'ปุ๊กลุก'ยอมให้‘มิน’บทเด่นกว่า(คลิป)

ปุ๊กลุก 

 

        “จริงๆ เป็นละครเรื่องใหม่ ที่ต้องแล้วแต่ผู้จัดการ ที่จะเป็นคนดูบทและหลายๆ อย่างให้ ความจริงเรื่องต่อไปที่มินกำลังจะรับ คือละครที่มินจะเล่นกับเพื่อนรักคือปุ๊กลุก เรื่องนี้มินอยากโตขึ้น ได้เล่นบทอะไรที่ท้าท้ายมากขึ้น เป็นอะไรที่เราไม่เคยทำ พอทำงานมาถึงจุดหนึ่ง เราจะมองหาบทอะไรที่เราต้องการจริงๆ ได้ทำในสิ่งที่ยากขึ้น ความจริงเราตอบตกลงไปแล้วแหละ แต่มีการดูในเรื่องของบทนิดหน่อย เพื่อให้ทุกคนมีบทที่เหมาะสม ซึ่งมินเชื่อว่าบทเดิมที่ได้อ่าน สนุกอยู่แล้ว แต่บทใหม่ค่อนข้างดีเยี่ยม ถามว่าคนจับตามองว่าใครจะเด่นกว่า คือมินไม่ได้ซีเรียสตรงนี้ ประเทศเราพัฒนาไปเยอะแล้ว ไม่จำเป็นต้องเล่นบทแบบนี้แล้วจะดัง ละครเรื่องหนึ่งต้องกลมกล่อม และแต่ละคนมีหน้าที่กับบทบาทของแต่ละคร และละครเรื่องนี้ไม่มีนางเอก แต่เป็นตัวเอกที่เชียร์กันได้เต็มที่ รับรองว่าไม่แพ้กัน พอมินมาเล่น ปุ๊กก็น่ารักมาก ปุ๊กบอกเลยว่า เขียนบทให้มินเยอะๆ ไปเลย ปุ๊กมันพูดคำนี้เลย บอกว่าเขียนให้มินเยอะๆ เลย ยอมให้ มินก็บอกว่า ถ้าจะมาเราต้องมาด้วยกัน แต่ทุกอย่างอยู่ที่พี่เอส (ผู้จัดการ) ตัดสินใจ” มินกล่าว 

 

ใจดี!!เล่นเรื่องเดียวกัน'ปุ๊กลุก'ยอมให้‘มิน’บทเด่นกว่า(คลิป)

 

        ถามต่อถึงเรื่องกำลังจะหมดสัญญากับช่อง 7 แล้วนางเอกสาวจะเป็นนักแสดงอิสระ 

        “อ๋อ..จริงๆ สัญญาใกล้หมดแล้ว แต่มินไม่ได้มีแพลนว่าจะไปไหน ทางช่องน่าจะมีการเรียกไปพูดคุย มินเกิดที่นี่เนอะ ดูแลกันตั้งแต่มินยังเรียนหนังสืออยู่เลย จนเรียนจบ มีการมีงานทำ จริงๆ เรื่องนี้คุณพ่อของมินจะเป็นคนคุย และพี่เอส (ผู้จัดการ) จะเป็นคนดูข้อมูลอีกที เพราะคุณพ่อของมิน จะเป็นคนดูแลเรื่องผลประโยชน์อยู่แล้ว (มีข่าวจะชิ่ง) ข่าวลือก็คือข่าวลือ จริงๆ มินไม่ได้มีแพลนจะไปไหน แต่มินเป็นคนชิลๆ ช่อง 7 ทำงานกับมินแบบครอบครัว ละครปีละเรื่องก็ปีละเรื่อง มีเงินก็เป็นเรื่องที่ดีนะ แต่บางที มันไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต เราต้องแบ่งเวลาให้ครอบครัวด้วย ให้เพื่อน ไปออกกำลังกาย มินต่อสัญญากับช่อง 7 อยู่แล้ว” มินกล่าวสรุป 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ