บันเทิง

'น้ำตาล' น้อยใจ 'ป๋อ'!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“น้ำตาล” พิจักขณา หนีออกจากบ้าน น้อยใจ“ป๋อ” ณัฐวุฒิ ไปต่างประเทศ ใน“ตะวันยอแสง”

'น้ำตาล' น้อยใจ 'ป๋อ'!!!

         กำลังสนุกสนานสำหรับละครเรื่อง “ตะวันยอแสง” ที่นำแสดงโดย “น้ำตาล” พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ ยอแสง (น้ำตาล) ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านร่มรื่นของคุณเล็ก (ป๋อ) ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น แต่เหตุการณ์กลับเลวร้าย ตรงที่ว่าคุณเล็กของยอแสง จะต้องเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้ยอแสงรู้สึกว่าตัวเองถูกทอดทิ้ง ซ้ำร้าย เมื่อต้องเข้าไปอยู่ที่บ้านเดชาบดินทร์ตามที่คุณเล็กฝากฝังให้คุณใหญ่ (อุ๋ม อาภาศิริ) เป็นคนดูแลแทน ทำให้ยอแสงยิ่งเสียใจจึงหนีออกจากบ้านไป คุณเล็กออกตามหา ใจบุญ (พาย รินลดา) และ เอี้ยง ( ออกัส วชิรวิชญ์) ช่วยกันตามหาสุดท้ายทั้งสี่คนก็ได้พบกันในที่สุด คุณเล็กเกลี้ยกล่อมให้ยอแสงกลับไปเรียนหนังสือ และกลับไปอยู่ที่บ้านเดชาบดินทร์ ระหว่างที่ตนเองไม่อยู่ และคืนนั้นเองทั้ง 4 คนก็ได้ไปเที่ยวงานวัดด้วยกันอย่างความสนุกสนาน

'น้ำตาล' น้อยใจ 'ป๋อ'!!!

         ฉากนี้การถ่ายทำ ต่อเนื่องไปตั้งแต่กลางวัน ไปจนถึงกลางคืนโดยผู้จัด "นก" สินจัย เปล่งพานิช ลงทุน เซ็ทอุปกรณ์ ข้าวของ รวมถึงร้านค้าต่างๆ ขึ้นมาเป็นงานวัดแบบสมจริงกันเลยทีเดียว และไปถ่ายทำกันย่านวัด จ.ปทุมธานีโดย ช่วงเย็นนั้น เป็นฉากซีนอารมณ์ของพี่ป๋อ และน้ำตาล พี่ป๋อ ต้องวิ่งไล่ตามงอนง้อให้น้ำตาล กลับไปอยู่บ้านส่วนน้ำตาลก็วิ่งหนีไปด้วย ร้องไห้ไปด้วยอย่างได้อารมณ์ทั้งสองถ่ายทอดบทบาทได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าบรรยากาศ จะร้อนสักแค่ไหน ก็ไม่ทำให้หวั่นไหว เพราะคืนนั้น ทุกคนจะต้องไปเข้าฉากเที่ยวงานวัดด้วยกัน ก็เพราะฉากนี้แหละที่ทำให้ทุกคนสนุก ตื่นเต้น ได้เห็นบรรยากศ ในสมัยโบราณ มีข้าวโพด ลูกชิ้นปิ้งขาย ได้ยิงปืน ช้อนปลาด้วยกัน

'น้ำตาล' น้อยใจ 'ป๋อ'!!!

         บรรยากาศ ในการถ่ายทำสนุกสุดๆ ยิ่งตอนที่ต้องขึ้นชิงช้าสวรรค์ ยังไม่ทันจะได้ถ่ายทำ น้องน้ำตาลของเรา ก็ประเดิมด้วยการขึ้นไปนั่งเสียก่อนเลยทำให้นักแสดงทุกคนที่มาเข้าฉากในวันนี้สนุกสนานกันไปใหญ่ด้านน้องพาย กับน้องออกัส ก็ไม่น้อยหน้าโดยน้องออกัส ส่งสายตา พร้อมยิ้มหวานให้กับน้องพายตลอดเวลาถึงแม้ตอนนี้น้องพาย จะยังไม่ได้นึกรักออกัสนักก็ตาม แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ที่ร่วมสุข ร่วมทุกข์กันมา ก็ทำให้ออกัส มีใจให้กับน้องพายมากขึ้นทุกวันงานนี้เรียกว่า ครบสี่คน สองคู่กันเลยทีเดียว

         แฟนๆ สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ตะวันยอแสง” คืนวันพุธที่ 29 มีนาคม หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 จ้า 

'น้ำตาล' น้อยใจ 'ป๋อ'!!!

'น้ำตาล' น้อยใจ 'ป๋อ'!!!

'น้ำตาล' น้อยใจ 'ป๋อ'!!!

'น้ำตาล' น้อยใจ 'ป๋อ'!!!

'น้ำตาล' น้อยใจ 'ป๋อ'!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ